DeskSlide 2.1 build 2.1.0.12

Tải về

3 (1) Deskslide com Miễn phí 2.660 Dung lượng: 732 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/Me/NT/2000/XP/2003 Server/Vista

Theo cách thông thường khi bạn muốn sử dụng các file ảnh mà mình yêu thích làm hình nền cho Desktop, bạn thường phải mất khá nhiều thời gian và thao tác để thay thế lần lượt các file ảnh, hoặc cũng có thể chọn chế độ trình chiếu Slideshow khi màn hình ở chế độ Screensaver, như vậy là khá bất tiện. DeskSlide là một tiện ích nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí, một công cụ giúp bạn tạo Slideshow cho các file ảnh mà bạn yêu thích trình chiếu ngay trên màn hình Desktop hoàn toàn tự động.

Bạn có thể chỉ định khoảng thời thay đổi hình nền trong vài giây, phút, giờ, ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc khi bạn đăng nhập vào hệ thống. Bạn có thể sắp xếp lại thứ tự của các file ảnh trong slide, xác định được phong cách hoặc bố trí, hoặc để DeskSlide tự động chọn này cho bạn, tùy thuộc vào hình ảnh. Chương trình hỗ trợ các định dạng hình ảnh: BMP, GIF, JPEG, DIB và PNG.

Sau khi cài đặt xong, chương trình sẽ tự động xuất hiện với cửa sổ DeskSlide Configuration. Rồi bấm Next để sang màn hình tiếp theo, tại cửa sổ mới bạn bấm nút Add (nút có hình dấu cộng) để chọn các thư mục chứa các file ảnh mà bạn muốn tạo Slide, bạn có thể chọn nhiều thư mục khác nhau đều được. Tiếp đó kích vào tuỳ chọn FolderSubfolders để chương trình hỗ trợ làm việc trực tiếp với thư mục bạn chọn. Trong trường hợp bạn muốn bỏ bớt thư mục nào khỏi danh sách thì kích chọn thư mục đó rồi bấm nút Remove (hình dấu trừ). Chọn xong bạn bấm tiếp nút Next.

Sang cửa sổ mới, bạn chọn chế độ hiển thị hình ảnh trên Desktop trong khung Layout.

Chọn xong bạn bấm nút Next, tiếp theo bạn chọn khoảng thời gian (tính bằng phút) để chương trình tiến hành thay đổi hình ảnh trên Desktop tự động.

Sau cùng, bấm nút Next>Finish là xong. Khi hoạt động chương trình sẽ đặt biểu tượng dưới System tray để bạn tiện thay đổi.

Theo TTCN

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 732 KB
  • Lượt xem: 2.669
  • Lượt tải: 2.660
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/Me/NT/2000/XP/2003 Server/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức: