Legacy Quest cho Android 0.7.54 Game nhập vai phong cách Minecraft trên Android

Tải về

2 (1) Nexon Miễn phí 12 Dung lượng: 304 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Legacy Quest for Android là game nhập vai mới nhất của Nexon nổi bật với thế giới game được xây dựng theo phong cách Minecraft và đồ họa 3D cổ điển (Retro). Game miễn phí trải nghiệm, tối ưu hóa cho máy tính bảng và các thiết bị có màn hình lớn.

Giao diện game Legacy Quest

Minecraft là một trong những game đế chế nổi tiếng nhất hiện nay không kém gì so với các siêu phẩm Age of Empire (AOE) hay Clash of Clans. Theo sau sự thành công của huyền thoại này, không các hãng game khác đã mượn phong cách của những "ô vuông" trong Minecraft để xây dựng nhân vật và môi trường trong game của mình nhằm gây hứng thú cho game thủ, chẳng hạn như Exploration Lite của Andrzej Chomiak hay mới đây nhất là Legacy Quest - game nhập vai mới nhất đến từ Nexon. Sự pha trộn giữa "cái mới" và "cái cũ" dường như đã thành công khi chỉ mới ra mắt được vài ngày mà Legacy Quest đã đạt hơn 10.000 lượt tải.

Video giới thiệu game nhập vai Legacy Quest for Android

Ngoài hệ thống nhân vật và bối cảnh được xây dựng mang hơi hướng Minecraft thì Legacy Quest còn gây ấn tượng với người chơi nhờ phần thiết kế đồ họa 3D đậm chất cổ điển. Không quá hào nhoáng, màu mè nhưng vẫn mang đến hệ thống hình ảnh sắc nét và những màn đấu táo bạo giữa một bên là lực lượng anh hùng - một bên là thế giới quái vật đầy mưu mô và xảo quyệt, sự xuất hiện của Legacy Quest như là một làn gió mới cho game thủ di động vào cuối tuần thay vì cảm giác nhàm chán với thể loại nuôi thú cưng, Endless Runner hay bắn súng.

Về cơ bản, ý tưởng về game Legacy Quest dựa trên mối quan hệ giữa sự sống và cái chết được lưu truyền phổ biến từ thời xa xưa. Chết chỉ là một phần trong vòng xoay của sự sống và thậm chí, sau khi chết, hậu thế vẫn phải tiếp tục cuộc hành trình đòi lại công bằng cho những người thân yêu đã ra đi vì một sự hiểu nhầm hay ân oán nào đó. Chính vì điều này mà chiến binh trong game Legacy Quest khi trưởng thành đã quyết định bắt đầu chuyến hành trình báo thù của mình với đầy rẫy hiểm nguy không báo trước.

Giao diện màn đấu game Legacy Quest

Tham gia game, người chơi sẽ hóa thân thành chiến binh quả cảm và nhận nhiệm vụ phiêu lưu qua nhiều ngục tối khác nhau để tiêu diệt quái vật, thu thập thêm anh hùng trong quá trình chiến đấu, biến chúng trở thành bạn đồng hành, mở khóa sức mạnh của các khối lập phương, tận dụng nguồn năng lượng nham thạch từ những đợt phun trào của núi lửa hay phiêu lưu tới vùng băng tuyết lạnh giá, rừng sâu, ốc đảo thiên đường và vô số những bối cảnh thần tiên khác.

Tính năng chính của game nhập vai Legacy Quest cho Android

Chuyến phiêu lưu đầy thử thách

Legacy Quest sở hữu hơn 70 ngục tối được sắp xếp trong 6 khu vực rộng lớn. Game có 7 cấp độ khó khác nhau mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và thử thách gay cấn. Hãy cố gắng sống sót!

Nhân vật trong game Legacy Quest

Thu thập, chế tạo vũ khí huyền thoại

Thu thập các khối lập phương trong mỗi ngục tối để chế tạo các loại vũ khí và trang bị mạnh hơn. Đừng quên nâng cấp đồ và anh hùng trước khi đưa chiến binh bước vào trận đánh nhé.

Lối chơi chặt chém quen thuộc

Chạy, né tránh, xoay người hay thi triển những đòn tấn công đầy "máu lửa" vào thẳng kẻ thù. Tìm kiếm sách kỹ năng để mở khóa những Skill đặc biệt giúp bạn đánh bại Reaper và đội quân hung hãn của hắn.

Sách kỹ năng trong game Legacy Quest

3 lớp nhân vật

Bắt đầu hành trình đòi công lý cho gia đình của bạn bằng sự dũng cảm và thu thập những người bạn đồng hành trung thành như chiến binh, cung thủphù thủy.

Lưu ý quan trọng:

  • Legacy Quest miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi trả tiền thật được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Legacy Quest yêu cầu kết nối Internet để trải nghiệm.

Nắng Mai

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.54
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 304 MB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm