Garena Free Fire Robot War Game bắn súng robot cho Windows 10

Tải về

4,2 (22) BoxStudiooo Miễn phí 2.837 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Garena Free Fire Robot War cho Windows game hành động bắn súng vui nhộn đang được phát hành miễn phí trên Microsoft Store. Game Garena Free Fire Robot War sẽ đưa bạn đến với 1 vùng đảo vắng giống với tựa game Garena Free Fire, tuy nhiên cách chơi của Garena Free Fire Robot War đơn giản hơn rất nhiều. Tải game Garena Free Fire Robot War cho PC để sẵn sàng bước vào cuộc chiến tranh của robot.

Game robot bắn súng miễn phí
Garena Free Fire Robot War - Game robot bắn súng miễn phí

Trong game Garena Free Fire Robot War cho Windows 10 bạn có thể bay, nhảy hoặc chạy để thoát khỏi những con robot khác, thậm chí là quái vật. Ngoài ra những tên lửa hay những cuộc tấn công bất ngờ cũng sẽ khiến chúng ta kết thúc cuộc chơi một cách vô cùng tức tối. Rất nhiều kẻ thù luôn sẵn sàng tiêu diệt bạn, cách sống sót duy nhất đó là tập trung cao độ để tránh được các hiểm họa đó.

Game Garena Free Fire Robot War có hơn 20 cấp độ với những thử thách khác nhau, sau mỗi cấp độ chơi bạn sẽ có thêm cho mình nhiều công cụ hỗ trợ chiến thắng nhằm gia tăng sức mạnh cho người chơi. Bạn cần tận dụng tối đa sự hỗ trợ đó và dùng đúng lúc để phát huy được tác dụng của chúng.

Game bắn súng hành động nhanh hấp dẫn cho Windows 10
Game bắn súng hành động nhanh hấp dẫn Garena Free Fire Robot War cho Windows 10

Hình ảnh các nhân vật xuất hiện trong game Garena Free Fire Robot War cho máy tính rất dễ thương, bạn có thể thấy robot chuyển động như những con lật đật khiến cho những màn bắn súng trở nên vui nhộn hơn rất nhiều. Tải game Garena Free Fire Robot War để bắt đầu tham gia cuộc chiến tranh của những con robot đáng yêu này.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11.443
  • Lượt tải: 2.837
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm