2 Ngày 1 Đêm Gameshow Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm

8/10 (3) Lượt xem: 87 Phát hành: HTV Năm: 2022 Đạo diễn: Mai Thắm

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sau sự thành công của 1 thì chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm đã chính thức mùa 2 đã chính thức quay trở lại với 3 tính chất được thăng hạng 2X (Bất Ngờ - Khổ Đau - Tiếng cười) hứa hẹn những tình huống dở khóc dở cười đến khán giả. Ở mùa này, sẽ vẫn giữ lại dàn cast chính gồm: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, HIEUTHUHAI, và tại mỗi tập của chương trình sẽ có sự xuất hiện thêm một số vị khách mời là những nghệ sĩ quen thuộc với chúng ta.

Trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm thì các thành viên tham gia chương trình sẽ thực hiện một chuyến đi du lịch kéo dài trong 2 ngày và 1 đêm (Một số chuyến đi kéo dài nhiều thời gian hơn) qua các địa điểm ở khắp Việt Nam. Trong suốt chuyến đi, các thành viên sẽ thực hiện các nhiệm vụ và trò chơi để có những quyền lợi cho mình (chia đội thực hiện nhiệm vụ tranh suất được thưởng thức những món ăn ngon của địa phuơng vào buổi trưa và buổi tối; được ngủ tại nơi được trang bị tiện nghi qua đêm) và để tránh bị phạt (nhịn ăn hoặc phải ngủ tối ngoài trời). Khách mời cũng có thể xuất hiện trong các cuộc hành trình ở bất kỳ thời điểm nào và có thể đảm nhiệm bất kỳ vai trò nào trong chuyến đi của họ.

Chương trình này, sẽ được phát sóng lúc 20h30 tối chủ nhật hàng tuần trên HTV7, VieON, bắt đầu từ ngày 01/10/2023.

Trailer 2 Ngày 1 Đêm mùa 2

Thông tin thêm gameshow 2 Ngày 1 Đêm mùa 2

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, HIEUTHUHAI
Chỉ đạo nghệ thuật:Đinh Trung Chính
Đạo diễn:Mai Thắm
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm mùa 2

Poster chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm mùa 2
Poster chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm mùa 2
  • 376 lượt xem