Dead by Daylight Mobile cho Android 1.8690.8690 Game kinh dị sinh tồn 1vs4 cực đáng sợ

Tải về

4,3 (3) Behaviour Interactive Miễn phí 1.843

Trò chơi kinh dị sinh tồn 4vs1 nổi tiếng trên PC và console hiện đang mở đăng ký trước cho Android trên Google Play Store, cho bạn trải nghiệm sự căng thẳng và hồi hộp của Dead by Daylight ở khắp mọi nơi cùng người chơi trên toàn thế giới.

Trải nghiệm sự căng thẳng của Dead by Daylight cùng người chơi trên toàn thế giới
Trải nghiệm sự căng thẳng của Dead by Daylight cùng người chơi trên toàn thế giới

Thực ra, trước đây trò chơi đã chính thức ra mắt trên di động và nhận được gần 30 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới. Đ đối với một trò chơi dành cho lứa tuổi 17+ và thuộc thể loại kinh dị, đây là một con số khá đáng kinh ngạc, Tuy nhiên, thay vì dựa vào thành tích của mình, Behaviour Interactive quyết định "đập đi xây lại", khởi chạy lại trò chơi vào này 15/3/2023.

Phiên bản mới này có một loạt cải tiến về lối chơi để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho người hâm mộ, bao gồm nâng cấp về đồ họa, bổ sung nhiều tính năng mới thú vị vào game và khắc phục một một số lỗi. Những người đăng ký trước game sẽ nhận được trang phục miễn phí cho nhân vật Feng Ming.

Hóa thân thành người sống sót và lẩn trốn kẻ sát nhân
Hóa thân thành người sống sót và lẩn trốn kẻ sát nhân

Download game Dead by Daylight cho Android

Dead by Daylight Mobile cho Android là phiên bản di động của một trong những game kinh dị nhiều người chơi mang tính biểu tượng. Giống như phiên bản trên PC, bốn người sống sót sẽ phải cố gắng trốn thoát khỏi một tên sát nhân sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Kẻ thù của bạn sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để loại bỏ cả 4 người sống sót. Vì là game Multiplayer, cả Killer và Survivor đều được điều khiển bởi chính người chơi.

Trong Dead by Daylight for Android, bạn sẽ vào vai Kẻ giết người khát máu hoặc một trong bốn Người sống sót đang cố gắng tránh khỏi cái chết khủng khiếp. Game cung cấp hệ thống nhân vật phong phú và đồ sộ, thậm chí có sự góp mặt của một vài tên sát nhân đến từ các thương hiệu kinh dị nổi tiếng nhất, ví dụ như Michael Myers, Leatherface, Freddy Krueger hay Jigsaw.

Trình điều khiển trong Dead by Daylight Android hoạt động mượt mà trên màn hình cảm ứng. Thanh chuyển động ảo được đặt ở phía bên trái của màn hình, còn các nút hành động được đặt ở bên phải. Tùy thuộc vào việc đang kiểm soát Người sống sót hay Kẻ giết người, bạn sẽ có sẵn các lựa chọn kiểm soát nhân vật khác nhau. Ví dụ, sát thủ có một số sức mạnh siêu nhiên cho phép hắn ta dễ dàng phát hiện ra những người sống sót.

Cũng giống như các phiên bản Dead by Daylight khác, người chơi được phép chọn Người sống sót và Sát thủ khác nhau. Nhưng đó không phải là tất cả, bạn cũng có thể trang bị cho nhân vật của mình một loạt các yếu tố ngoại hình để tùy chỉnh vẻ ngoài của nhân vật. Skin của một số sát thủ chắc chắn sẽ khiến người chơi ấn tượng vì chúng được truyền cảm hứng từ các nhân vật kinh dị mang tính biểu tượng.

Dead by Daylight for Android là phiên bản mobile tuyệt vời của một trong những game kinh dị nổi tiếng nhất trên thế giới. Game sẽ mang đến trải nghiệm tương tự như Identity V, với hệ thống đồ họa và âm nhạc đáng kinh ngạc, khiến người chơi đắm chìm vào bầu không khí rùng rợn không thể nào quên.

Vào vai kẻ sát nhân và tìm kiếm con mồi
Vào vai kẻ sát nhân và tìm kiếm con mồi

Tính năng nổi bật của game Dead by Daylight cho Android

Lối chơi bất đối xứng

Một số người chơi thích trải nghiệm cảm giác thót tim khi lẩn trốn cái chết bất ngờ, trong khi những người chơi khác lại muốn có cảm giác phấn khích khi đi săn và sự hoảng loạn mà họ gây ra cho con mồi. Chính vì vậy, trong Dead by Daylight, bạn có thể đảm nhận một trong hai vai trò - Kẻ giết người điên cuồng hoặc Kẻ sống sót.

Quy tụ dàn ác nhân kinh điển

Dead by Daylight Mobile quy tụ những kẻ giết người mang tính biểu tượng từ một số thương hiệu kinh dị nổi tiếng như Michael Myers, Amanda Young, Ghost Face, Saw,…Bộ sưu tập các nhân vật của game cực kỳ đa dạng. Còn nếu muốn vào vai Kẻ sống sót, bạn có thể chọn một trong những anh hùng được yêu mến như Laurie Strode của Halloween, David Tapp của Saw, Bill Overbeck của Left for Dead hoặc Steve / Nancy trong Stranger Things.

Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật

Dead by Daylight Mobile for Android cho phép người chơi tùy chỉnh các nhân vật mình yêu thích. Với các mặt hàng quần áo, trang phục và phụ kiện đa dạng, người chơi hoàn toàn có thể thể hiện bản thân và tính cách độc đáo của mình.

Lập nhóm và lên kế hoạch sống sót cùng bạn bè
Lập nhóm và lên kế hoạch sống sót cùng bạn bè

Hợp tác và đoàn kết để sống sót

Nhóm người sống sót có thể hợp tác với nhau để lẩn trốn kẻ sát nhân hoặc tìm cách tồn tại lâu hơn những người khác. Cơ hội sống sót sẽ thay đổi tùy thuộc vào việc game thủ chọn làm việc theo nhóm hay muốn sinh tồn một mình. Bạn nghĩ mình có thể đánh lừa kẻ giết người và thoát khỏi vùng đất chết chóc trong game Dead by Daylight Mobile chứ?

Một bữa tiệc thịnh soạn cho tên sát nhân

Dead by Daylight game tập hợp những yếu tố ấn tượng và rùng rợn nhất của thế giới kinh dị. Là một kẻ giết người, bạn có thể vào vai bất kỳ ai, từ một kẻ chém giết điên cuồng cho đến những thực thể huyền bí đáng sợ. Làm chủ sức mạnh độc nhất của mỗi tên sát nhân để săn lùng, bắt giữ và giết chết nạn nhân của bạn.

Hệ thống nội dung sâu sắc

Mỗi Killer và Survivor có hệ thống phát triển nhân vật sâu sắc của riêng mình. Game có rất nhiều tính năng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với chiến lược cá nhân của riêng bạn. Kinh nghiệm, kỹ năng và sự hiểu biết về môi trường chính là chìa khóa để có thể săn lùng Người sống sót hoặc đánh lừa Kẻ giết người.

Trải nghiệm cảm giác sợ hãi thực sự

Các màn chơi đa dạng và phản ứng chân thực của game thủ trước những tình huống kinh dị thuần túy khiến mỗi lượt chơi luôn là một kịch bản bất ngờ. Bạn sẽ không bao giờ có thể biết cuộc đi săn sẽ diễn ra như thế nào. Sự kết hợp giữa bầu không khí u ám, âm thanh rùng rợn và môi trường lạnh lẽo biến Dead by Daylight mobile trở thành một trải nghiệm đáng sợ. Nếu sống sót đủ lâu, bạn thậm chí có thể khám phá những điều bí ẩn trong The Fog.

Hóa thân thành các nhân vật sát nhân huyền thoại
Hóa thân thành các nhân vật sát nhân huyền thoại

Những điểm mới trong bản làm lại của Dead by Daylight Mobile

Giao tiếp giữa các người chơi

Bên cạnh các bản sửa lỗi và cập nhật chất lượng cuộc sống nhằm cải thiện chất lượng chơi trò chơi tổng thể, NetEase đã đưa ra quan điểm giải quyết phản hồi của người hâm mộ và sẽ giới thiệu một số tính năng được người dùng mong đợi từ lâu mà chưa từng có trong game trước đây. Một trong số đó là giao tiếp giữa các người chơi. Lần đầu tiên, người chơi sẽ có một bộ tính năng xã hội tùy ý sử dụng, bao gồm khu vực sảnh trước khi cuộc chiến sinh tồn bắt đầu, nơi những người sống sót có thể trò chuyện với nhau và những kẻ sát nhân có thể thực hiện thay đổi vào phút cuối.

Người chơi cũng sẽ có thể trò chuyện ở cả kênh riêng tư và kênh toàn cầu, cũng như trong trò chơi.

