Abyss & War cho Android 1.0.1 Game nhập vai chiến lược steampunk hấp dẫn

Tải về

3 (1) LovinJoy Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Abyss & War là một game RPG steampunk hoàn toàn mới, kết hợp với các yếu tố chiến lược, xây dựng và đấu trường.

Thu thập các anh hùng độc đáo sở hữu sức mạnh khác nhau trong game Abyss & War
Thu thập các anh hùng độc đáo sở hữu sức mạnh khác nhau trong game Abyss & War

1800 năm trước, một vụ nổ lớn đã phá hủy toàn bộ thế giới trên Lục địa Prora. Sau vụ nổ, một hố sâu khổng lồ xuất hiện. Abyss and War là cuộc hành trình khám phá phần sâu của cái hố khổng lồ.

Liệu có thế giới nào tồn tại trong cái hố không đáy này? Có những điều bất ngờ gì đang chờ đợi bạn? Hay kẻ thù nào đang nhìn trộm chúng ta qua bóng tối. Các anh hùng từ khắp nơi trên thế giới đã thành lập một liên minh những nhà thám hiểm, với sự tò mò và nghi ngờ của họ, cùng nhau lên đường.

Tính năng nổi bật của game Abyss & War cho Android

Hành trình khám phá ly kỳ

Rừng mưa nhiệt đới, cỏ huỳnh quang, Hoàng cung, thành phố bóng đêm… Ở sâu trong cái hố khổng lồ, các cảnh quan lần lượt xuất hiện. Yêu tinh, Chiến binh, nhân vật Hoàng gia, người không mắt, Lính thằn lằn và vô số kẻ thù cản đường bạn. Liệu bạn sẽ từ bỏ hay dạy cho chúng một bài học? Tìm kho báu trong rừng, hách thức những con rồng độc ác mạnh mẽ, đạt được mục tiêu trước khi hết nhiên liệu. Nhiều chế độ chơi khác nhau đang chờ bạn khám phá.

Xây dựng đội quân của bạn và hành động theo chiến lược
Xây dựng đội quân của bạn và hành động theo chiến lược

Đồng minh trong hành trình

Cái hố khổng lồ đã thu hút các anh hùng từ khắp nơi trên thế giới. Họ có những khả năng và tính cách khác nhau, có thể khó tính hoặc họ có thể bùng cháy như một ngọn lửa. Nhưng đừng lo lắng, tất cả họ đều sẵn sàng muốn góp sức để tạo nên hành trình tuyệt vời này.

Đã đến lúc chứng minh bản thân, kiểm tra tinh thần đồng đội cũng như lòng dũng cảm và sức chịu đựng của bạn.

Xây dựng tổ đội của bạn và đi sâu vào cái hố khổng lồ.

Game dành cho cả người mới và game thủ kỳ cựu

Nâng cấp và phát triển các anh hùng của bạn, khiến họ trở nên mạnh mẽ và cạnh tranh hơn trên chiến trường. Thu thập và nâng cấp trang bị để cường hóa các chiến binh. Chỉ khi bạn đủ mạnh bạn mới có thể xử lý nhiều thử thách hơn. Và hoàn thành nhiều thử thách hơn sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Khám phá lòng đất, tham gia đánh trùm, trận chiến anh hùng, tấn công quái vật… rất nhiều chế độ chơi cho bạn thưởng thức. Và còn rất nhiều anh hùng, ngục tối và chế độ chơi khác sẽ được bổ sung trong tương lai.

Khám phá hố sâu khổng lồ
Khám phá hố sâu khổng lồ

Cạnh tranh với người chơi khắp thế giới

Thách thức ở khắp mọi nơi. Chào mừng bạn đến với Đấu trường Anh hùng. Chọn những anh hùng mạnh mẽ mà bạn yêu thích, xây dựng đội và đánh bại những người chơi khác để giành lấy vinh quang.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Abyss & War

Liên quan, thay thế