Frontline Commando: D-Day cho Android 3.0.4 Game đại chiến thế giới trên Android

Tải về

3,6 (49) Glu Mobile Miễn phí 7.254 Dung lượng: 335 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 trở lên

Frontline Commando: D-Day cho Android là tựa game nhập vai hành động hấp dẫn với tên gọi "Đại chiến thế giới". Game được cung cấp miễn phí trên các thiết bị Android bởi nhà phát hành Glu Mobile.

Frontline Commando: D-Day là sự kết hợp hoàn hảo của thể loại game nhập vai hành động bắn súng với phong cách mô phỏng chiến tranh thế giới thứ II đầy sinh động và lôi cuốn. Nhiệm vụ chính của game thủ trong trò chơi này là đánh chiếm những vùng đất đã mất bằng sự hỗ trợ tích cực từ kho vũ khí khổng lồ và hệ thống kỹ năng chiến đấu đa dạng.

Frontline Commando: D-Day làm sống lại những ký ức hào hùng trong trận chiến Normandy lịch sử. Đây chính là bước ngoặt lớn nhất trong Thế chiến thứ II, đồng thời là nguồn cảm hứng vô tận cho các thể loại phim và trò chơi, chẳng hạn như Call of Duty hay Medal of Honor...

Frontline Commando: D-Day cho Android

Tương tự như vậy, Frontline Commando: D-Day cũng tập trung xây dựng một trò chơi dựa theo trận chiến lịch sử này. Đúng như tên gọi của ngày bắt đầu chiến dịch (D-Day), Frontline Commando: D-Day sẽ đưa người chơi trở lại ngày 06/06/1944 - thời điểm quân đồng minh tiến hành chiến dịch phản công lớn nhất trong lịch sử thế chiến thứ hai, nhằm vào Đức quốc xã đang đóng quân tại vùng Normandy, Pháp.

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa và hiệu ứng âm thanh chuẩn HD, lối chơi tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc vật lý cơ bản... tất cả góp phần tạo nên một trải nghiệm chiến trận chân thực trong từng hơi thở và cảm xúc.

Bối cảnh trò chơi là vào Thế chiến thứ II ở vùng ngoại ô Normandy, đưa người chơi quay trở lại thời chiến với Pháp với những cuộc chiến liên miên, đẫm máu. Lần này, mục tiêu của bạn là chiến thắng lực lượng chiếm đóng của Thực dân Pháp.

Phiên bản Frontline Commando: D-Day gây không ít khó khăn và thử thách cho người chơi khi dẫn dắt bạn bước vào một mặt trận khốc liệt hơn bao giờ hết. Bằng cách sử dụng các kỹ năng để tiêu diệt kẻ thù, game thủ sẽ phải vượt qua tổng cộng 145 nhiệm vụ được chia thành 5 chiến dịch khác nhau. Mỗi chiến dịch lại diễn ra ở một vùng đất riêng biệt.

Tiếp nối sự thành công của người tiền nhiệm Frontline Commando, phiên bản D-Day cũng được thiết kế với phong cách game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn. 5 chiến dịch trong game bao gồm Juno, Sword, Gold, Omaha và Utah. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng và tiền để nâng cấp vũ khí và mua các vật dụng hỗ trợ cho nhân vật của mình. Nếu muốn sở hữu các loại vũ khí và áo giáp... mạnh nhất thì bạn sẽ phải chi rất nhiều tiền. Tuy nhiên, yếu tố này cũng không thực sự cần thiết bởi vì game thủ vẫn có thể trải nghiệm trò chơi mà không cần có những nâng cấp mở rộng này.

Frontline Commando: D-Day sở hữu hệ thống mục tiêu nhiệm vụ khá đơn giản, thông thường người chơi chỉ mất vài phút để hoàn thành chúng. Tuy nhiên, để vượt qua những thử thách này, bạn cần phải học cách di chuyển và thực hiện các thao tác này một cách nhuần nhuyễn và khéo léo. Điểm khác biệt so với phiên bản đầu chính là tính năng chống máy bay. Ngoài ra, các màn chơi đều tuân theo quy tắc quen thuộc là vài đợt bắn lính, kết thúc là chống lại xe tăng và thỉnh thoảng bạn sẽ phải băng qua bãi mìn. Hệ thống AI được thiết kế theo nguyên tắc người chơi sẽ một mình tiêu diệt toàn bộ kẻ địch mà không nhận được nhiều hỗ trợ từ đồng đội. Ở những level đầu, yêu cầu này không mấy khó khăn với bạn. Nhưng càng về sau, khi quân địch ngày càng đông, được trang bị nhiều vũ khí hiện đại, lượng máu nhiều hơn, khôn ngoan hơn... thì nhiệm vụ sẽ càng trở nên khó khăn.

Nhìn chung, gameplay của trò chơi khá đơn giản và dễ thao tác. Trong Frontline Commando: D-Day, nhân vật của bạn chỉ di chuyển trong phạm vi hẹp, điều quan trọng là cần kiểm soát vị trí ẩn nấp và điều khiển thật tốt vũ khí của mình. Cụ thể, nhân vật sẽ tự động di chuyển đến một điểm chốt sau khi đã tiêu diệt toàn bộ kẻ địch. Tại mỗi điểm chốt, bạn chỉ có thể di chuyển một cách có giới hạn giữa những vị trí nấp (thú vị là một số chỗ nấp có thể bị bắn nát), bật ống ngắm ở góc nhìn người thứ nhất hoặc bắn theo hồng tâm ở góc nhìn người thứ ba. Trong game, bạn sẽ được khám phá khoảng 10 bản đồ khác nhau và chúng xuất hiện xuyên suốt trong 145 màn chơi.

Trái ngược hoàn toàn với phiên bản đầu, Frontline Commando: D-Day Android mang đậm không khí chiến tranh và tính chất lịch sử trong trò chơi. Để mở khóa các màn chơi thuộc vùng đất mới, game thủ cần phải hoàn thành các mục tiêu đề ra để kiểm đủ 3 sao ở các màn chơi cũ. Trong hầu hết các màn chơi, game thủ sẽ dễ dàng kiếm được 2 sao, nhưng một số màn chơi lại được thiết kế khó hơn buộc bạn phải bỏ tiền thật để mua đạn dược, áo giáp hoặc vũ khí cao cấp để hỗ trợ giành được 3 sao theo yêu cầu.

Hệ thống khí tài quân sự bao gồm 2 loại chính là súng ngắm và súng tỉa, một số vũ khí thế chiến như M1 Garand, Tommy Gun hay MAS 38, bên cạnh khẩu bazooka quen thuộc, bom và đại bác phòng không.

Có thể nói, thiết kế hình ảnh 3D bắt mắt và hiệu ứng khói lửa sinh động cùng với những bản nhạc nền hùng tráng chính là yếu tố khiến người chơi luôn phấn khích mỗi khi ra trận. Giờ đây, bạn chỉ còn một lựa chọn duy nhất là hãy chiến đấu như một người lính thực thụ để trả lại sự bình yên và no ấm cho vùng đất quê hương của mình.

Tính năng chính của game Frontline Commando: D-Day cho Android:

Xem và cảm nhận từng hành động

Trải nghiệm game bắn súng góc nhìn người thứ 3 tối ưu với chất lượng hình ảnh 3D tuyệt đẹp, hệ thống điều khiển chính xác, nguyên tắc vật lý cải tiến, môi trường hoang tàn đậm chất chiến tranh và hệ thống âm thanh tiếng động toàn diện. Chơi game Frontline Commando: D-Day, bạn sẽ có cảm giác chân thực như mình đang ở giữa tâm điểm cuộc chiến với những pha đấu súng sinh động như thật.

Chiến dịch một người chơi khổng lồ

Trải nghiệm 5 chiến dịch riêng biệt với 145 nhiệm vụ riêng biệt diễn ra tại các vùng bờ biển có thực là Juno, Sword, Utah, Gold và Omaha. Phá hủy những chiếc xe tăng và pháo đầy sức mạnh để mở đường cho lực lượng đồng minh tiến vào. Chộp lấy một khẩu súng cố định và phá hủy những căn cứ tiền tuyến. Sử dụng những khẩu súng chống máy bay Ack-Ack để loại bỏ bom và đạn dược trước khi chúng quét sạch vùng đất đó.

Phiêu lưu trong vùng chiến đấu

Chu du đến vùng thuộc địa của kẻ thù. Vượt qua những hầm mỏ và rào chắn nơi chiến trận, di chuyển tới điểm tiếp theo để tránh lửa đạn từ phía kẻ thù. Xây dựng các điểm chốt bất biến để chống lại những đợt sống tấn công của kẻ thù.

Điều khiển kho vũ khí chết người

Đưa vùng chiến tuyến vào trong game với hệ thống vũ khí cổ điển từ Thế chiến thứ II. Hãy lặp lại lịch sử bằng cách tiêu diệt kẻ thù một cách chính xác bằng những khẩu súng trường kinh điển, hoặc sử dụng súng máy để tạo ra luồng đạn chuỗi.

Frontline Commando: D-Day for iOS là tựa game cho phép chơi miễn phí, nhưng game thủ có thể sử dụng tiền thật để mua các vật phẩm bổ sung, phí này sẽ được tính vào tài khoản iTunes của bạn. Bạn có thể tắt tùy chọn mua trong game bằng cách điều chỉnh thiết lập cho thiết bị.

Xem video giới thiệu game Frontline Commando: D-Day cho Android:

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 335 MB
  • Lượt xem: 8.499
  • Lượt tải: 7.254
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Frontline Commando

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm