Những mẹo chơi Punishing Gray Raven dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Punishing: Gray Raven là một game nhập vai hành động chặt chém có nhịp độ nhanh. Người chơi sẽ tham gia vào thế giới game đầy huyền diệu với những trận chiến nảy lửa, combat đã tay. Ngoài ra trò chơi còn có hệ thống gacha để game thủ thu thập hàng loạt nhân vật anh hùng có thiết kế đẹp mắt.

Trong Punishing Gray Raven, loài người sắp tuyệt chủng khỏi trái đất và vùng đất hiện đang bị cai trị bởi những người máy hỏng do virus Punishing gây ra. Nhiệm vụ của game thủ là lấy lại quyền điều khiển cho trái đất từ đám robot nhờ vào lực lượng đặc biệt Grey Raven.

Bài viết này sẽ mang đến cho tân thủ những mẹo hữu ích để có một khởi đầu thuận lợi trong Punishing Gray Raven, trở thành người lãnh đạo hàng đầu và giành lại trái đất khỏi thế lực xấu xa.

Tải Punishing Gray Raven cho iOS Tải Punishing Gray Raven cho Android

Xây dựng nhân vật và đội hình

Các nhân vật trong Punish Gray Raven sẽ hiển thị các bộ khả năng, số liệu thống kê và tính năng của riêng mình, với mục tiêu chung là tôn trọng mệnh lệnh của chỉ huy và đánh đuổi đội quân robot hỏng. Những nhân vật này được chia thành 3 loại như sau:

  • Tank: những nhân vật này vượt trội trong việc gây sát thương lớn trong thời gian ngắn hơn.
  • Attacker: hấp thụ hàng tá sát thương do kẻ thù gây ra
  • Support: hỗ trợ đội bằng cách hồi máu và buff.
Một số nhân vật trong Punishing Gray Raven
Một số nhân vật trong Punishing Gray Raven

Người chơi sẽ thành lập một đội gồm 3 nhân vật và cần xem xét yếu tố mà nhân vật đó sở hữu. Nhân vật được chia thành 4 yếu tố là Fire, Dark, Thunder và Physical và gây ra sát thương nguyên tố tương ứng. Kết hợp đúng các yếu tố này có thể mang đến một chiến thắng hoàn hảo.

Nâng cấp nhân vật và vũ khí

Để tối đa hóa các kỹ năng của nhân vật, việc nâng cấp là điều cần thiết và có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau với sự trợ giúp của nhiều tài nguyên khác nhau.

Nâng cấp nhân vật để trở nên mạnh mẽ hơn
Nâng cấp nhân vật để trở nên mạnh mẽ hơn
  • Upgrade: để nâng cấp nhân vật và tăng chỉ số, người chơi có thể sử dụng EXP Pod.
  • Promote: khi nhân vật đạt đến một cấp độ nhất định, người chơi có thể nhập các tài nguyên cần thiết để thăng cấp cho họ.
  • Evolve: sử dụng mảnh nhân vật, người chơi có thể tiến hóa nhân vật vĩnh viễn.
  • Skill: sử dụng trang bị, người chơi có thể nâng cấp điểm kỹ năng của mình, điều này sẽ rất hiệu quả trong trận chiến.

Ngoài các tùy chọn nâng cấp này, người chơi có thể nhập Memory (tương đương với áo giáp trong trò chơi này) vào nhân vật, mang lại cho nhiều phần thưởng bổ sung. Những Memory  này có nhiều phẩm chất khác nhau với nhiều ngôi sao và có thể nâng cấp chúng để có chỉ số cao hơn.

Khi bắt đầu trò chơi, game thủ không cần phải tập trung vào việc nâng cấp vũ khí, nhưng khi tiến bộ trong trò chơi, việc trang bị vũ khí 5 sao hoặc 6 sao cho nhân vật của mình là điều cần thiết.

Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ

Bên cạnh cốt truyện chính, Punishing Gray Raven cũng có nhiều nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ sẽ mang lại cho người chơi nhiều phần thưởng.

  • Nhiệm vụ hàng ngày: đây là những nhiệm vụ cần hoàn thành hàng ngày. Các nhiệm vụ hàng ngày này khá đơn giản như đăng nhập vào game mỗi ngày và mang đến phần thưởng cho người chơi.

  • Nhiệm vụ hàng tuần: Những trò chơi này có hiệu lực trong một tuần, bao gồm các nhiệm vụ như hoàn thành các vùng chiến sự khác nhau.
  • Nhiệm vụ ký túc xá: những nhiệm vụ này bao gồm các nhiệm vụ của boss.
  • Nhiệm vụ tân binh: chúng được thiết kế đặc biệt dành cho những người mới chơi Punishing Gray Raven nhằm giúp tân thủ thăng cấp trong trò chơi nhanh hơn.

Mẹo lên cấp nhanh hơn trong Punishing Gray Raven

Xem thêm hướng dẫn

Để thăng cấp nhanh hơn, game thủ có thể xem hướng dẫn thường xuyên hơn và thực hành các cơ chế đã học được từ đó. Bằng cách xem trận chiến với Alpha, một trận đấu rất khó hoàn thành, người chơi có thể tăng thêm nhiều giá trị cho màn trình diễn của mình trong trò chơi.

Chọn nhân vật từ cấp độ tốt nhất

Xem xét các kỹ năng và chỉ số, trò chơi đã chia tất cả các nhân vật thành 4 cấp S, A, B và C và cấp tốt nhất trong số này là Cấp S. Vì vậy, khi ạn chọn nhân vật để xây dựng đội, hãy chọn các nhân vật từ cấp S vì chúng sẽ giúp nâng cao hiệu suất của toàn đội.

Tập trung nhiều hơn vào việc đạt được phần thưởng

Để mở khóa thêm nội dung trong trò chơi, game thủ cần tập trung hơn vào việc hoàn thành nhiệm vụ và nhận được những phần thưởng sẽ đẩy họ tiến bộ nhanh hơn.

Hệ thống banner trong trò chơi gacha

Người chơi cần ít nhất 250 tiền tệ cao cấp của trò chơi để kéo các nhân vật ra khỏi banner. Có nhiều banner khác nhau để thu thập các nhân vật và vũ khí khác, chẳng hạn như banner cho tân thủ, banner thông thường, banner nhân vật cấp S hay banner vũ khí,...

Cập nhật: 29/09/2023
  • 847 lượt xem