Dead by Daylight Mobile cho iOS 1.7086.7086 Game sinh tồn kinh dị trong rừng hoang

Tải về

Dead by Daylight for iOS trò chơi kinh dị về cuộc chiến sinh tồn trong rừng hoang. Bạn vào vai sát nhân truy lùng con mồi hoặc trở thành một trong 4 nạn nhân chạy trốn khỏi cái chết.

Sinh tồn và trốn thoát khỏi tên sát nhân trong game Dead by Daylight
Sinh tồn và trốn thoát khỏi tên sát nhân trong game Dead by Daylight

Game kinh dị sinh tồn Dead by Daylight 4vs1 được nhiều người yêu thích trên PC và console giờ đây đã chính thức có mặt trên mobile hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được trải qua cảm giác căng thẳng, rùng rợn ở bất kỳ đâu cùng với những người chơi khác trên toàn thế giới. Game thủ được chọn trở thành một sát thủ giết người không ghê tay, hoặc một trong 4 người đang cố gắng sinh tồn, chạy trốn khỏi cái chết khủng khiếp.

Tính năng mới ở bản cập nhật mới nhất game Dead by Daylight iOS v1.7086.7086

  • Trải nghiệm mới: Đồ họa được cải thiện.
  • Chức năng xã hội mới: Các bảng xếp hạng, Đội đặc nhiệm, Chat & Profiles người chơi.
  • Nội dung mới trong game: Trang phục bạch kim với hoạt ảnh Mori độc quyền dành cho Sát thủ.
  • Sự kiện thường xuyên mới: The Rift, The Entity's Treasure.
  • Chế độ game mới: Quick Match.

Tính năng nổi bật của game Dead by Daylight Mobile cho iOS

Chơi trong vai kẻ sát nhân hoặc nỗ lực sống sót cùng bạn bè

Người chơi có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi trong vai kẻ sát nhân hoặc người sống sót trong trò chơi trốn tìm chết chóc này. Lập đội và sống sót với bạn bè hoặc chơi solo và cố gắng tồn tại lâu hơn những người khác. Trong vai kẻ sát nhân, mục tiêu của bạn là giết những người sống sót. Cho dù bạn thích làm cho bạn bè của mình cười hay la hét, trò chơi hành động và kinh dị bất đối xứng 4vs1 này có những yếu tố mà tất cả người chơi sẽ thích thú. Với 5 người chơi trong cùng một Killing Grounds, những khoảnh khắc bất ngờ và cú hù dọa đáng sợ khó quên chờ đợi bạn ở mọi ngóc ngách.

Trở thành người sống sót, sinh tồn cùng nhau hoặc không:

Những người sống sót có thể phối hợp cùng nhau hoặc cạnh tranh xem ai tồn tại lâu hơn. Cơ hội sống sót của bạn sẽ thay đổi phụ thuộc vào việc bạn có phối hợp cùng đồng đội hay đi một mình. Liệu bạn có khả năng đánh lừa kẻ sát nhân và trốn thoát khỏi vùng đất chết chóc hay không?

Trở thành sát nhân

Dead by Daylight Mobile tập hợp những góc khủng khiếp nhất của thế giới kinh dị. Là một sát nhân, bạn có thể làm mọi thứ, như làm đồ tể chém người không ghê tay hoặc triệu hồi thế lực huyền bí đáng sợ. Nắm vững sức mạnh độc nhất của sát nhân để săn lùng, bắt và giết các nạn nhân.

Ẩn nấp để bảo toàn mạng sống
Ẩn nấp để bảo toàn mạng sống

Nhiều lựa chọn về nhân vật

Dead by Daylight Mobile có rất nhiều nhân vật mang tính biểu tượng đến từ một số thương hiệu kinh dị nổi tiếng. Bạn có cơ hội vào vai những huyền thoại kinh dị và nhìn thấu con mắt của họ trong nhiều cõi và tạo ra những thử thách không thể đoán trước. Gamer sẽ được tận hưởng từng khoảnh khắc khi bầu không khí, âm nhạc và môi trường thư giãn kết hợp thành một trải nghiệm đáng nhớ.

Hệ thống cốt truyện sâu sắc

Sát nhân và người sống sót đều có hệ thống phát triển nhân vật sâu sắc của riêng họ và rất nhiều tính năng mở khóa có thể được tùy chỉnh để phù hợp với chiến lược riêng của bạn. Kinh nghiệm, kỹ năng và hiểu biết về môi trường chính là chìa khóa để sát nhân đi săn lùng các con mồi hoặc những người sống sót đánh lừa kẻ giết người.

Trở thành Kẻ sát nhân và săn lùng những người sống sót
Trở thành Kẻ sát nhân và săn lùng những người sống sót

Tùy chỉnh chiến lược của bạn

Cả Kẻ sát nhân và Người sống sót đều có những đặc quyền riêng và nhiều vật phẩm có thể mở khóa được tùy chỉnh để phù hợp với chiến lược của riêng bạn. Kinh nghiệm, kỹ năng và sự hiểu biết về môi trường là chìa khóa để săn mồi hoặc thoát khỏi kẻ giết người.

Cảm nhận nỗi sợ hãi chân thực

Game Dead by Daylight có các cấp độ khác nhau và mỗi phiên bản trò chơi sẽ trở thành kịch bản bất ngờ khiến bạn giật bắn mình hoặc thót tim. Không ai biết chuyện gì sẽ tiếp diễn tiếp theo. Môi trường xung quanh, âm nhạc và không khí lạnh lẽo kết hợp với nhau tạo thành một trải nghiệm đáng sợ. Khi có đủ thời gian, bạn thậm chí có thể khám phá ra những gì đang ẩn trong màn sương mù dày đặc.

Game Dead by Daylight for iOS tương thích với iPhone SE, 6S trở lên. Trò chơi yêu cầu kết nối Internet và phiên bản hệ điều hành iOS 11 trở lên.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7086.7086
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,3 GB
  • Lượt xem: 3.106
  • Lượt tải: 1.772
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dead by Daylight

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm