Conquer Online 7275 Tựa game nhập vai MMO miễn phí

Tải về

4,2 (145) NetDragon Websoft Miễn phí 91.426 Dung lượng: 7,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 95/98/Me/2000/XP/8/10

Conquer Online là một game RPG miễn phí. Bạn chọn ra từ 4 kiểu nhân vật: Trojan, Warrior, Archer và Tao. Mỗi kiểu có thế mạnh và khuyết điểm riêng. Bạn chọn một server, tạo nhân vật và chơi. Trong suốt quá trình chơi bạn sẽ gặp nhiều người trở thành bạn hay kẻ thù của mình. Mọi người đều được phép “giết nhau”.

Điểm nhấn trong game RPG Conquer Online

Âm thanh/nhạc

Hiệu ứng âm thanh rất tốt, tiếng đấu kiếm rất trung thực cũng như tiếng thét của nhân vật và lũ quái vật. Nhưng game không hề có một đoạn nhạc nào, và nếu muốn nhạc thì bạn hãy tự bật cho mình.

Đồ họa

Đây là game MMORPG có hình ảnh đẹp nhất mà tôi từng biết, trừ Final Fantasy XI ra. Nhân vật 3D trong nền 2D và hiệu quả cực kỳ ấn tượng. Không gì tuyệt vời hơn hiệu quả đặc biệt khi sử dụng skill hay ma thuật. Và từng nhân vật đều có nét riêng, không ai giống ai. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc, khuôn mặt và màu sắc trang phục, áo giáp. Mỗi khi bạn thay đổi trang phục thì bề ngoài của nhân vật thay đổi đáng kể. Đây là một điểm mạnh của Conquer Online.

Việc di chuyển ở đây cũng hơi khác so với những game MMORPG khác. Bạn vẫn còn di chuyển theo kiểu click chuột như Diablo nhưng thực ra không có ai đi hay chạy trong game. Tất cả đều nhảy.

Nhân vật có thể nhảy cao một nửa màn hình, khoảng 30 feet và nhảy thì nhanh và an toàn hơn đi nên mọi người đều nhảy. Điều khiển nhân vật cũng trơn tru nhưng đôi khi có lỗi xảy ra. Khi bạn nhảy qua hàng tá đối thủ và nghĩ rằng mình đã sống sót và game bỗng chậm lại và không hiểu vì sao bạn thấy mình bị giết chết. Nhưng nhìn chung thì điều khiển trong game khá ổn.

Các Server cũng không quá chậm vì không phải lúc nào cũng có nhiều người cùng chơi ở một server. Hiện nay đã có 15 server và số lượng ngày một tăng. Hệ thống chiến đấu của game cũng như bao game MMORPG khác: bạn chỉ vào một đối phương và nhân vật của mình sẽ tấn công. Ở những level đầu thì không tốn nhiều thời gian lắm để lên cấp, nhưng từ level 15 trở lên thì khác.

Có 4 kiểu nhân vật trong game: Trojan khi đến level 40 sẽ sử dụng được 2 loại vũ khí cùng lúc nên độ sát thương và độ chính xác của đòn đánh được tăng gấp đôi, Archer là kiểu nhân vật duy nhất sử dụng cung; Warrior ở level 40 có khả năng dùng khiên để tăng cường phòng ngự đáng kể; Taoist là kiểu nhân vật duy nhất sử dụng được phép thuật trong game.

4,2 (145) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7275
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,8 MB
  • Lượt xem: 92.599
  • Lượt tải: 91.426
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 95/98/Me/2000/XP/8/10
Tìm thêm: Conquer Online RPG

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm