Lupin Siêu Trộm Lupin Phần 1 & 2

10/10 (1) Lượt xem: 39 Phát hành: Netflix Năm: 2021 Đạo diễn: Marcela Said, Ludovic Bernard, Louis Leterrier, Hugo Gélin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phim Siêu trộm Lupin lấy cảm hứng từ tên trộm huyền thoại trong bộ truyện nổi tiếng của Maurice Leblanc vào đầu những năm 1900. Với khả năng biến hóa, tài hóa trang đỉnh cao và nguyên tắc sống rất rõ ràng - chỉ trộm của người giàu, trên hành trình báo thù cho cha, Assane Diop đã tạo nên những vụ trộm siêu kinh điển.

Phim Lupin bao gồm 2 phần, được công chiếu trên Netflix vào năm 2021. Với 70 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng, Lupin đã vượt mặt cả Money Heist - Phi Vụ Triệu Đô và trở thành series phim nói tiếng nước ngoài ăn khách nhất trên Netflix.

Lupin phần 1 tập trung vào những vụ trộm đỉnh cao, trong khi Lupin 2 mang đến 1 kịch bản “hack não” với những cú twist bất ngờ. Những vụ trộm trong Lupin phần 2 thậm chí còn tinh vi hơn phần 1, tạo tiền đề cho những phần tiếp theo hứa hẹn sẽ sớm ra mắt người hâm mộ.

Hãy xem Assane Diop đã hoàn thành xuất sắc những vụ trộm tinh vi như thế nào và trả thù cho cha mình ra sao trong Lupin 1 & 2.

Trailer phim Lupin 1

Trailer phim Lupin 2

Thông tin thêm phim Lupin

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:Omar Sy, Nicole Garcia, Antoine Gouy, Shirine Boutella
Nhà sản xuất:Isabelle Degeorges, George Kay...
Đạo diễn:Marcela Said, Ludovic Bernard, Louis Leterrier, Hugo Gélin
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Siêu Trộm Lupin 1 và 2

Theo chân siêu trộm Assane Diop trên hành trình báo thù cho người cha quá cố
Theo chân siêu trộm Assane Diop trên hành trình báo thù cho người cha quá cố
Assane Diop sở hữu khả năng biến hóa khôn lường
Assane Diop sở hữu khả năng biến hóa khôn lường
Lupin 2 còn "hack não" và hấp dẫn hơn phần 1
Lupin 2 còn "hack não" và hấp dẫn hơn phần 1

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Lupin 1 và Lupin 2 trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 184 lượt xem
Link xem Lupin
Tìm thêm: Lupin