Áo Cưới Giấy 5: Kịch Kiếp Sau cho iOS 1.1 Game giải đố kinh dị Paper Bride 5 Two Lifetimes

Tải về

4 (1) FUNNY GAME Miễn phí 838

Sau rất nhiều mong đợi thì phiên bản tiếng Anh game Áo Cưới Giấy 5 (Paper Bride 5) đã chính thức phát hành cho các game thủ tải về và chơi. Trước đó, bản tiêng Trung của game ra mắt vào ngày 21/7/2023 trên App Store Trung Quốc với tên tiếng Trung là 无间梦境 - 纸嫁衣系列第5部.

Ở nền tảng PC, Paper Bride 5 Two Lifetimes được đưa lên kệ hôm 01/12/2023. Trò chơi này trước đó được lấy tên là Infernal Dreamland (Vô Gian Mộng Cảnh) nhưng giờ đây tên gọi chính thức là Two Lifetimes (Lai Sinh Hí - Kịch Kiếp Sau).

Game kinh dị Paper Bride 5 đã ra mắt bản tiếng Anh cho bạn tiếp tục thưởng thức các yếu tố tâm linh dân gian Trung Quốc

Tải game Paper Bride 5 cho iOS

Paper Bride 5 tác phẩm thứ 6 trong loạt game kinh dị đến từ HeartBeat Plus, và là phần thứ 5 của loạt game series Paper Bride (Áo Cưới Giấy, Váy Cưới Giấy hoặc Cô dâu Giấy), tiếp tục duy trì lối kể chuyện mang yếu tố kinh dị kết hợp với giải các câu đố rùng rợn dựa trên các phong tục dân gian Trung Quốc.

Ở phần mới này, bạn lại có cơ hội gặp lại những gương mặt quen thuộc đến từ Trang Linh thôn, đã xuất hiện trong những phần trước. Nhà phát triển sẽ kết hợp nhiều phong tục dân gian và văn hóa truyền thống Trung Quốc hơn, đồng thời mở rộng vũ trụ Áo Cưới Giấy với sự xuất hiện dần dần của các nhân vật mới.

Người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới dân gian ma mị, huyền ảo trong Áo Cưới Giấy 5, nơi nó cả những giọt nước mắt và tiếng cười, thưởng thức những câu chuyện kỳ lạ kiểu Trung Quốc mộng ảo và thực tế.

Váy Cưới Giấy 5 cho bạn thưởng thức câu chuyện mới, tiếp tục giải các câu đố kinh dị

Game được bắt đầu với lời dẫn truyện: “Cuộc sống như một vở kịch, ai là diễn viên, ai là khán giả, và ai là người viết kịch bản đằng sau hậu trường? Nếu là hài kịch, tại sao lại cười ra nước mắt? Nếu là một bi kịch, tại sao bộ phim này lại kéo dài vô tận?

Đời người như một giấc mộng, đâu là điềm báo trước tai ương, đâu là những ký ức cũ bị chôn vùi? Nếu là mộng đẹp tại sao ta lại quên ngay khi vừa tỉnh giấc? Nếu là ác mộng, sao cảm giác đáng sợ đó lại cứ quấn lấy ta mãi không rời?

Tính năng mới ở Paper Bride 5 Two Lifetimes

  • Truyền thuyết dân gian phong phú: Tiếp tục mang đến cho người chơi những câu đố ma mị dựa theo truyền thuyết dân gian Trung Quốc. và để bạn có trải nghiệm văn hóa dân gian chân thực, sâu sắc, chính xác về mặt lịch sử thì nhà phát triển đã tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia.
  • Câu đố mới: Nhà phát triển luôn cố gắng mang đến những thách thức hoàn toàn mới cho người chơi trong mỗi phần game. Đặc biệt ở phần 5 này, game có một cơ chế mới cho bạn giải đố bằng điện thoại.
  • Đồ họa được cải tiến: Chương này là tác phẩm chi tiết nhất trong số các phần game. Dàn diễn viên được tạo hình tuyệt đẹp, môi trường đa dạng và vô số hoạt ảnh hấp dẫn đang chờ đợi bạn.
  • Cốt truyện sâu sắc: Ranh giới mờ nhạt giữa các giấc mơ và đời thực. Cái gì là thật, cái gì là dàn dựng? Chỉ có bạn mới có thể tìm ra.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 200,8 MB
  • Lượt xem: 2.259
  • Lượt tải: 838
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Liên quan, thay thế