VNVC Cổng thông tin tiêm chủng của VNVC

Truy cập

VNVC là cổng thông tin tiêm chủng cho trẻ em và người lớn hàng đầu hiện nay, nhằm kết nối với Khách hàng thường xuyên và thuận tiện hơn, giúp theo dõi lịch sử tiêm, đề xuất vắc xin cần thiết cho khách hàng, kịp thời nhận các thông tin quan trọng về dịch bệnh, các hướng dẫn chăm sóc sức khỏe từ các chuyên gia đầu ngành.

Giao diện trang chủ của Cổng thông tin tiêm chủng VNVC
Giao diện trang chủ của Cổng thông tin tiêm chủng VNVC

Tại trang web VNVC là nơi cập nhật nhanh chóng các chính sách ưu đãi dành riêng cho Khách hàng thân thiết, mang đến những trải nghiệm thú vị gồm: tra cứu lịch sử tiêm chủng trọn đời, đề xuất danh sách vắc xin cần thiết theo độ tuổi và tình hình dịch tễ tại địa phương, cũng như cung cấp nền tảng giúp việc đặt mua vắc xin trực tuyến nhanh chóng.

Tính năng chính của trang Cổng thông tin tiêm chủng VNVC

  • Đăng ký tài khoản dễ dàng.
  • Đặt mua vắc xin nhanh chóng, thuận tiện.
  • Theo dõi lịch sử tiêm chủng cho cá nhân hoặc gia đình.
  • Tra cứu điểm thưởng, điểm tích lũy để sử dụng tại VNVC.
  • Đề xuất vắc xin cần thiết cho trẻ em và người lớn theo độ tuổi và các yếu tố dịch tễ.
  • Sổ nhật ký lưu giữ những khoảnh khắc trong hành trình tiêm chủng cùng VNVC.
  • Cập nhật Tin tức vắc xin về dịch bệnh, vắc xin và tiêm chủng, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe từ các chuyên gia đầu ngành.
  • Kết nối nhiều dịch vụ, tiện ích chăm sóc sức khỏe cao cấp của Hệ thống BVĐK Tâm Anh.
Theo dõi lịch tiêm chủng tại Cổng thông tin tiêm chủng VNVC
Theo dõi lịch tiêm chủng tại Cổng thông tin tiêm chủng VNVC

Không chỉ vậy, VNVC sẽ cập nhật liên tục và nhanh chóng các thông tin liên quan đến dịch bệnh, vắc xin và tiêm chủng, được cung cấp bởi các chuyên gia y tế đầu ngành về Y tế. Tại đây, người dùng có thể cập nhật những thông tin mới nhất về vắc xin và yên tâm lựa chọn loại vắc xin phù hợp để tiêm chủng cho gia đình. Ngoài ra, VNVC còn cung cấp các hướng dẫn chăm sóc sức khỏe từ các chuyên gia y tế hàng đầu, giúp người dùng có được kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Bên cạnh đó, tại trang web VNVC còn cung cấp cho người dùng lịch sử tiêm chủng đối với những khách hàng đã tiêm chủng tại VNVC. Tính năng tra cứu lịch sử tiêm chủng này giúp cho chúng ta dễ dàng tìm kiếm loại vắc xin và thời gian tiêm chủng, từ đó bạn có thể chủ động chọn tiêm nhắc hoặc các loại vắc xin phù hợp trong tương lai.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: