Endless Abyss cho Android Early Access Game nhập vai thẻ tướng hấp dẫn cho Android

Tải về

3 (1) Wanda Cinemas Games Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android

Endless Abyss cho Android là game nhập vai thẻ tướng một người chơi mới đến từ nhà phát triển Wanda Cinemas Games, mang đến trải nghiệm rất giống Slay the Spire với phong cách hình ảnh tương tự Darkest Dungeon.

Khám phá vực thẳm đầy quái vật và hạ gục trùm cuối trong Endless Abyss cho Android
Khám phá vực thẳm đầy quái vật và hạ gục trùm cuối trong game Endless Abyss cho Android

Download game Endless Abyss cho Android

Endless Abyss là một game RPG kết hợp thẻ bài theo phong cách Roguelike cực thú vị, nơi bạn phải đi sâu vào vực thẳm đầy quái vật, cũng như nhiều địa hình nguy hiểm khác với mục tiêu cuối cùng là xuống đáy vực và kết liễu trùm cuối. Hãy cân nhắc thật cẩn thận, vì mỗi con đường bạn chọn sẽ ảnh hưởng lớn tới hành trình và kết quả cuộc chơi.

Mỗi thử thách trong game Endless Abyss là một chuyến hành trình hoàn toàn mới
Mỗi thử thách trong game Endless Abyss for Android là một chuyến hành trình hoàn toàn mới

Hệ thống chiến đấu trong game Endless Abyss for Android rất giống với Slay the Spire. Trong mỗi lượt chơi, game thủ sẽ nhận được bốn điểm năng lượng, số điểm này có thể sử dụng để triệu hồi bất kỳ thẻ bài anh hùng nào bạn có trong tay. Những thẻ này sẽ cho phép bạn tấn công, phòng thủ hoặc sử dụng các loại kỹ năng khác nhau. Hầu hết các thẻ chỉ tốn một điểm năng lượng, nhưng khi tùy chỉnh bộ bài của mình, bạn sẽ phải tìm hiểu kỹ từng loại thẻ và có thể phải mất nhiều điểm hơn.

Hàng trăm quái vật và tên trùm khổng lồ đang chờ đợi bạn
Hàng trăm quái vật và tên trùm khổng lồ đang chờ đợi người chơi dưới đáy vực thẳm

Khi giành chiến thắng trong mỗi trận chiến, người chơi sẽ nhận được một vài xu để cân nhắc xem có muốn thêm một thẻ mới vào bộ bài của mình hay không. Một trong những sai lầm phổ biến nhất của game thủ khi mới đầu chơi thể loại này là thêm thẻ vào bộ bài của mình bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ làm tốn điểm năng lượng của bạn mà thôi. Ngược lại, người chơi chỉ nên có một số lượng thẻ bài nhỏ vừa đủ để có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp lớn. Đôi khi, quyết định đúng đắn là không lấy thêm thẻ, mà ngược lại, bạn nên loại bỏ các quân không cần thiết khỏi bộ bài của mình.

Mỗi chiến binh được chọn sẽ ảnh hưởng lớn tới hành trình của bạn
Mỗi chiến binh được chọn sẽ ảnh hưởng lớn tới hành trình của bạn trong Endless Abyss

Tính năng nổi bật của game Endless Abyss cho Android

  • Là game thẻ bài sáng tạo có lối chơi Roguelike, cung cấp nhiều bản đồ với các yếu tố phong phú và đa dạng. Mỗi thử thách trong game là một chuyến hành trình hoàn toàn mới.
  • Vô số sự kiện ngẫu nhiên khác nhau sẽ diễn ra trong suốt trò chơi. Mỗi sự lựa chọn sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc phiêu lưu của người chơi. Game Endless Abyss Android có hơn 50 sự kiện được thiết kế đặc biệt. Mỗi quyết định bạn đưa ra có thể mang đến lợi ích hoặc tổn hại cho mình.
  • Bắt đầu trò chơi với một bộ bài được cho sẵn. Hãy liên tục tìm kiếm, nâng cấp các thẻ trong cuộc phiêu lưu để xây dựng một cỗ bài hùng mạnh va tạo ra nhiều sự kết hợp mạnh mẽ. Bạn sẽ nhận được thẻ bài ở những nơi bất ngờ nhất.
  • Dấn thân vào một cuộc hành trình nguy hiểm, đánh bại quái vật, khám phá kho báu, thu thập các thánh tích mạnh mẽ và ma thuật kỳ bí để trang bị cho chiến binh của bạn, giúp anh ta trở thành thợ săn mạnh nhất.
Vạch ra chiến thuật tốt nhất để giành chiến thắng trong Endless Abyss for Android
Vạch ra chiến thuật tốt nhất để giành chiến thắng trong game Endless Abyss for Android

Hàng trăm quái vật đang ẩn nấp trong trò chơi. Đã đến lúc bước vào vực thẳm bất tận để chiến đấu với chúng. Hãy cho các thế lực tà ác biết ai mới là ông trùm trong thế giới của game thẻ bài Endless Abyss for Android!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Endless Abyss

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm