Identity V cho iOS 1.0.114 Sự kiện Identity V x Sanrio characters

Tải về

Chào mừng bạn đến với Identity V cho iOS - một game kinh dị đậm chất sinh tồn khá giống với Dead by Daylight. Với gameplay 1v4 thú vị, trò chơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Game kinh dị đậm chất sinh tồn
Game kinh dị đậm chất sinh tồn

Identity V cho iOS là game kinh dị đầu tiên của NetEase Games với những trận đấu không cân xứng giữa 1 với 4 người đầy hấp dẫn và rùng rợn. Từ những giây phút đầu tiên bước vào thế giới game, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi câu chuyện của nó. Nhiệm vụ của bạn là làm sáng tỏ quá khứ bí ẩn của một nhà viết văn hư cấu đồng thời là một thám tử mất trí nhớ.

Với cuộc sống và nghề nghiệp luôn gặp phải tình cảnh hỗn loạn và nguy hiểm, nhân vật nhận được một lá thư từ James Reichenbach, người thông báo con gái ông ta đã bị bắt cóc và thuê thám tử điều tra chuyện gì đã xảy ra.

Trở thành sát nhân hay người sống sót?
Trở thành sát nhân hay người sống sót?

Khi bạn khám phá trang viên và hoàn thành nhiều mục tiêu khác nhau, sự bí ẩn từng chút từng chút một được làm sáng tỏ. Trang viên được kết nối với một trò chơi tối tăm và tàn ác mà liên quan đến sự biến mất của cô gái và mất trí nhớ của thám tử. Trong Identity V cho iOS, bạn sẽ đảm nhận vai trò của một kẻ sát nhân (Hunter) hoặc một người sống sót (Survivor) trong các trận đấu 4v1 thời gian thực.

Tham gia vào các trận đấu toàn cầu
Tham gia vào các trận đấu toàn cầu

Là một kẻ sát nhân, mục tiêu của bạn là bắt toàn bộ người sống sót đang hợp tác với nhau để chạy trốn khỏi hang ổ khủng bố của mình. Khi trong vai người sống sót, bạn lập team với 3 người chơi khác để trốn thoát khỏi sự tàn ác rùng rợn của kẻ sát nhân. Để làm được điều này, người chơi phải tìm kiếm và bảo vệ các máy mật mã nằm ở nhiều vị trí trên bản đồ. Khi tất cả các máy mật mã được giải mã, một cổng thoát trong mỗi level sẽ được mở khóa. Người sống sót cần vượt qua cánh cổng mà không bị bắt để trốn thoát thành công.

Chọn và chơi với nhân vật bạn thích
Chọn và chơi với nhân vật bạn thích

Tính năng chính của Identity V cho iOS

Trận đấu 1vs4 không cân xứng khốc liệt

  • 4 người sống sót: chạy khỏi kẻ sát nhân tàn nhẫn, liên kết với đồng đội, giải mã 4 máy mật mã, mở cánh cổng và trốn thoát.
  • 1 kẻ sát nhân: làm quen với tất cả sức mạnh giết chóc của bạn. Hãy sẵn sàng để bắt và tra tấn con mồi của mình.

Phong cách hình ảnh Gothic

  • Quay trở lại thời đại Victoria và thưởng thức phong cách độc đáo của nó.
Tùy chỉnh trang phục để trở nên thật độc đáo
Tùy chỉnh trang phục để trở nên thật độc đáo

Bối cảnh câu chuyện lôi cuốn

  • Bạn bắt đầu game với vai trò là một thám tử, người nhận được lá thư bí ẩn mời điều tra trang viên bị bỏ hoang và tìm kiếm một cô gái mất tích. Và khi bạn tiếp cận gần đến với sự thật, bạn sẽ tìm thấy điều gì đó thật khủng khiếp…

Điều chỉnh bản đồ ngẫu nhiên

  • Trong mỗi game mới, bản đồ sẽ được thay đổi. Bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì đang chờ đợi mình phía trước.
Thiết kế ngôi nhà mơ ước của chính bạn
Thiết kế ngôi nhà mơ ước của chính bạn

Chọn và nhập vai nhân vật khác nhau

  • Nhiều nhân vật để lựa chọn, các nhân vật tùy chỉnh phù hợp với chiến thuật của riêng bạn và giành chiến thắng cuối cùng.

Cập nhật game Identity V for iOS mới nhất

Identity V cho iOS 1.0.114:

Sự kiện Tết Nguyên đán Lunar New Year bắt đầu! Tham gia vào sự kiện để nhận các Thẻ mở khóa các trang phục hạng A, Trang phục Tết Nguyên đán,...

Identity V cho iOS 1.0.113:

Sự kiện Identity V x Sanrio characters

Sanrio Characters Crossover là sự kiện hợp tác giữa Identity V và Công ty Sanrio nhằm giới thiệu Trang phục và Thú cưng mới theo chủ đề xoay quanh các nhân vật Hello Kitty và Cinnamoroll.

Trang phục và thú cưng Crossover đã có sẵn

[Trang phục hạng A] Gardener - Hello Kitty Dream và Photographer - Dreamy Cinnamoroll sẽ có sẵn trong thời gian giới hạn. Những trang phục này chỉ có thể được mua bằng Echo với giá 1.388 Echo. Tiết kiệm 15% (1.178 Echo) trong tuần đầu tiên!

[Thú cưng hiếm hạng B] Survivor - Búp bê Hello Kitty Mechanic và Búp bê Cinnamoroll Mechanic sẽ có sẵn trong một thời gian giới hạn. Những thú cưng này chỉ có thể được mua bằng Echo với giá 488 Echo. Tiết kiệm 20% (388 Echo) trong tuần đầu tiên!

  • Thời gian giảm giá: 28/12/2023 (sau bảo trì) - 23:59 ngày 3/1/2024
  • Thời gian có mặt: 28/12/2023 (sau bảo trì) - 23:59 ngày 24/1/2024

Hello Kitty's Picnic Party

Hãy cùng Hello Kitty tổ chức một bữa tiệc dã ngoại! Hoàn thành các nhiệm vụ sự kiện để nhận được Crossover Portrait và Portrait Frame của [Hello Kitty Dream] và [Dreamy Cinnamoroll]. Hoàn thành tất cả nhiệm vụ để nhận được Thú cưng Crossover hạng B (Chọn một trong hai).

  • Thời gian sự kiện: 28/12/2023 (sau bảo trì) - 23:59 ngày 24/01/2024.

Identity V cho iOS 1.0.111:

Sự kiện

Bản cập nhật "Ashes of Memory II" mới vừa ra mắt vào ngày 2/11! Cập nhật trò chơi sau bảo trì để đăng nhập và nhận 10 Rương S30 Essence 1. Tham gia vào sự kiện của phiên bản mới để có cơ hội nhận được Trang phục hiếm S Prospector - "The Orphan of Goetia".

Cải tiến trải nghiệm

  • Cài đặt Độ sáng bản đồ sẽ không được áp dụng khi sử dụng Mind's Eye ở một số chế độ nhất định.
  • Tối ưu hóa một số hiệu ứng đặc biệt cho "Fool's Gold". Sau khi nhận được hiệu ứng Instant Reaction, một lời nhắc đặc biệt sẽ được hiển thị.
  • Tối ưu hóa phản hồi rung trong các trận đấu với "Fool's Gold". Thiết bị di động sẽ chỉ rung khi Người sống sót bị thương do một Collapse.
  • Khi tham gia một Trận đấu nhanh hoặc Trận đấu xếp hạng với tư cách một đội, tính năng ghép trận đa nền tảng sẽ được xác định theo cài đặt của Đội trưởng.
  • Đã thay thế lời thoại cho Hunter "Gamekeeper".

Sửa lỗi

  • Đã khắc phục sự cố trong đó "Fool's Gold" không thể thu hồi cái cuốc của mình trong một số trường hợp nhất định.
  • Đã khắc phục sự cố khi mở danh sách Quick Message trong Matching Room sẽ gây ra lỗi đồ họa.
  • Đã khắc phục sự cố trong Trường đua ngựa Kreiburg trong đó Người sống sót sẽ vào vị trí không chính xác sau khi tương tác với các vật thể trong cảnh.
  • Đã khắc phục sự cố trong Trường đua ngựa Kreiburg nơi Geisha không thể sử dụng Dash Hit trong một số trường hợp nhất định.
  • Và nhiều lỗi nhỏ khác đã được sửa.

Identity V cho iOS 1.0.108:

Nội dung mới

  • Mùa 28 đã đến! Người sống sót mới - Cheerleader - đã đến Trang viên!
  • Gói trang phục hiếm B của Cheerleader hiện đã có sẵn.
    • Gói Trang phục Cheerleader's Costume Package "Crude Ore" hiện có sẵn trong Cửa hàng trong thời gian giới hạn. Nó có thể được mua bằng Echoes với mức giảm giá 20%. Gói này chứa Trang phục hiếm B "Crude Ore" và Người sống sót mới - Cheerleader.
  • Stage 3 của Identity V x Danganronpa Crossover đã bắt đầu.
  • Sự kiện kỷ niệm 5 năm đã đến! Đăng nhập và tham gia vào các sự kiện Kỷ niệm 5 năm để nhận được Thẻ mở khóa trang phục hạng A, Trang phục theo chủ đề sự kiện và các phần thưởng tuyệt vời khác!

Cải tiến

  • Trong chế độ Chasing Shadows, điểm kiếm được theo bất kỳ cách nào bất thường trong Golden Cave sẽ bị xóa.
  • Độ khó của Nhiệm vụ Magician's Deduction Quest 11 đã được hạ xuống.
  • Trong Chế độ Single Training, nếu bật Tự động bổ sung vật phẩm, các khả năng sẽ không bị gián đoạn khi một vật phẩm được sử dụng hết. Thay vào đó, item đã sử dụng sẽ được làm mới và vẫn có sẵn.
  • Sau khi sử dụng phụ kiện "Hellfire Chest" của Lucky Guy để kích hoạt các hiệu ứng khả năng cho Travel Journal, Decoy hoặc Poseidon Watch, các hiệu ứng đặc biệt của họ không còn theo chuyển động của người chơi và hiện đã được cố định tại chỗ.
  • Tối ưu hóa mục tiêu của vật phẩm Lasso trong bản đồ "Golden Cave" trong chế độ Competition của "Chasing Shadows".
  • Làm sáng SFX của Naiad's Abyss.

Sửa lỗi

  • Đã khắc phục sự cố với Trang phục "Tropical Holiday" của Enchantress, trong đó miệng của nhân vật sẽ giãn ra khi thực hiện một số chuyển động nhất định.
  • Đã khắc phục sự cố camera đôi khi xảy ra trong Darkwoods khi quan sát Người sống sót ngồi trên Xích đu.
  • Đã khắc phục sự cố trong "Chasing Shadows - Golden Cave" trong đó người chơi bị bất động khi chọn vật phẩm để đào tìm kho báu.
  • Đã khắc phục sự cố trong đó Hell Ember không thể thu hồi Phantoms của mình.
  • Đã khắc phục sự cố đồ họa cho Phụ kiện chung "Bottle of Fireflies".
  • Và rất nhiều lỗi khác đã được sửa.

Identity V cho iOS 1.0.101:

Phiên bản Identity V 2.0 đã bắt đầu! Thưởng thức câu chuyện mới Ashes of Memory Chapter I với Người sống sót mới - Alice Deross.

Bản cập nhật 2.0 sẽ bao gồm cốt truyện Ashes of Memory, giới thiệu một câu chuyện mới, mang đến một bí ẩn hoàn toàn mới để làm sáng tỏ. Cùng với đó là một loạt các cải tiến, bao gồm nâng cấp hình ảnh, nội dung bổ sung và phần thưởng đăng nhập. Cốt truyện sẽ giới thiệu một nhân vật chính hoàn toàn mới, Nhà báo Alice Deross. Người chơi sẽ nhận được cô ấy như một nhân vật Survivor miễn phí.

Giao diện người dùng của trò chơi cũng đã được thay đổi để phản ánh sự thay đổi trong dòng thời gian của game, ngoài ra Trang viên Oletus cũng được thiết kế lại để bạn có thể dễ tiếp cận hơn. Tất cả người chơi sẽ nhận được 20 Essence như một phần thưởng khi trải nghiệm câu chuyện mới.

Nội dung Ashes of Memory

Bản cập nhật Identity V 2.0 sẽ bắt đầu Chương 1 của câu chuyện Ashes of Memory, kể về một nhân vật hoàn toàn mới, Nhà báo Alice Deross. Alice sẽ đảm nhận vai trò nhân vật chính từ Orpheus khi người chơi hướng dẫn cô điều tra Trang viên Oletus để khám phá những bí mật đen tối về quá khứ của nó. Giờ đây, Identity V có một nhân vật chính mới, dòng thời gian đã thay đổi, với những cuộc phiêu lưu xảy ra ở một thời đại khác với Alice.

Identity V cho iOS 1.0.73:

1.0.80

  • Sự kiện Kỷ niệm 3 năm - Cuộc Điều tra Sự cố Biệt thự Mélodis (The Mélodis Estate Incident Investigation) bắt đầu!
  • Các thám tử thân mến, hãy sẵn sàng cho bản cập nhật mới Kỷ niệm 3 năm của Identity V bằng cách tham gia vào sự kiện khởi động mới mang tên The Mélodis Estate Incident Investigation! Hãy nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ để thu thập rất nhiều phần thưởng tuyệt vời!
  • Sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày 24/6.

1.0.77

Sự kiện Death Note Crossover Essence

  • Sau khi nội dung mới Death Note Crossover Essence có mặt trên Identity V phiên bản di động, người chơi có thể nhận được các vật phẩm liên quan đến các vật phẩm chéo, bao gồm Trang phục cấp S của Ác ma Bò sát (Evil Reptilian) - Ryuk, Trang phục cấp A của Luật sư (Lawyer) - Light Yagami, Trang phục cấp L của "Người tù" (Prisoner), Trang phục cấp A của Thợ máy (Mechanic) - Misa Amane, trang phục chéo - phụ kiện độc quyền, chân dung và tranh sơn graffiti.
Tham gia sự kiện siêu hot Death Note Crossover Essence
Tham gia sự kiện siêu hot Death Note Crossover Essence

Identity V cho iOS 1.0.6x:

  • Stage 2 của sự kiện Danganronpa Crossover Event vừa bắt đầu. Khám phá Crossover Chest [Danganronpa Crossover Essence], trong đó chứa rất nhiều item liên quan đến nhau, bao gồm Prospector's S Costume - Hajime Hinata, Mercenary's A Costume - Nagito Komaeda, Mechanic's A Costume - Chiaki Nanami, Doctor's A Costume - Mikan Tsumiki, ảnh chân dung độc quyền, hình vẽ Graffiti và hơn thế nữa. Ngoài ra còn có Danganronpa Crossover Essence Stage 1 Encore. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 7/12 và kết thúc vào 6/1/2021.
  • Chinh phục Season 12 Essence 2. Hàng loạt trang phục mới để bạn tùy biến nhân vật như Sculptor's S Costume - Checkmate, the Mechanic's A Costume - Re-swim, and the Photographer's A Costume - En Ligne. Obtain S Costume - Checkmate; đồng thời nhận thợ săn Sculptor hoàn toàn mới và miễn phí.
  • Tham gia sự kiện 2nd Anniversary Event: Atropos' Ropes - Golden Rose Theatre Investigation đã chính thức khai cuộc. Đắm chìm trong vụ ám sát bí ẩn mang tên The Murder in Golden Rose Theatre, mở khóa A Costume Unlock Card và nhiều phần thưởng hấp dẫn khi hoàn thành sự kiện này.
3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.114
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 GB
  • Lượt xem: 36.330
  • Lượt tải: 23.561
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Identity V

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm