Crush Your Enemies Demo Game chiến thuật thời gian thực ngộ nghĩnh cho PC

Tải về

3 (1) Vile Monarch Dùng thử 58 Dung lượng: 243 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Crush Your Enemies Demo là game chiến thuật thời gian thực vô cùng cuốn hút. Người chơi sẽ điều khiển nhiều đội quân hung hãn đi chiến đấu ở khắp mọi nơi.

Điều khiển quân lính trong game Crush Your Enemies Demo
Điều khiển quân lính trong game chiến thuật Crush Your Enemies Demo

Game chiến thuật là thể loại game đòi hỏi người chơi phải kết hợp thực hiện nhiều thao tác. Hiện tại, có nhiều game chiến thuật thời gian thực cho máy tính có tốc độ và phong cách khác nhau. Không giống với các thể loại game khác, cân bằng là yếu tố quan trọng nhất đối với những game kiểu như thế này vì sẽ có rất nhiều người cùng chơi trong chế độ multiplayer. Về cơ bản, game phải đủ cuốn hút để bạn muốn chơi lại nhiều lần, tham chiến hết trận này đến trận khác.

Điều khiển đội quân hung hãn chinh phục mọi thứ trong tầm nhìn

Crush Your Enemies Demo là một game chiến thuật thời gian thực cho PC có quy tắc chơi game vô cùng dễ hiểu. Mối quan tâm duy nhất của người chơi là tấn công kẻ địch và cố gắng hạ gục chúng càng nhanh càng tốt. Người chơi không cần phải bận tâm tới các trận đánh nhỏ lẻ mất thời giờ và không bị ép phải học quy tắc chơi game phức tạp để biết cách điều khiển đội quân của mình. Ngoài ra, game chiến thuật Crush Your Enemies Demo còn ẩn chứa rất nhiều câu nói đùa hóm hỉnh gây cười. Đây chính xác là thứ mà người chơi cần để cảm thấy thư giãn khi chưa phải tham gia vào trận chiến càn quét quân địch.

Cốt truyện của game chiến thuật Crush Your Enemies Demo rất đơn giản nhưng không khiến game trở nên bớt thú vị và dí dỏm hơn. Theo đó, bạn sẽ điều khiển một đội bao gồm những kẻ cầm đầu hung hãn sẵn sàng chinh phục thế giới, không sử dụng thứ gì khác ngoài rìu và phong cách chiến đấu cục súc. Trong quá trình chơi game, một số nhân vật sẽ trở nên mạnh hơn một chút.

Làm theo chỉ dẫn trong game chiến thuật thời gian thực Crush Your Enemies Demo
Làm theo chỉ dẫn trong game chiến thuật thời gian thực Crush Your Enemies Demo

Đồ họa đơn giản và giao diện còn đơn giản hơn

Cách điều khiển trong game Crush Your Enemies Demo chỉ đơn giản là bấm vào quân lính rồi bấm vào vị trí cần di chuyển tới hoặc bấm vào kẻ địch cần tấn công. Tiếp theo, người chơi có thể huấn luyện quân trong doanh trại để có những chiến binh mạnh mẽ hơn hoặc tăng số lượng quân để đối phó với nhiều kẻ địch hơn. Có chiến binh được huấn luyện bài bản là một điều tốt nhưng thường thì đội quân lớn mạnh nhất mới có thể giành chiến thắng trong game này.

Giao diện của game Crush Your Enemies Demo trông vô cùng đơn giản, khá giống với giao diện trong hầu hết các game chiến thuật khác. Chỉ sau một vài phút, người chơi có thể nhanh chóng làm quen với giao diện trong Crush Your Enemies Demo dù trước đây có kinh nghiệm chơi thể loại game này nhiều hay ít. Vì đồ họa của game cũng đơn giản nên có thể chạy trên hầu hết các máy tính.

Cảm thấy thú vị khi tiêu diệt quân thù

Nếu người chơi đam mê các game chiến thuật đơn giản có gameplay gây nghiện thì không nên bỏ qua Crush Your Enemies. Các đặc điểm thú vị của game này có thể khiến bạn muốn chơi thêm ít nhất một trận nữa mỗi khi định nghỉ. Đôi lúc, người chơi có thể say sưa điều khiển quân lính đến tận khi mặt trời mọc nếu không để ý tới thời gian.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 243 MB
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm