Những mẹo trốn thoát thành công trong Evade

  • 1 Đánh giá

Evade là trò chơi sinh tồn trên Roblox, nơi chứa đầy những cuộc rượt đuổi kinh dị cùng các pha jumpscares để hù dọa game. Trò chơi cũng không thiếu những tình huống hài hước để biến nó trở thành một trải nghiệm thú vị.

Người chơi sẽ cần sống sót qua các bản đồ và vòng bonus khác nhau, tránh cuộc truy đuổi của kẻ thù. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các mẹo sinh tồn trong Evade, giúp người chơi thành công thoát khỏi sự truy lùng, săn đuổi của những thế lực hắc ám.

Phá cửa

Evade là một trò chơi đòi hỏi sự kiên nhẫn và suy nghĩ. Phá cửa thoạt nhìn có vẻ tầm thường và khá vô dụng, nhưng theo thời gian, việc phá cửa thay vì mở chúng khi đang đi bộ lại hữu ích hơn.

Để bắt đầu phá cửa, hãy chạy thật nhanh đến bất kỳ cánh cửa nào để phá vỡ nó. Ngay khi đi qua cửa, hãy bấm phím cúi người. Mẹo này hoạt động trên hầu hết các cửa, nhưng không phải tất cả các cửa đều được phá như nhau.

Chạy trên tường

Cách tốt nhất để trốn tránh là với tốc độ nhanh. Trong khi tốc độ chạy của tất cả các nhân vật là như nhau thì có một cách để tăng tốc độ chạy cơ bản.

Đối với mẹo này, hãy đảm bảo rằng người chơi đang ở chế độ góc nhìn thứ ba. Về bản chất, không có bất cứ điều gì liên quan đến góc nhìn đối với mẹo này, nhưng thay đổi góc nhìn sẽ dễ thực hiện hơn nhiều.

Để bắt đầu chạy trê tường, hãy chạy như bình thường, nhưng trong khi chạy, hãy bám vào tường để chạy nước rút nhanh hơn. Mẹo này có thể là phao cứu sinh trong nhiều tình huống nguy cấp và trở thành thủ thuật linh hoạt nhất để trốn thoát.

Nhanh chóng hồi sinh

Nếu đang hồi sinh một đồng đội bị hạ gục, sẽ có một thanh hồi sinh dưới tên của họ để cho biết tiến trình họ tỉnh lại. Khi đang hồi sinh, game thủ không thực sự phải hồi sinh đồng đội theo cách đó. Khi thanh hồi sinh vượt qua một nửa, quá trình hồi sinh sẽ diễn ra bất kể. Vì vậy, nếu đang gặp nguy hiểm sắp xảy ra và đồng thời muốn hồi sinh một người, mẹo này có thể có ích.

Chú ý tới đèn cảnh báo

Đèn cảnh báo cũng là một cách hay để biết khi nào Nextbot ở gần mà không thực sự nhìn thấy chúng. Đèn trong Evade thường ở trạng thái cố định, nhưng khi phát hiện thấy sự hiện diện của Nextbot, đèn bắt đầu nhấp nháy.

Nhịp độ nhấp nháy cho biết Nextbot ở gần người chơi như thế nào, nhịp độ cao hơn cho biết khoảng cách ngắn hơn và ngược lại. Sử dụng cơ chế này để tạo lợi thế cho mình và tiến hành chạy thật đến khu vực an toàn hơn ngay khi đèn bắt đầu nhấp nháy.

Cập nhật: 01/07/2023
  • 1.136 lượt xem
Xem thêm: Roblox