Cải tiến đồ họa

Một loạt các cải tiến đồ họa mới hứa hẹn giải quyết các phàn nàn về việc hình ảnh buồn tẻ ở phiên bản di động trước đó. Các thay đổi bao gồm thêm các chi tiết mới và hiệu ứng vật lý cho những thứ như tóc, vải… Diện mạo mới cho các nhân vật cũng được bổ sung, cùng với hoạt ảnh hoạt ảnh “Memento Mori” chưa từng thấy trước đây dành cho Kẻ sát nhân. Đây là một phần mới của Platinum Tier.

Sự kiện The Rift

Lần đầu tiên, Dead by Daylight Mobile sẽ giới thiệu The Rift, kéo dài trong hai tháng, mang đến nhiều trang phục độc đáo và cho phép người chơi kiếm phần thưởng miễn phí, chẳng hạn như vật phẩm tùy chỉnh nhân vật và tiền tệ trong game.

Những người tiếp tục cuộc hành trình vượt qua Rank 1 có thể tăng thứ hạng và kiếm được tới 100 Biểu tượng đồng thời kiếm được một chút danh tiếng bằng cách giành được một vị trí trên bảng xếp hạng.

Chơi theo phong cách bạn muốn
Chơi theo phong cách bạn muốn

Phần thưởng

Những người hâm mộ đăng ký trước Dead by Daylight Mobile sẽ có cơ hội được bốc thăm để nhận một trong ba bức tượng Dead by Daylight, cũng như tham gia trong một sự kiện cộng đồng có cơ hội nhận các vật phẩm độc quyền. Quà tặng trong trò chơi được đảm bảo dành cho tất cả những người đăng ký trước. Ngoài ra bạn cũng có thể kiếm được Trang phục Feng Min độc quyền bằng cách hoàn thành một loạt nhiệm vụ đặc biệt.

Hợp tác Sadako Rising

Sau khi phiên bản mới ra mắt vào ngày 15/3, người chơi sẽ được tham gia một sự kiện hợp tác đặc biệt với Sadako Rising, dự kiến diễn ra đến ngày 28/3. Sadako, - nhân vật “cô gái ma” lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Ringu của Koji Suzuki và bộ phim chuyển thể sẽ đảm nhận vị trí là một Kẻ sát nhân trong trò chơi. Cô ta có kỹ năng dịch chuyển độc đáo đến các địa điểm khác nhau thông qua các tivi nằm rải rác khắp bản đồ.

Là một phần của quá trình hợp tác này, người chơi cũng sẽ được mời tham gia một sự kiện giới hạn thời gian độc quyền, có một số phần thưởng đặc biệt và vật phẩm trong game.

Trải nghiệm bầu không khí rùng rợn trong Dead by Daylight mobile
Trải nghiệm bầu không khí rùng rợn trong Dead by Daylight mobile

Tải Dead by Daylight cho Android về máy ngay hôm nay để thử thách lòng can đảm của bạn! Game tương thích với các thiết bị có phần cứng tương đương Samsung Galaxy S7 trở lên hoặc chạy Android v7.0 (Nougat OS) trở lên.

Cập nhật Dead by Daylight

Dead by Daylight 1.8690.8690

Phát hành nhân vật mới

  • Sát nhân mới: Cenobite (còn được gọi là Pinhead, xuất hiện trong bộ phim kinh dị kinh điển Hellraiser).
  • Giá: 500 Auric Cell
  • Thông tin chi tiết về các đặc quyền của Nhân vật và câu chuyện của hắn có thể được xem trong trò chơi sau khi cập nhật.

Nội dung mới

  • Đã thêm 2 Biểu tượng cảm xúc trong trò chơi dành cho Người sống sót.

Tối ưu hóa

  • Hệ thống nâng cấp nhân vật được tối ưu hóa. Sau khi đạt Cấp 50, người chơi có thể tiếp tục sử dụng các vật phẩm EXP để tiếp tục mở khóa và nâng cấp Đặc quyền.

Sửa lỗi

  • Đã khắc phục sự cố giao diện người dùng sự kiện Gacha Pool Event sai hiển thị khi Gacha Pool giới hạn thời gian mới được khởi chạy.
  • Đã khắc phục sự cố ném dao tự động do chồng chéo nút thực thi và nút nguồn của The Trickster.
  • Đã khắc phục sự cố hiển thị liên quan đến phần giới thiệu mở đầu của The Wraith.
  • Đã sửa lỗi văn bản cho hệ thống Prestige.
  • Đã sửa một số vấn đề liên quan đến văn bản.
4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8690.8690
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.979
  • Lượt tải: 1.843
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm