Khai báo di chuyển nội địa Website Suckhoe.DancuQuocgia.Gov.vn

Truy cập

Hệ thống khai báo di chuyển nội địa là hệ thống kê khai covid của Bộ Công an để quản lý di biến động công dân vùng dịch và quản lý tiêm chủng vắc xin phòng ngừa Covid-19 gắn với khai thác dữ liệu hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, Cơ sở dữ liệu cư trú. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng VNeID để khai báo di chuyển nội địa trên di động.

Người dân sẽ thực hiện kê khai thông tin trên Hệ thống khai báo di chuyển nội địa - Khai báo y tế sẽ được kiểm tra đối chiếu với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Mục tiêu quản lý di biến động dân cư thông qua việc kiểm soát này sẽ kịp thời truy vết di chuyển công dân khi có yêu cầu sẽ căn cứ vào thông tin nơi thường trú, tạm trú, nơi đi và nơi đến khi công dân kê khai, thông tin của công dân sẽ được gửi về các công an phường/xã thông qua hệ thống dữ liệu dân cư để công an quản lý và theo dõi.

Hệ thống khai báo di chuyển nội địa còn quản lý dữ liệu thông tin tiêm vắc xin trên toàn quốc và phân tích tỷ lệ công dân được chứng nhận tiêm chủng để định hướng nhập vắc xin, phát triển kinh tế trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Thông qua việc quản lý tập trung di biến động dân cư của công dân trên toàn quốc hệ thống sẽ đưa ra lịch trình di chuyển của các F một cách chính xác, giúp đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng khoanh vùng, truy vết. Ngoài ra việc khai báo này sẽ giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông tại các chốt kiểm dịch ở các cửa ngõ các thành phố.

Người dân khai báo trước thông tin cá nhân, thông tin y tế ở nhà, sau đó hệ thống cho phép người dân xuất/lưu mã QR code để khi qua trạm kiểm soát chỉ cần trình mã này để cán bộ quét mã.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18.817
  • Lượt tải: 8.791
  • Ngày:
Liên kết tải về