Cách đăng nhập 1 tài khoản Zalo trên 2 điện thoại

  • 11 Đánh giá

Do giúp người dùng có thể dễ dàng bảo mật tài khoản của mình, thì Zalo chỉ cho phép chúng ta đăng nhập tài khoản của mình trên một điện thoại duy nhất. Nếu như bạn đăng nhập tài khoản trên một chiếc máy khác, thì ngay lập tức nick Zalo ở máy này sẽ tự động đăng xuất đi. Tuy nhiên, rất nhiều người muốn đăng nhập và sử dụng tài khoản Zalo của mình trên hai điện thoại nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để đăng nhập tài khoản Zalo trên hai điện thoại cùng lúc.

Zalo là ứng dụng mạng xã hội gọi điện, nhắn tin miễn phí đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại hiện nay. Tại ứng dụng này, có nhiều tính năng vô cùng hữu ích giúp cho người dùng có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè, người thân. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng nhập 1 tài khoản Zalo trên 2 điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập 1 tài khoản Zalo trên 2 máy cùng lúc

Hướng dẫn nhanh:

Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng Zalo ở một chiếc điện thoại > Mở trình duyệt Chrome trên điện thoại khác > Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Nhấn vào mục Yêu cầu trang web dành cho máy tính để bàn > Truy cập Zalo phiên bản web > Đăng nhập tài khoản Zalo của mình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1:

Trên điện thoại số 1 bạn cài và đăng nhập Zalo sử dụng như bình thường.

Trên điện thoại thứ 2 chưa đăng nhập Zalo bạn hãy mở trình duyệt web Chrome và nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm và kéo xuống phía dưới để chọn --> Yêu cầu trang web dành cho máy tính để bàn.

Lưu ý: Bạn phải kéo xuống phía dưới và chờ để dòng chữ: Yêu cầu trang web dành cho máy tính để bàn hiển thị.

Bước 2:

Tiếp đó tại ô nhập địa chỉ Zalo Web như sau: chat.zalo.me rồi nhấn Enter.

Giao diện đăng nhập tài khoản Zalo trên Web xuất hiện, tại đây bạn có thể đăng nhập bằng cách nhập số điện thoại Zalo như thông thường hoặc đăng nhập Zalo bằng mã QR (quét bằng điện thoại đang cài ứng dụng Zalo đã đăng nhập - Điện thoại số 1).

Ngay sau đó trên Điện thoại số 1 cài ứng dụng Zalo sẽ có thông báo bạn đăng nhập thành công. Vậy là bạn có thể sử dụng 1 tài khoản trên 2 điện thoại Android rồi.

Video Đăng nhập 1 tài khoản Zalo trên 2 điện thoại cùng lúc

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các thao tác thực hiện ở phía bên trên, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng nhập tài khoản Zalo của mình trên hai chiếc điện thoại của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 12/08/2023
  • 15.186 lượt xem
Xem thêm: Zalo