TOP game kinh dị Halloween hay nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Kinh dị là một trong những thể loại cổ điển của trò chơi điện tử. Bên cạnh các trò chơi sinh tồn mang phong cách kinh dị thì đã có những tựa game kinh dị nhiều người chơi hấp dẫn được phát hành trong những năm gần đây. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những trò chơi kinh dị nhiều người chơi hay nhất trên điện thoại.

Dead by Daylight

Dead by Daylight là một trò chơi kinh dị nhiều người chơi 4 vs 1, trong đó một kẻ giết người săn lùng 4 người sống sót đang cố gắng trốn thoát. Đây là một trò chơi trốn tìm chết chóc được lấy cảm hứng từ những bộ phim giết người kinh điển đình đám như Friday the 13th và Halloween.

Để thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ giết người, người chơi cần trang bị cho mình những mẹo cần thiết để sống sót, khám phá bản đồ và hoàn thành nhiều nhiệm vụ cần thiết. Từ việc khởi động lại máy phát điện đến mở cửa tìm chìa khóa xương để trốn xuống cửa sập, mọi người có thể sống sót cùng bạn bè hoặc lợi dụng họ làm mồi nhử để trốn thoát. Âm nhạc của Dead by Daylight là phần hay nhất của trò chơi, được nâng tầm ngay từ một bộ phim kinh dị.

Specimen Zero

Trong trò chơi này, người chơi và bạn đồng hành sẽ thấy mình thức dậy ở một nơi vô định, với một con quái vật rình rập xung quanh nơi này. Nhiệm vụ của mọi người là giải các câu đố và tìm kiếm, thu thập, sử dụng vật phẩm để trốn thoát.

Tính thẩm mỹ của Specimen Zero được thiết kế khá tốt. Đó là một bệnh viện kinh dị với những phòng thí nghiệm bí ẩn, các căn phòng rùng rợn và nhiều quái vật lang thang khắp nơi.

Imposter Hide

Imposter Hide gần như giống với Among Us nhưng với đồ họa 3D. Trong trò chơi tương tác kinh dị này, người chơi là thành viên trên một con tàu vũ trụ, phải hoàn thành tất cả các nhiệm vụ mà không bị bắt bởi kẻ mạo danh. Để trốn thoát, hãy cố gắng trốn dưới bàn, trong góc mà không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào. Mọi người có thể chơi với bạn bè với tư cách là kẻ mạo danh, bạn cùng tàu hoặc chơi với một bot giả mạo.

Horrorfield

Nhìn chung, có thể coi Horrorfield là một bản sao của Dead by Daylight, với lối chơi 4 vs 1 giống nhau. Tuy nhiên, điều khác biệt ở đây là nó là một trò chơi 2D. Người chơi vào vai 1 trong 7 người sống sót với khả năng riêng biệt. Tương tự như Dead by Daylight, mọi người cần phải ẩn náu, giúp đỡ lẫn nhau trong khi hoàn thành các nhiệm vụ để mở khóa lối thoát khỏi trại tị nạn bỏ hoang.

Không giống như Dead By Daylight, bản đồ chính của Horrorfield là một trại tị nạn bỏ hoang với đầy rẫy những cạm bẫy đáng sợ và các nơi ẩn náu bí mật. Sử dụng điều đó để trốn tránh những kẻ giết người đang di chuyển xung quanh. Ngoài ra còn có 4 kẻ giết người với khả năng độc đáo khác.

Granny's House: Pursuit và Survival

Granny's House là một trò chơi PvP nhiều người chơi kinh dị không đối xứng khác, tuy nhiên, nó là 2 vs 6 thay vì 1 vs 4. Điều này cho phép cả hai bên hợp tác thay vì chỉ có kẻ giết người duy nhất chống lại những người sống sót.

Có 3 chế độ trong trò chơi này: Escape, Infection và Story. Phần đầu tiên là lối chơi 2 vs 6 thông thường, với nhóm 6 đứa trẻ cùng nhau thu thập các bí ẩn và trốn thoát. Trong chế độ Infection, tất cả trẻ em đều ở riêng và nếu bắt một đứa trẻ làm kẻ theo đuổi, vai trò của người chơi sẽ được chuyển sang. Trong chế độ Story, người chơi và bạn bè sẽ lập nhóm và chơi PvE chống lại kẻ thù AI.

Bendy and the Ink Machine

Bendy and the Ink Machine là một trong những trò chơi kinh dị nổi tiếng. Bendy - nhân vật đặc trưng của Disney dường như đã sống lại, ám ảnh trường quay nơi nó được tạo ra. Người chơi là một trong những người sáng tạo ban đầu và sau một thời gian xa cách, đã bị bức thư của đồng nghiệp trước đây thu hút trở lại. Tuy nhiên, khi vào trong trường quay, người chơi đã thấy mình bị mắc kẹt và phải tìm đường thoát ra ngoài mà không làm phiền các nhân vật ẩn nấp trong bóng tối.

Five Nights at Freddy's 4: The Final Chapter

Five Nights at Freddy’s 4 mang đến nỗi kinh hoàng cho ngôi nhà. Tất cả những con quái vật đã có trong các phần game trước như Freddy Fazbear, Chica, Bonnie, Foxy - và một số nhân vật mới - đang chờ người chơi ở nhà. Mọi người sẽ đóng vai một đứa trẻ trong trò chơi này, cần cố gắng quan sát tất cả các cửa vào phòng cũng như gầm giường, sử dụng đèn pin để xua đuổi các nhân vật khác. Người chơi phải lắng nghe và di chuyển cẩn thận nếu không nhưng điều tồi tệ sẽ xảy ra.

Eyes – The horror game

Eyes là một trò chơi kinh dị và đầy rẫy những cảnh rùng rợn, nơi người chơi sẽ luôn cảm thấy như mình đang bị theo dõi. Những bóng ma và con ma cà rồng đuổi theo khi mọi người đang cố gắng thoát khỏi các căn phòng trong một ngôi nhà bỏ hoang từ lâu. Màn hình tối đen, những vết loang lổ đáng sợ và lối chơi đầy kinh dị và cảm giác tồi tệ phía trước đang chờ mọi người trong Eyes – The horror game.

Candies n' Curses

Khi nói đến Halloween, mọi người nghĩ đến kẹo và quái vật, còn Candies ‘n Curses có cả hai thứ này. Đây là một trò chơi Halloween dễ thương, mọi người sẽ nhảy xung quanh một ngôi nhà ma ám, tiêu diệt quái vật, tạo combo và đánh boss. Đơn vị tiền tệ trong game là kẹo, có thể được sử dụng để cung cấp các mức tăng sức mạnh khác nhau.

Monster Farm: Happy Halloween

Sự kết hợp tuyệt vời giữa game nông trại và Halloween. Trong Monster Farm, người chơi đang trồng các loại cây kỳ diệu như đèn lồng, nấm, táo, mandrakes, cỏ khô ma quái và hơn thế nữa. Sau đó có thể chế tạo các sản phẩm thành các món ăn khác nhau, tạo ra kẹo cho trẻ em khi chúng đến nhà để lừa hoặc xem người dân thị trấn và các vùng đất khác. Đó là một trò chơi dễ thương có đầy đủ điểm đặc sắc về Halloween.

Slendrina: The Cellar 2

Slendrina: The Cellar 2 là một trò chơi lấy cảm hứng từ Slenderman, yêu cầu tìm 8 cuốn sách cũ đã bị thất lạc bên trong một căn hầm cũ ma quái. Những cuốn sách này được Slendrina bảo vệ. Người chơi cần tìm chìa khóa để mở cửa nếu muốn tìm tất cả sách bị giấu trong hầm.

Cập nhật: 19/10/2021
  • 232 lượt xem