Garena Parkour Mania Free Game hành động mạo hiểm

Tải về

3 (2) Smart Games Pro MX Miễn phí 75 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Garena Parkour Mania Free là game hành động với những thử thách vô cùng mạo hiểm đang được phát hành trên Microsoft Store. Game Garena Parkour Mania Free sẽ đưa bạn đến với bộ môn thể thao hấp dẫn Parkour nổi tiếng trên thế giới với những bước nhảy đáng kinh ngạc. Tải game Garena Parkour Mania Free để thực hiện những cú nhảy đầy mạo hiểm thú vị này.

Giao diện game Garena Parkour Mania Free

Nếu bạn là fan của những bộ môn thể thao mạo hiểm chắc cái tên Parkour không còn quá xa lạ. Đây là một trong những trò chơi có tính thử thách cao và người chơi nó phải cực kỳ khéo léo, dẻo dai, dũng cảm, sức mạnh và đam mê. Chúng ta sẽ chinh phục các tòa nhà, cao ốc theo 1 cách khác thay vì chiếc thang máy hiện đại.

Các hoạt động leo, trèo, chạy, nhảy chính là hoạt động đặc trưng của trò chơi này. Để có thể hoàn thành được mục tiêu người chơi Parkour phải có sức khỏe cực kỳ tốt và vượt qua vật cản phía trước bằng cách chạy, nhảy qua chúng. Trong game Parkour Mania Free chúng ta sẽ được đưa đến các công trình có tính thử thách cao, bằng mọi cách bạn phải đến được đích.

Trò chơi thể thao mạo hiểm

Mỗi bước nhảy trong game Parkour Mania Free cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng, chính xác đến từng centimet. Chính vì vậy để chơi được bộ môn cần phải rèn luyện và có 1 quá trình dài thực hiện trong 1 khu vực nhỏ trước khi chinh phục các công trình lớn như tòa nhà cao tầng. Game Parkour Mania Free sẽ thỏa mãn đam mê bộ môn Parkour của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 511
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm