Cách chơi Kassie trong Free Fire OB45

  • 1 Đánh giá

Kassie là nhân vật mới trong Garena Free Fire Advance Server OB45. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cách chơi Kassie trong Free Fire.

Kassie trong Free Fire

Nhân vật mới Kassie đã phát hành ở Free Fire OB45 sẽ đến trò chơi với khả năng chữa lành tuyệt vời. Kit Electrotherapy (trị liệu bằng điện) của Kassie cũng mang đến một phong cách chơi mới thú vị cho chiến trường.

Khả năng của Kassie trong Free Fire

Kassie có khả năng chữa lành vết thương cho bản thân và đồng đội. Kỹ năng của cô ấy sẽ tạo ra sự gắn kết giữa nhân vật và đồng. Dưới đây là một số chỉ số đặc trưng của kit Electrotherapy.

  • Khôi phục 3HP/giây.
  • Kích hoạt lại Electrotherapy có thể khôi phục tức thì 100 HP tới mục tiêu.
  • Electrotherapy sẽ tự động được kích hoạt khi thanh máu của đồng minh giảm xuống dưới 50%. Nó khôi phục ngay 50 HP trong trường hợp này.

Kassie sẽ có sẵn ở Free Fire OB45. Bạn có thể trải nghiệm bản cập nhật mới và nhân vật này vào 26/6/2024.

Mẹo và chiến thuật tốt nhất cho Kassie trong Free Fire

Kỹ năng của Kassie trong Free Fire

Kassie sẽ được ra mắt trong OB45 với khẩu súng lục trị thương mới - Y. Đây có thể là vũ khí tuyệt vời cho nhân vật này ở vai trò điều dưỡng trong đội. Kassie có thể chơi ở vị trí Hỗ trợ để hồi sinh và chữa lành cho người tấn công trong đội.

Vì thế, Kassie tốt nhất nên ở gần những đồng minh ở vị trí tấn công để hồi sinh và chữa lành vết thương kịp thời cho họ. Hơn nữa, cô còn có thể chữa lành vết thương cho đồng đội trong bán kính 3 mét khi sử dụng khẩu súng lục chữa bệnh mới. Đây là sự kết hợp tuyệt vời cho chế độ Duo và Squad khi đội của bạn “hạ cánh” ở điểm nóng.

Kết hợp kỹ năng tốt nhất cho Kassie

Vị trí của Kassie cần buff hồi máu, tăng tốc và HP. Vì thế, bạn có thể chọn những kỹ năng thụ động sau để ghép cặp với kit Electrotherapy.

  • Healing Touch của Olivia: Tăng lượng HP được phục hồi và lan truyền hiệu ứng chữa lành này cho các đồng minh xung quanh.
  • Healing Song của Kapella: Cho phép bạn bắn đồng đội để hồi máu và tăng hiệu ứng hồi máu khi sử dụng Súng lục điện-Y.
  • Luna's Fight-Or-Flight: Tăng tốc độ bắn và chuyển tốc độ bắn thành tốc độ di chuyển khi bắn trúng mục tiêu.
  • Fox's Well Fed: Tăng 10 HP khi sử dụng Med Kit.

Trên đây là những kết hợp kỹ năng tốt nhất và mẹo chơi nhân vật mới Kassie trong Free Fire OB45. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Cập nhật: 19/06/2024
  • 86 lượt xem