Dark Notes cho iOS Pre-Order Game kinh dị mới từ những người tạo ra Áo Cưới Giấy

Tải về

3 (1) HeartBeat Plus Miễn phí 02

Dark Notes (Ghi Chú Hắc Ám)trò chơi kinh dị giải đố mới có cốt truyện hồi hộp và đen tối. Đây là tác phẩm mới theo phong cách giải đố được thử nghiệm phát triển bởi Black Book Studio thuộc Heartbeat Plus - những người tạo ra series  Áo Cưới Giấy (Paper Bride).

Dark Notes cho bạn thưởng thức một câu chuyệ kinh dị vượt không gian và thời gian
Dark Notes cho bạn thưởng thức một câu chuyệ kinh dị vượt không gian và thời gian

Một cuốn ghi chú vượt không gian thời gian, cuộc phiêu lưu đầy hồi hộp, một bí ẩn được sắp xếp tỉ mỉ và lời nói dối hoàn hảo… đó chính là những gì bạn sẽ thưởng thức trong Dark Note.

Sự thật đóng vai trò như một câu đố và động cơ chính là câu trả lời. Bạn rơi vào bẫy ngay khi tin vào điều đó.

Một câu chuyện cổ tích được viết dựa trên những bí mật và tệ nạn của bóng tối, trong khi sự thật bị “con quỷ” chôn vùi trong cát thời gian vẫn bị ẩn giấu mãi mãi.

Khám phá những điều rùng rợn trong bóng tối
Khám phá những điều rùng rợn trong bóng tối

Tải game Dark Notes cho iOS

Trong game Dark Notes, bạn vào vai 2 nhân vật chính, thực hiện chuyến du hành xuyên không gian và thời gian, khám phá bí ẩn ở một trung tâm mua sắm bỏ hoang. Khi đào sâu vào câu chuyện và sự thật dần được làm sáng tỏ, bạn sẽ tiết lộ bí mật liên quan mật thiết đến 2 nhân vật chính.

Điều đặc biệt ở Dark Notes là bạn sẽ chơi ở góc nhìn của cả 2 nhân vật. Cùng một sự việc, mỗi người sẽ có góc nhìn khác nhau, từ đó lắp ghép và tìm ra sự thật. Nhưng cũng chính điều này khiến người chơi khó phân biệt đúng - sau, sự thật hay dối trá. Hãy tỉnh táo để đưa ra quyết định.

Các câu đố có mối liên quan mật thiết tới những manh mối
Các câu đố có mối liên quan mật thiết tới những manh mối

Các câu đố trong Dark Notes được xây dựng cực kỳ chi tiết, phù hợp chặt chẽ với cốt truyện đen tối, mang đến cho người chơi trải nghiệm cân não khi đi sâu vào câu chuyện. Bên cạnh đó, bối cảnh trung tâm mua sắm vắng vẻ, ánh đèn nhấp nháy, nhà hàng buồn tẻ mang đến cho gamer cảm giác chân thực hơn.

Game Dark Notes được dự kiến ra mắt vào 14/6/2023.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dark Notes

Liên quan, thay thế