TOP những game sinh tồn miễn phí đỉnh cao nhất

  • 1 Đánh giá

Trò chơi sinh tồn đã và vẫn đang ở thời kỳ hoàng kim của nó, với số lượng khổng lồ game battle royale đa dạng biến thể được ra mắt. Cho dù là người mới nhập môn vào thể loại sinh tồn, đang băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu; hay một game thủ chuyên nghiệp, đang tìm kiếm điều gi đó mới mẻ, hãy cùng khám phá danh sách những trò chơi sinh tồn đỉnh cao nhất, hoàn toàn miễn phí sau đây.

TOP game sinh tồn miễn phí đỉnh cao nhất

Call of Duty: Warzone

Trong một đội nhỏ, người chơi phải chiến đấu với 150 người chơi khác khi khí gas thu lại xung quanh mình. Thu thập chiến lợi phẩm trên mặt đất, tiết kiệm tiền cho các vật phẩm như mặt nạ phòng độc, và nhảy lên các phương tiện để tạo cho mình một vị trí thuận lợi.

Call of Duty: Warzone vẫn tiếp tục phát triển với các bản đồ và chế độ mới, hứa hẹn mang tới nhiều nội dung hấp dẫn cho game thủ trong tương lai.

Apex Legends

Apex Legends được phát triển đội ngũ đứng sau các sản phẩm xuất sắc là TitanfallStar Wars Jedi: Fallen Order. Trên thực tế, Apex Legends diễn ra trong cùng một vũ trụ với trước đây.

Khi bắt đầu mỗi trò chơi, mọi người sẽ chọn nhân vật muốn chơi, mỗi người có khả năng và tính cách vui nhộn khác nhau. Sau đó, trong các đội hai hoặc thành viên, game thủ hạ cánh trên một hòn đảo và chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng.

Apex Legends rất độc đáo bởi vì nó đầu tư rất nhiều vào việc xây dựng một câu chuyện thú vị, nhưng vẫn kết hợp thành công điều đó với lối chơi hành động và hấp dẫn.

Fortnite

Fortnite là một game sinh tồn mang về thành công đáng kinh ngạc cho nhà phát triển Epic Games, với doanh thu hàng tỷ đô la. Có một lý do cho điều đó là Fortnite rất thú vị để chơi.

Fortnite luôn phát triển nội dung về bản đồ, cơ chế gameplay, vũ khí và nhân vật, khiến cho game thủ không bao giờ hết hứng thú với nó.

Đây là trò chơi sinh tồn duy nhất game thủ có thể tham dự buổi hòa nhạc của Ariana Grande, trang bị trang phục Người Nhện và sau đó chiến đấu với hàng trăm người chơi khác.

PUBG: Battlegrounds

Tựa game sinh tồn đình đám, được yêu thích nhất chắc chắn sẽ gọi tên PUBG. Nó được thiết kế như một trải nghiệm chiến thuật, có cơ sở, nơi game thủ phải cướp bóc và chiến đấu để trở thành người cuối cùng còn sống.

Không chỉ có lối chơi đặc sắc mà trò chơi này cũng là một tác phẩm đồ họa đỉnh cao. Nó chắc chắn rất thú vị, mặc dù bạn có thể thấy nó cơ bản khi so sánh với những trận chiến hoành tráng hơn, thường được cập nhật từ các studio khác.

Spellbreak

Trong khi nhiều trò chơi battle royale trở nên nghiêm túc và buồn tẻ, thì Spellbreak hoàn toàn ngược lại. Đây là một trò chơi đầy màu sắc và quyến rũ cho phép mọi người làm chủ phép thuật nguyên tố, sử dụng nó để hạ gục những người chơi khác.

Game thủ sẽ chọn một lớp nguyên tố (như lửa hoặc băng), sau đó thông báo mọi người có yêu thuật nào. Ngoài ra còn có các khả năng đặc biệt có được thông qua rune, giấu trong các rương phép thuật, như dịch chuyển tức thời, tàng hình và điều khiển thời gian.

Spellbreak khá giống The Legend of Zelda: Breath of the Wild, vì vậy người chơi sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khi khám phá thế giới tưởng tượng và chủ phép thuật.

Hyper Scape

Hyper Scape tự định nghĩa nó là trò chơi sinh tồn thành thị. Bối cảnh giao tranh diễn ra trên đường phố và mái nhà, người chơi cần phải liên tục mở rộng quy mô các tòa nhà khi tham gia vào các cuộc rượt đuổi gay cấn.

Không có lần chơi nào giống nhau vì người chơi cần phải khai thác khả năng của mình và thích ứng với một bản đồ ngẫu nhiên.

Khi bị tiêu diệt, mọi người sẽ không ra khỏi trò chơi mà trở thành một Echo để ping những thứ quan trọng cho đồng đội của mình. Khi giết những người chơi khác, họ nhận được điểm hồi sinh, điểm này có thể được sử dụng để khiến sống lại.

Darwin Project

Darwin Project diễn ra ở Dãy núi đá phía Bắc Canada, trong một thế giới hỗn loạn. Khi Kỷ băng hà sắp xảy ra, 10 người chơi phải sống sót trong giá lạnh và chiến đấu với nhau.

Darwin Project có một sự thay đổi độc đáo: mọi trò chơi đều có thể bị ảnh hưởng bởi một Show Director, người sử dụng bom, đóng khu vực, bão trọng lực và hơn thế nữa để kiểm soát sân chơi.

Cập nhật: 28/01/2022
  • 235 lượt xem