Hướng dẫn tìm ngọc rồng trong PUBG Mobile x Dragon Ball

  • 1 Đánh giá

Trong bản cập nhật PUBG Mobile mới nhất, người chơi có tùy chọn thu thập các Viên Ngọc Rồng trong chế độ theo chủ đề Dragon Ball Super nằm rải rác khắp Erangel, Sanhok và Livik.

Người chơi sẽ cần mở rương, sử dụng Dragon Radar và lục tung bản đồ để tìm đủ 7 Viên ngọc rồng. Sau đó, game thủ có thể sử dụng chúng để triệu hồi Shenron và nhận được một điều ước miễn phí tại bàn thờ triệu hồi Shenron.

Trong hướng dẫn này, hãy cùng tìm hiểu cách thu thập các viên ngọc rồng trong PUBG Mobile x Dragon Ball và cách sử dụng chúng để triệu hồi Shenron.

Tải PUBG Mobile cho Android Tải PUBG Mobile cho iOS

Cách tìm Dragon Ball trong PUBG Mobile

Bản cập nhật PUBG Mobile x Dragon Ball mới nhất bao gồm 2 chế độ chơi mới:

  • Chế độ theo chủ đề Dragon Ball Super
  • Battle Royale: Dragon Ball Super
Bản cập nhật PUBG Mobile x Dragon Ball
Bản cập nhật PUBG Mobile x Dragon Ball

Để tìm ngọc rồng trong PUBG Mobile, người chơi sẽ cần xếp hàng trong chế độ theo chủ đề Dragon Ball Super. Chế độ này diễn ra ở Erangel, Sanhok và Livik.

Trong chế độ đó, người chơi sẽ có thể thu thập ngọc rồng từ mọi nơi trên bản đồ bằng cách mở rương và khám phá xung quanh.

Dragon Radar sẽ hiển thị thông tin ngọc rồng gần nhất để người chơi thu thập
Dragon Radar sẽ hiển thị thông tin ngọc rồng gần nhất để người chơi thu thập

Để làm cho quá trình dễ dàng hơn, người chơi có thể sử dụng Dragon Radar, công cụ sẽ hiển thị những viên ngọc rồng gần đó mà người chơi khác chưa nhặt được.

Nơi sử dụng ngọc rồng trong PUBG Mobile

Sau khi thu thập 7 Viên Ngọc Rồng, hãy đến bàn triệu hồi Shenron. Tại đó, game thủ có thể sử dụng những viên ngọc rồng thu thập được để triệu hồi Shenron. Khi triệu hồi Shenron, người chơi sẽ được cung cấp tùy chọn để chọn 1 trong 3 điều ước sau:

  • Vật tư nâng cao – Mọi người chơi trong nhóm đều nhận được vật tư bổ sung.
  • Cường hóa Kamehameha – Tăng sát thương và tầm bắn của Kamehameha (thứ mà game thủ nhặt được tương tự như vũ khí và đặt trong khe súng lục).
  • Hồi máu nhanh hơn – Tăng tốc độ hồi máu và giải cứu cho đội.
Thu thập đủ 7 Viên Ngọc Rồng sẽ triệu hồi được Shenron 1 lần để yêu cầu 1 điều ước
Thu thập đủ 7 Viên Ngọc Rồng sẽ triệu hồi được Shenron 1 lần để yêu cầu 1 điều ước

Nếu đủ may mắn, người chơi có cơ hội nhận được cả ba điều ước. Trong trường hợp không thể quyết định nên chọn thứ gì, điều ước tốt nhất của Shenron là Tăng cường Kamehameha.

Bản thân chiêu thức Kamehameha đã mạnh nếu game thủ có thể sạc nó một cách an toàn và phiên bản nâng cấp sẽ khiến nó trở nên đáng sợ hơn khi có thể làm tiêu hao HP của kẻ thù từ một khoảng cách xa.

Cập nhật: 18/07/2023
  • 447 lượt xem
Xem thêm: PUBG Mobile