Hướng dẫn tạo slideshow trên iPhone

  • 1 Đánh giá

Không chỉ thực hiện việc quản lý dữ liệu hình ảnh, video thì hiện nay ứng dụng Photos trên điện thoại iPhone còn hỗ trợ người dùng những công cụ chỉnh sửa hình ảnh, video vô cùng hữu ích dành cho người dùng. Một trong những công cụ tạo, chỉnh sửa hình ảnh ấn tượng chúng ta phải kể đến tính năng tạo Slideshow bằng hình ảnh, video.

Slideshow là một tính năng vô cùng hữu ích giúp cho mọi người có thể dễ dàng tạo video bằng những hình ảnh có trong Thư viện ảnh của điện thoại. Tuy nhiên, sau khi tạo slideshow thì chúng ta lại không thể lưu về điện thoại được, nhưng lại có thể chia sẻ, phát trực tiếp lên Apple TV bằng AirPlay. Nếu bạn đang muốn sử dụng tính năng vô cùng hữu ích này trên iPhone nhưng không biết phải thực hiện như thế nào? Thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn tạo slideshow trên iPhone, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo slideshow trên iPhone

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Photos trên điện thoại iPhone. Sau đó, tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào nút Chọn ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2: Chạm và chọn những hình ảnh, video mà bạn muốn tạo slideshow. Rồi, ấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc bên trái phái dưới màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, hãy nhấn vào mục Bản trình chiếu.

Bước 4: Ngay lập tức slideshow sẽ được tạo với những hình ảnh, video mà mình đã chọn. Để có thể chỉnh sửa bản trình chiếu mà mình vừa mới tạo, thì ấn vào nút Tùy chọn ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 5: Trong giao diện Tùy chọn, các bạn có thể thiết lập lại các mục sau cho bản trình chiếu ảnh, video của mình:

  • Chủ đề: Tùy chọn này sẽ giúp cho chúng ta thay đổi chủ đề bản trình chiếu của mình.
  • Nhạc: Trong mục này, bạn có thể thay đổi nhạc nền cho bản trình chiếu. Đặc biệt hơn, mọi người có thể sử dụng và tải nhạc nền từ ứng dụng Nhạc trên iPhone.
  • Lặp lại: Giúp cho bạn trình chiếu slideshow theo vòng lặp.
  • Thanh trượt có hình con rùa: Khi di chuyển thanh điều khiển này, sẽ giúp cho chúng ta thay đổi tốc độ trình chiếu của slideshow. Khi kéo thanh trượt sang bên phải là tăng tốc độ phát, ngược lại di chuyển sang bên trái là giảm tốc độ.

Bước 6: Sau khi hoàn thành việc chỉnh sửa slideshow từ ảnh, video, thì chạm vào nút Xong, ở góc bên trái phía trên màn hình. Lúc này, bạn sẽ thấy slideshow sẽ được tạo mới với những thay đổi mà bạn đã cài đặt.

Nhấn vào nút Xong

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng tạo slideshow từ hình ảnh, video ngay trên ứng dụng Photos của điện thoại iPhone.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 18/04/2022
  • 206 lượt xem
Xem thêm: iPhone