Defense Glass VPN cho iOS 1.0.1 Ứng dụng VPN bảo vệ tối ưu

Tải về

3 (1) App Go Miễn phí 28 Dung lượng: 97,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.4 trở lên

Defense Glass VPN là một công cụ bảo mật mạnh mẽ, chuyên nghiệp, cho bạn thực sự ẩn danh và được bảo vệ trực tuyến mức độ cao.

Defense Glass VPN đảm bảo các kết nối mạng của bạn an toàn tối đa
Defense Glass VPN đảm bảo các kết nối mạng của bạn an toàn tối đa

Ngày nay, an ninh mạng là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Với sự phát triển của công nghệ, nhu cầu mọi người tìm kiếm, tải hay trao đổi thông tin qua mạng càng nhiều. Nhưng đó cũng là miếng bánh béo bở mà những tin tặc nhắm tới. Chúng có thể theo dõi các hoạt động lướt web của bạn, điều tra các sở thích, thói quen cá nhân, hay lấy cắp dữ liệu bí mật, thông tin riêng tư của người dùng. Đó là lý do vì sao bạn cần tới sự bảo vệ của các ứng dụng VPN.

Người dùng thực sự ẩn danh trên Internet
Người dùng thực sự ẩn danh trên Internet

Ngoài các ứng dụng phổ biến như Hotspot Shield, Turbo VPN, OpenVPN Connect... Download.com.vn giới thiệu đến bạn một “lá chắn” nữa là Defense Glass VPN. Ứng dụng được coi như một chiếc kính phòng hộ bảo vệ bạn khỏi những thứ độc hại từ Internet.

Lướt web tốc độ cao
Lướt web tốc độ cao

Tính năng nổi bật của ứng dụng Defense Glass VPN cho iOS

Bảo vệ

Các dữ liệu của người dùng sẽ được Defense Glass VPN bảo vệ tối đa. Tránh xa những kẻ xấu muốn ăn cắp thông tin bảo mật. Hệ thống mã hóa lưu lượng của mạng riêng ảo này giúp bạn ẩn mình khỏi những kẻ tấn công và ngăn chúng lấy thông tin của bạn.

Tốc độ

Khi lướt mạng, bạn muốn xem nội dung mà không bị giảm chất lượng? Defense Glass VPN đảm bảo rằng các máy chủ đủ nhanh để bạn xem nội dung với chất lượng tốt.

Tiện lợi

Ẩn danh tối đa chỉ với một lần chạm. Bạn có thể thu nhỏ ứng dụng và sử dụng điện thoại như bình thường, Defense Glass VPN sẽ lo phần còn lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97,1 MB
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Defense Glass VPN

Liên quan, thay thế