Các mẹo chơi Dragon Raja cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Dragon Raja là một trong những MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) hot nhất hiện này. Trò chơi tạo được dấu ấn nhờ hình ảnh xuất sắc, lối chơi hành động tuyệt vời và câu chuyện thú vị. Tựa game này được phát hành trên hầu hết các nền tảng, bao gồm cả di động.

Tải Dragon Raja VN cho iOS Tải Dragon Raja VN cho Android

Trò chơi mang đến rất nhiều nội dung hay, nhưng chính sự đa dạng này có thể khiến người chơi cảm thấy khó hiểu. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp mọi người tìm hiểu nhiều mẹo và thủ thuật để tiến bộ khi chơi Dragon Raja.

Dragon Raja thu hút người chơi bởi đồ họa vô cùng đẹp mắt
Dragon Raja thu hút người chơi bởi đồ họa vô cùng đẹp mắt

Chọn lớp nhân vật phù hợp với lối chơi

Dragon Raja có một số lớp để người chơi chọn khi tạo nhân vật của mình. Từ kiếm sĩ, sát thủ đến người bắn súng, vũ công, mang đến sự pha trộn độc đáo của các lựa chọn. Điều quan trọng ở đây là phải chọn một lớp mà mọi người cảm thấy phù hợp nhất với mình.

Mỗi lớp có một mức độ khó khăn về chiến đấu. Ví dụ như Gunslinger được cho là dễ điều khiển nhất nhờ khả năng combat tầm xa.

4 lớp nhân vật trong Dragon Raja
4 lớp nhân vật trong Dragon Raja

Việc lựa chọn cấp phù hợp với phong cách chơi của mỗi người trong Dragon Raja khá dễ dàng, đặc biệt là vì chỉ có 4 nhân vật. Tóm tắt nhanh về các cấp của game sẽ giúp tân thủ dễ dàng bắt đầu hơn:

  1. Blade Master: Có thể là xe tăng hoặc DPS cận chiến. Mạnh mẽ, bền bỉ và đáng tin cậy trong mọi tình huống. Sự lựa chọn hợp lý cho những người mới bắt đầu.
  2. Gunslinger: DPS với phạm vi tấn công gây sát thương lớn từ khoảng cách xa và có tỷ lệ crit cao và có tỷ lệ crit cao.
  3. Soul Dancer: Tạo ra cú đấm dưới dạng sát thương phép thuật với sự trợ giúp của một cặp song sinh được triệu hồi. Soul Dancer cũng có nhiều tiềm năng solo nhờ khả năng hồi phục và gây ra sát thương, tuy nhiên khá khó để học được.
  4. Assassin: DPS cận chiến nhưng không giống như Blade Master, Assassin mỏng manh và học các tuyệt chiêu rất khó khăn. Chúng có khả năng gây sát thương cao nhất trong thiết lập chiến đấu nhóm.

Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định chọn một lớp, hãy xem xét phong cách chiến đấu mình muốn và khả năng kiểm soát nhân vật. Nếu cả hai đều không phải là mối quan tâm, thì hãy cứ đi những gì mà mọi người cho là tuyệt vời nhất. May mắn thay, game thủ có thể thay đổi lớp nhân vật của mình nếu không hài lòng với nó.

Sử dụng khả năng của nhân vật

Nhân vật có thể tấn công bằng khả năng của mình, cho dù đã có kiếm, súng hay bất kỳ vũ khí nào khác. Dragon Raja có một số khả năng bổ sung, vậy nên hãy đảm bảo sử dụng những thứ này vì chúng có thể rất hữu ích.

Về cơ bản, chúng giống như sức mạnh đặc biệt mà lớp nhân vật được trao. Đây có thể là điều tuyệt vời khi game thủ đang đối phó với một nhóm kẻ thù. Chỉ cần cẩn thận để không sử dụng những khả năng này ở sai thời điểm.

Điều này có nghĩa là, mỗi khả năng đặc biệt sẽ cần có một khoảng thời gian để hồi chiêu. Nếu không cân nhắc dùng đúng thời điểm, chiêu thức này sẽ bị lãng phí. May mắn là khoảng thời gian hồi chiêu không kéo dài quá lâu, vì vậy game thủ sẽ có thể sử dụng lại nó trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, hãy cố gắng cân bằng giữa các đòn đánh thường và khả năng đặc biệt của nhân vật.

Tăng chỉ số phù hợp với từng cấp

Dragon Raja có một chút khác biệt so với các MMORPG khác ở chỗ, việc trang bị và nâng cấp nhân vật không đơn giản và tự động. Thay vì chỉ trang bị cho mảnh có sức chiến đấu cao nhất, người chơi sẽ cần xem xét việc nâng cấp chỉ số của những mảnh khác.

Tăng chỉ số phù hợp với từng cấp sẽ giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của nhân vật
Tăng chỉ số phù hợp với từng cấp sẽ giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của nhân vật

Điều này là do mỗi cấp được hưởng lợi khác nhau từ một số chỉ số nhất định, đặc biệt là những cấp có thể thực hiện nhiều hơn một vai trò trong nhóm. Ví dụ, Blade Master có thể hoạt động như xe tăng hoặc DPS cận chiến và tùy thuộc vào vai trò, nó còn muốn trang bị các thiết bị phòng thủ hoặc tấn công vật lý.

Nếu là một Soul Dancer, người chơi cần trang bị các danh hiệu và thiết bị giúp tăng sát thương và giảm thời gian hồi chiêu. Trong trường hợp không chắc chắn nên xây dựng chỉ số nào, mọi người có thể xem đề xuất trên màn hình nhân vật của mình. Các thông số được đánh dấu bằng chữ M màu vàng là những mục nên tập trung tăng chỉ số.

Mở khóa tính năng Dash và Ride

Ngay từ đầu, nhân vật của bạn sẽ di chuyển khá chậm, vì vậy việc mở khóa tính năng Dash và Ride sẽ là một cứu cánh. Tất cả những gì bạn người chơi cần làm là tiếp tục chơi trò chơi và sẽ nhận được Dash khi hoàn thành nhiệm vụ có tên Hero’s Apprentice. Bên cạnh đó, để mở khóa Ride, mọi người cần thực hiện nhiệm vụ Alert.

Nhìn chung, hai tính năng này khá dễ dàng để có được, chỉ bằng cách tiếp tục những việc đang làm trong Dragon Raja. Tăng tốc độ di chuyển sẽ giúp nhân vật lướt vòng quanh thế giới mở một cách dễ dàng.

Cả Dash và Ride đều giúp ích rất nhiều, khám phá mọi thứ nhanh hơn so với việc chỉ chạy bộ. Vì vậy, game thủ cần đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ đã đề cập và để có quyền truy cập vào hai tính năng rất hữu ích này.

Khám phá thế giới trong trò chơi

Dragon Raja không chỉ có những trận chiến nảy lửa. Hãy nhớ rằng có một thế giới trò chơi di động rộng lớn đang chờ mọi người khám phá. Thoải mái chạy xung quanh và đắm mình trong một số khung cảnh tuyệt vời. Đồ họa rất ấn tượng và khiến tất cả phải đắm chìm. Vì vậy, tính năng chụp ảnh màn hình sẽ thực sự hữu ích cho trò chơi này.

Trên thực tế, có một tính năng máy ảnh trong trò chơi và mọi người sẽ có rất nhiều cơ hội để có những bức ảnh tuyệt đẹp. Nếu bạn là người thích chụp ảnh trò chơi điện tử, thì Dragon Raja là một lựa chọn hoàn hảo.

Nhận phần thưởng miễn phí

Kiểm tra danh sách phần thưởng để biết mình đã nhận được quà tặng nào
Kiểm tra danh sách phần thưởng để biết mình đã nhận được quà tặng nào

Dragon Raja tặng rất nhiều phần thưởng ngay từ đầu. Từ việc tải xuống các gói tài nguyên, liên kết tài khoản đến đăng nhập mỗi ngày hoặc hoàn thành một số thử thách nhất định, trò chơi dành tặng nhiều phần thưởng để bắt đầu cuộc hành trình.

Mọi người cần theo dõi những quà tặng này bằng cách nhấp vào Rewards Available ở trên cùng bên trái màn hình và lướt qua danh sách các phần thưởng đã sẵn sàng để nhận.

Cập nhật: 18/03/2022
  • 2.020 lượt xem