Command & Conquer: Red Alert 3 Demo Game chiến lược chiến tranh thế giới thứ 3 hấp dẫn

Tải về

4,5 (4) Electronic Arts Dùng thử 6.823 Dung lượng: 1,8 GB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Command & Conquer: Red Alert 3 là phần thứ 3 của tựa game chiến lược thời gian thực nổi tiếng Command & Conquer: Red Alert. Phiên bản thứ 3 này đã kế thừa và phát huy được chiều sâu trong lối chơi, cốt truyện mạch lạc, hấp dẫn của những tựa game trước kèm theo sự cải tiến lớn về đồ họa và âm thanh.

Giao diện game Command & Conquer: Red Alert 3

Bối cảnh của game chiến thuật Command & Conquer: Red Alert 3

Các nhà lãnh đạo tuyệt vọng của Liên Xô phải quay ngược thời gian để thay đổi lịch sử và khôi phục lại vinh quang cho nước mẹ Nga. Nhiệm vụ du hành thời gian bị thất bại, tạo ra một dòng thời gian thay thế nơi mà công nghệ đang theo đuổi sự tiến hóa hoàn toàn khác, một siêu cường đã được đẩy lên sân khấu thế giới, thế chiến thứ 3 đang hoành hành.

Đế chế mặt trời mọc đã lớn mạnh ở phía Đông tạo nên một cuộc chiến tranh thế giới 3 cực giữa Liên Xô, các nước Đồng Minh và Đế chế. Cuộc chiến này cũng sở hữu nhiều loại vũ khí và công nghệ mạnh mẽ như Tesla Coil, War Blimp, gấu bọc thép, cá heo thông minh, pháo đài nổi và xe tăng vận tải.

Game chiến lược Command & Conquer: Red Alert 3

Tính năng chính của game hành động Command & Conquer: Red Alert 3

  • Thưởng thức hơn 60 phút video phim trong định dạng HD với các diễn viên nổi tiếng nhất trong lịch sử của Command & Conquer.
  • Cai trị trên biển, chinh phục thế giới: Trải nghiệm lối chơi hoàn toàn mới trong seri game Command & Conquer, tiến hành cuộc chiến tranh trên mặt nước cũng quan trọng như khi thống trị bầu trời và mặt đất. Có được lợi thế chiến lược bằng cách kiểm soát các nguồn tài nguyên ở vùng biển và tạo những cuộc tấn công 3 mũi nhọn từ nhiều hướng.
  • Sẵn sàng cho những vũ khí mới: Gấu chiến tranh và những loài vật khác như Sonic Dolphin, Tesla Trooper, Attack Dog đang chờ bạn trong Command & Conquer: Red Alert 3.
  • Mối đe dọa mới từ phương Đông: Đế chế mặt trời mọc chết người - kẻ khủng bố công nghệ được thiết kế với cảm hứng hỗn hợp từ truyện tranh, khoa học viễn tưởng, võ thuật và văn hóa robot - có sức mạnh rất lớn. Những đơn vị tương lai của nó có thể chuyển đổi giữa các hình thức khác nhau và đặc biệt mạnh trong hải chiến.

Đồ họa trong game Command & Conquer: Red Alert 3

Lối chơi của game Command & Conquer: Red Alert 3

Command & Conquer: Red Alert 3 vẫn duy trì lối chơi cốt lõi của Command & Conquer. Các phe thu gom tài nguyên bằng cách sử dụng công cụ thu thập có thể bị công kích, sau đó sử dụng nguồn lực này để xây dựng các căn cứ quân sự và lực lượng tại chỗ.

Mỗi phe được tạo thành từ một loạt các đơn vị và những vũ khi siêu khó nắm bắt. Các loại vũ khí được chuyên môn hóa đến mức mà một bộ binh mang súng trường (rifleman) có thể chịu được những cú bắn trực tiếp từ pháo chống tăng.

Cải tiến lớn trong Command & Conquer: Red Alert 3 là sự bổ sung thêm phe Đế chế mặt trời mọc, chiến dịch hợp tác và chiến tranh hải quân mở rộng.

Chiến tranh trên mặt đất trong game Command & Conquer: Red Alert 3

Chiến dịch chơi đơn bây giờ có thể hợp tác hoàn toàn. Mỗi nhiệm vụ có thể được chơi cùng với đồng minh. Khi chơi trực tuyến, đồng minh sẽ là người chơi khác, khi chơi ngoại tuyến, đồng minh là nhân vật được điều khiển bởi máy tính. Các đội chia sẻ tài nguyên và thường bắt đầu với các lực lượng tương đồng. Các nhân vật được điều khiển bởi máy tính có thể đưa ra những mệnh lệnh đơn giản, như chiếm một vị trí hoặc tấn công một mục tiêu cụ thể. Chiến dịch này có 9 nhiệm vụ cho mỗi bên. Cốt truyện của mỗi bên sẽ khác nhau, giống như hầu hết các trò chơi Command & Conquer khác.

Chiến tranh trên biển có nhiều thay đổi đáng chú ý, nhiều đơn vị hiện tại có thể chiến đấu cả trên biển và trên đất liền, tăng tính linh hoạt cho chiến lược. Các tòa nhà và toàn bộ các căn cứ có thể được xây dựng dưới nước, giúp tăng diện tích trên mặt đất để xây dựng các công trình sản xuất. Do đó, những người chơi bỏ qua mặt trận trên biển có thể bị mất một phần lớn lợi thế so với đối thủ. Dù có một số bản đồ chiến dịch hoàn toàn trên mặt đất, nhưng tất cả các bản đồ trong chế độ nhiều người chơi đều có biển.

Chiến tranh trên biển trong game Command & Conquer: Red Alert 3

Việc sử dụng khả năng của các đơn vị hải quân và những đơn vị khác sẽ giúp người chơi phản công quân của đối thủ và giành lợi thế.

Hầu hết các đơn vị trong game đều có khả năng phụ, cách sử dụng chúng cũng rất khác nhau, một số được kích hoạt sẵn, một số khác phải kích hoạt bằng cách nhấn phím nào đó. Xe xây dựng của Đế chế có thể triển khai tòa nhà tại bất cứ địa điểm nào, xe tăng Hammer của Liên Xô có thể chuyển đổi vũ khí và Athena Cannon của Đồng Minh có thể tạo lá chắn với một nút nhấn, nhưng cần có thời gian để tái sử dụng. Game cũng tính điểm kinh nghiệm để nâng cấp các đơn vị, mua "khả năng chỉ huy" - một khả năng đặc biệt có thể gọi cuộc không kích, càn quét trinh sát hay các chùm vệ tinh có từ tính. Khả năng này không đòi hỏi tài nguyên để sử dụng, nhưng cần có thời gian khá lâu để có thể tái sử dụng.

Cuối cùng, các khu vực khai thác quặng đã được gỡ bỏ trong game.

Video giới thiệu game chiến lược Command & Conquer: Red Alert 3

Với lối chơi có nhiều điểm mới, đồ họa và âm thanh đã được cải thiện đáng kể, người chơi sẽ có được những trải nghiệm tốt hơn khi chơi Command & Conquer: Red Alert 3. Download Command and Conquer Red Alert 3 để bổ sung vào bộ sưu tập game chiến lược phong phú của bạn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8
  • Bộ xử lý: Intel Core Duo, AMD Athlon XP 2100+ trở lên
  • Bộ nhớ RAM: 1GB
  • Đồ họa: DirectX 9.0c tương thích với card video, NVIDIA GeForce 6800 trở lên, ATI Radeon X800 trở lên
  • Ổ đĩa cứng trống: 10GB
  • Âm thanh: DirectX 9.0c tương thích với card âm thanh

Bích Thủy

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 8.344
  • Lượt tải: 6.823
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm