Townscaper cho Android 1.20 Game xây dựng thành phố ven biển độc đáo

Tải về

4 (4) Raw Fury Tính phí 2.412

Townscaper for Android là một game mô phỏng sandbox dành cho những đam mê thiết kế, xây dựng và thích cái đẹp. Trong game, bạn có thể xây dựng các thị trấn cổ kính trên đảo với các con phố uốn lượn. Tạo nên các con xóm nhỏ, thánh đường cao vút, mạng lưới kênh đào hoặc thành phố trên bầu trời với từng khối, từng khối!

Townscaper cho bạn tự xây dựng nên thị trấn của riêng mình
Townscaper cho bạn tự xây dựng nên thị trấn của riêng mình

Tải game Townscaper cho Android

Game Townscaper không hề có mục đích, cốt truyện hay những pha chặt chém đã tay, cũng không hẳn là trò chơi. Game sở hữu lối chơi tự do, thư giãn khi bạn chỉ cần tạo ra nhiều tòa nhà, xây dựng thị trấn của riêng mình và bạn tận hưởng vẻ đẹp của nó.

Tự xây các ngôi nhà theo phong cách của bạn
Tự xây các ngôi nhà theo phong cách của bạn

Chọn màu từ bảng màu, xếp các khối nhà có màu trên khung lưới không đều và xem thuật toán cơ bản của Townscaper sẽ tự động biến các khối đó thành những ngôi nhà nhỏ dễ thương, mái vòm, cầu thang, cầu và sân sau tươi tốt, tùy thuộc vào cấu hình của chúng.

Từ đó, bạn có thể tạo ra một căn hộ nhỏ, căn nhà to nhiều tầng, lâu đài hay dinh thự nguy nga, tòa tháp chọc trời hay căn nhà bắc trên hồ nước…. tất cả tùy thuộc vào sự sáng tạo của bạn.

Các ngôi nhà đầy màu sắc bắt mắt, lối chơi gây nghiện
Các ngôi nhà đầy màu sắc bắt mắt, lối chơi gây nghiện

Tuy lối chơi đơn giản nhưng Townscaper lại vô cùng gây nghiện nhờ sự biến tấu độc đáo của các căn hộ. Bên cạnh đó, đồ họa 2D nhẹ nhàng với tông màu pastel nhẹ nhàng sẽ khiến mọi người cảm thấy thư giãn.

Mẹo chơi game Townscaper

Hiểu cách thức hoạt động của bản đồ

Việc sử dụng bản đồ không chỉ dừng lại ở việc đặt mọi thứ trên mặt đất bằng phẳng. Các tòa nhà cũng có thể được xây dựng theo chiều dọc. Người chơi thậm chí có thể tạo ra các tòa nhà nổi và mọi kiểu kiến ​​trúc thú vị.

Thu hút động vật

Chim bồ câu cần có mái hoặc giàn giáo để sinh sản. Những chú chim nhỏ được tạo ra ngẫu nhiên này sẽ nhảy xung quanh theo ý muốn tự do của chúng. Tương tự, bướm chỉ có thể sinh sản ở những vùng có cỏ.

Xây dựng hải đăng

Để xây dựng một ngọn hải đăng, người chơi chỉ cần đặt ba (hoặc nhiều) khối chồng lên nhau trong một tòa tháp hẹp, ba khối cuối cùng cần có màu sắc khác nhau  Khi hoàn thành, khối trên cùng sẽ tự động biến thành phần có cửa sổ của hải đăng.

Tạo thành phố nổi

Nếu thấy có một vòng tròn được hình thành trên bản đồ của mình, bạn có thể tạo một thành phố nổi. Về cơ bản, nếu không có góc để xây dựng, trò chơi sẽ tạo ra các tòa nhà hình tam giác. Những tòa nhà này cần cánh quạt mát để giữ cho chúng đứng thẳng.

Tạo sân

Để tạo nên những không gian xanh tinh tế này, những ngôi nhà có màu sắc khác nhau cần được đặt cạnh nhau tạo nên hình khối kín. Điều này tự động có nghĩa là một khu vực sân sẽ được tự động tạo ra.

Thêm cờ treo đầy màu sắc

Khi xây dựng theo chiều dọc, các cờ đuôi nheo đầy màu sắc sẽ xuất hiện giữa các tòa nhà. Không giống như dây phơi quần áo, những lá cờ này dường như được treo trên móc và sẽ thay đổi màu sắc tùy theo tòa nhà mà chúng được đặt ở giữa.

Cách làm cầu thang

Cầu thang là một chi tiết hơi phức tạp mà người chơi có thể mất một thời gian để tạo ra. Tạo nền móng (một tầng trên nền cát hoặc một nền cao hơn nền đó), đặt hai tòa nhà ở rìa của nền móng và để lại một khoảng trống giữa chúng - cầu thang sẽ xuất hiện, chừa lại hai khoảng trống sẽ tạo ra hai cầu thang đối diện nhau. Lưu ý rằng ba ô trống trở lên sẽ không tạo ra cầu thang vì khoảng cách quá lớn.

Tạo ra cỏ

Tương tự như việc tạo sân, cỏ chỉ xuất hiện trong khu vực khép kín. Khu vực này cần một tòa nhà khép kín có khoảng trống ở giữa. Sau khi bạn kết nối các tòa nhà với nhau (bằng một màu), một thảm cỏ sống động sẽ xuất hiện ở giữa. Tuy nhiên, nếu có một lỗ trên bất kỳ bức tường nào, khu vực cỏ sẽ biến mất.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.20
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 30 MB
  • Lượt xem: 5.682
  • Lượt tải: 2.412
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Townscaper

Liên quan, thay thế