2 Ngày 1 Đêm Show thực tế khám phá Việt Nam mùa 3

8/10 (3) Lượt xem: 131 Phát hành: HTV Năm: 2024 Đạo diễn: Mai Thắm

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sau sự thành công của mùa 1 và mùa 2, chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm đã chính thức quay trở lại với mùa 3. Trong chương trình này, các nghệ sĩ sẽ có những chuyến đi trong vòng 2 ngày 1 đêm tới nhiều vùng miền khác nhau, khám phá những cảnh đẹp hùng vĩ, những nét văn hóa độc đáo và con người thân thiện của Việt Nam. Các thành viên phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ và thử thách khác nhau để nhận phần thưởng nếu không sẽ phải thực hiện các hình phạt hài hước.

Với chủ đề Không Giới Hạn, 2 Ngày 1 Đêm Mùa 3 hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây giải trí đỉnh cao, những thử thách gay cấn và độc đáo. Ở mùa 3, chương trình vẫn giữ nguyên dàn cast chính gồm Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI, cùng với sự tham gia của một số nghệ sĩ khách mời không cố định trong các tập.

2 Ngày 1 Đêm mùa 3 phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON; lúc 20h40 trên kênh Youtube Đông Tây Promotion và 2 Ngày 1 Đêm, bắt đầu từ ngày 16/06/2024.

Trailer chương trình 2 Ngày 1 Đêm mùa 3

Thông tin về 2 Ngày 1 Đêm mùa 3

Số tập:19 tập
Diễn viên:Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, HIEUTHUHAI
Chỉ đạo nghệ thuật:Đinh Trung Chính
Đạo diễn:Mai Thắm
Năm phát hành:2024
Nhà sản xuất:Đông Tây Promotion
Nhà phát hành:VieON

Hình ảnh của chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm mùa 3

Poster chương trình 2 Ngày 1 Đêm (mùa 3) với chủ đề Không giới hạn
Poster chương trình 2 Ngày 1 Đêm (mùa 3) với chủ đề Không giới hạn
  • 542 lượt xem