Haunted House - Escape game cho iOS Game kinh dị giải đố giống Áo Cưới Giấy

Tải về

3 (1) Miễn phí 118 Ngày:

Haunted House - Escape game là một trò chơi mang phong cách giải đố kinh dị, với đồ họa và lối chơi khiến bạn liên tưởng nhiều tới game Paper Bride (Áo cưới giấy) đang hot hiện nay. Bạn sẽ khám phá một ngôi nhà cũ đổ nát và các khu vực xung quanh, giải các câu đố và tìm kiếm bí mật mà người ông của mình đã chôn giấu.

Haunted House Escape game có khung cảnh phong cách làng quê Trung Quốc

Ông của bạn, người mà bạn sống cùng từ khi còn nhỏ, đã phải nhập viện vì một tai nạn và tính mạng đang bị đe dọa. Khi tình trạng ông trở nên nghiệm trọng và nằm trên giường bệnh, ông cầm một chiếc ảnh cũ và lẩm bẩm rằng chiếc kẹp tóc bị mất.

Bức ảnh ông cầm có hình ông và một người phụ nữ khi còn trẻ, và có một địa chỉ được ghi ở đằng sau tấm ảnh. Lần theo địa chỉ này, bạn đi tới một căn nhà cũ đã bị bỏ hoang nhiều năm để hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của người ông.

Tuy nhiên, ngôi nhà cũ kỹ, đổ nát này lại có dấu vết của ai đó đang sống ở đây thời gian dài. Một người phụ nữ bí ẩn bất ngờ xuất hiện và nhìn chằm chằm vào bạn như một kẻ xâm nhập bất hợp pháp. Khi khám phá nhiều hơn và sâu hơn, bạn thấy mọi thứ có vẻ đơn giản hơn nhiều so với bạn nghĩ. Dường như có những thứ gì khác ngoài bạn trong ngôi nhà cũ trống trải. Đây là một bí mật, về ngôi nhà cũ kỹ, về quá khứ, về người ông của bạn và cả bạn.

Khám phá ngôi nhà đổ nát đầy những bí ẩn kinh dị

Tải game Haunted House - Escape game cho iOS

Phong cảnh trong Haunted House - Escape game mang đậm phong cách làng quê thời xưa ở Trung Quốc. Game cũng được lồng tiếng bằng tiếng Trung nhưng text bằng tiếng Anh, giúp người chơi dễ dàng hiểu được câu chuyện.

Thể hiện trí thông minh của bạn, lần tìm các manh mối và giải các câu đố bí ẩn để khám phá ra sự thật trong game Haunted House - Escape game ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 788
  • Lượt tải: 118
  • Ngày:
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế