Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19 Đăng ký và theo dõi tiêm vắc xin Covid-19

Truy cập

Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19 là nơi công khai và cập nhật thường xuyên thông tin vị trí, số bàn tiêm, thông tin người phụ trách trên cổng thông tin của chiến dịch tiêm vaccine phòng COVID-19.

Chiến dịch tiêm chủng vắc xin sẽ tiến hành trên 63 tỉnh thành với 19.500 điểm tiêm chủng. Đặc biệt để thông tin được minh bạch, rõ ràng thì Bộ Y Tế đã ra mắt Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19 để người dân có thể ngồi nhà đăng ký tiêm chủng online trên ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử hoặc Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19.

Giao diện chính của Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19
Giao diện chính của Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19

Toàn bộ quy trình, từ đăng ký tiêm chủng với tra cứu lịch sử, kết quả tiêm chủng người dân đều có thể thao tác online qua Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19 hoặc ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử. Mọi thông tin liên quan đến vacxin Covid-19 sẽ được công khai để người dân dễ dàng tiếp cận.

Chiến dịch tiêm chủng Covid-19 lần này được đánh giá là đợt tiêm chủng miễn phí lớn nhất từ trước đến nay, với mục tiêu sẽ tiêm 150 triệu mũi vaccine COVID-19 cho hơn 70% dân số Việt Nam từ tháng 7/2021 đến tháng 4/2022.

Đăng ký tiêm chủng Covid-19
Đăng ký tiêm chủng Covid-19

Bằng giải pháp công nghệ thông tin Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19 cho phép theo dõi thực bao nhiêu người đăng ký tiêm chủng, từng liều vắc xin được chuyển đến các điểm tiêm, tiêm cho bao nhiêu người, còn lại bao nhiêu người chưa tiêm, bao nhiêu liều vắc xin còn lại, vv.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.764
  • Lượt tải: 1.141
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm