Hướng dẫn thay đổi tên AirDrop

  • 1 Đánh giá

AirDrop là một tính năng do hãng Apple phát triển, cho phép người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng kết nối và chuyển nội dung dữ liệu giữ các thiết bị cùng chạy hệ điều hành OS như: iPhone, iPad, MacBook,... Tính năng này cho phép người dùng chia sẻ có file: hình ảnh, âm thanh, video, danh bạ điện thoại, không chỉ vậy còn có đường link liên kết của các trang web mà mình đang xem. Tuy nhiên, bạn đang cảm thấy chán với tên của AirDrop mặc định và muốn thay đổi lại nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào?

Việc đổi tên của AirDrop chính là thực hiện đổi tên cho thiết bị, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu các bước thực hiện đổi tên AirDrop trên điện thoại iPhone. Sau đây, Download.com.vn mời tất cả các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thay đổi tên AirDrop.

Hướng dẫn đổi tên AirDrop trên iPhone cực kỳ đơn giản

Bước 1: Để thực hiện được việc này, thì trước tiên chúng ta cần phải mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại iPhone của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện Cài đặt khi này, di chuyển màn hình xuống phía dưới và nhấn vào nút Cài đặt chung.

Bước 3: Tiếp theo, hãy ấn vào mục Giới thiệu ở phía bên trên màn hình.

Bước 4: Lúc này ở giao diện mục Giới thiệu, chạm vào mục Tên.

Bước 5: Nhập tên mới cho AirDrop mà bạn muốn thay đổi, sau đó nhấn vào nút Xong ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 6: Quay trở lại giao diện của mục Giới thiệu, chúng ta sẽ thấy được tên của tính năng AirDrop đã được thay đổi.

Trên đây là bài viết hướng dẫn thay đổi tên AirDrop cực kỳ đơn giản, hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đổi tên AirDrop cho thiết bị của mình bằng những cái tên thật ấn tượng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 26/04/2022
  • 40 lượt xem