N.O.V.A. Legacy cho Android 5.8.3c Game FPS huyền thoại N.O.V.A. hồi sinh trên Android

Tải về

4,7 (3) Gameloft Miễn phí 830

Huyền thoại bắn súng FPS N.O.V.A. của ông lớn Gameloft đã hồi sinh trên nền tảng Android với hậu bản mang tên N.O.V.A. Legacy. Trò chơi tiếp tục tái hiện một bối cảnh giả tưởng về cuộc chiến liên ngân hà giữa liên minh loài người và quái vật không gian.

đấu súng khốc liệt giữa loài người và quái vật ngoài hành tinh
Tham gia vào cuộc đấu súng khốc liệt giữa liên minh loài người và quái vật ngoài hành tinh

Nhắc đến gã khổng lồ Gameloft, chắc chắn các game thủ sẽ ngay lập tức nhớ tới bom tấn Modern Combat. Thế nhưng, một siêu phẩm không thể khiến Gameloft trở nên lớn mạnh. Ông lớn này được biết tới với thế mạnh là các trò chơi FPS, các game console dành cho thiết bị di động, đặc biệt phải kể đến huyền thoại một thời là N.O.V.A.

Gameloft cho ra mắt N.O.V.A. (viết tắt của Near Orbit Vanguard Alliance) - game bắn súng góc nhìn người thứ nhất - vào năm 2009 và giành được thành công vang dội. Tiếp đó là sự ra đời của hai phiên bản tiếp theo nằm trong seri. Phiên bản thứ 3 N.O.V.A. 3 được phát hành lần cuối vào năm 2012. Thế nhưng vì quá chăm chăm vào các siêu phẩm mới như Modern Combat và Dungeon Hunter mà N.O.V.A. dường như bị chìm vào quên lãng.

Video giới thiệu game bắn súng N.O.V.A. Legacy cho Android

Giờ đây, sau nhiều năm, Gameloft công bố cho ra mắt một bản làm lại của seri game huyền thoại mang tên N.O.V.A. Legacy và được cung cấp hoàn toàn miễn phí tới người chơi. Đây được xem như một lời tri ân cũng như nỗ lực của Gameloft với tham vọng hồi sinh toàn bộ seri FPS kịch tính, máu lửa cùng nền đồ họa 3D đẹp đến siêu lòng.

N.O.V.A. Legacy mang lại cho người chơi những trải nghiệm FPS tốt nhất trong một thế giới khoa học viễn tưởng, remake từ phiên bản đầu tiên của seri vốn nhận được vô số lời khen ngợi. Tất cả được gói gọn trong một ứng dụng 20 MB nhỏ gọn và mở cửa cho game thủ trải nghiệm miễn phí. Đây quả thực là một cơ hội tuyệt vời để những tay thiện xạ có thể thăm lại "chiến trường xưa" với một nền đồ họa mới vượt trội so với các bản tiền nhiệm.

Lái con tàu không gian đi chiến đấu với quái vật
Lái con tàu không gian đi chiến đấu với quái vật

N.O.V.A. kể về một hành trình của con người khi đi tìm kiếm quê hương thứ hai trong thiên hà. Vì vậy, họ xây dựng lên một con tàu nhằm đi khám phá vũ trụ mang tên Near Orbit và thành lập một đội quân nhằm đối phó với mọi mối nguy hiểm có thể gặp phải ngoài không gian. Họ tự gọi mình là Liên minh tiên phong cận quỹ đạo (Near Orbit Vanguard Alliance).

Trong sân chơi này, các game thủ sẽ được gặp lại Kal Wardin, anh hùng của chúng ta, một cựu binh N.O.V.A. về hưu lại được triệu đến để mặc Bộ giáp di động, đứng vào hàng phòng thủ của Ban Chỉ huy Colonial.

Game có nhiều chế độ chiến đấu khác nhau
Game có nhiều chế độ chiến đấu khác nhau

Dưới sự hỗ trợ của Yelena, Đặc vụ trí tuệ nhân tạo riêng của anh, Kal phải ra chiến trường đánh đuổi quân xâm lược ngoài hành tinh để bảo vệ vận mệnh của nhân loại, đồng thời vén bức màn bí mật đằng sau cuộc tấn công bất ngờ của địch.

N.O.V.A. Legacy Mobile sẽ đưa game thủ vào các cuộc đấu súng kịch tính đến nghẹt thở, chiến đấu cùng những robot khổng lồ, những vũ khí hạng nặng hay chiến đấu yểm trợ cho đồng đội, sẵn sàn thổi bay bất kỳ thứ gì cản tầm ngắm của bạn.

Chế độ đấu mạng cho phép tối đa 6 tay súng tham gia
Chế độ đấu mạng cho phép tối đa 6 tay súng tham gia

Ở chế độ đấu với máy, game thủ sẽ được trải qua vô số nhiệm vụ đa dạng, chống lại những quân đoàn người ngoài hành tinh xấu xa, đông đảo. Hệ thống vũ khí phong phú, đa dạng mang đến những màn đấu súng nóng bỏng, đầy thách thức.

Chuyển sang đấu mạng, N.O.V.A. Legency cho phép tới 6 tay súng tham gia chiến đấu cùng lúc. Nhiệm vụ của bạn là làm mọi cách để có thể trở thành người cuối cùng sống sót trong những cuộc tử chiến với sự ganh đua điền cuồng, tốc độ.

Nâng cấp vũ khí và trang thiết bị để tăng sức mạnh
Nâng cấp vũ khí và trang thiết bị để tăng sức mạnh

Tính năng nổi bật của game FPS N.O.V.A. Legency cho Android

Trải nghiệm như chơi game console trên di động

  • Một trải nghiệm bắn súng cuốn hút dựa trên dòng FPS trứ danh của Gameloft cùng thể loại với Modern Combat.
  • Chế tạo và nâng cấp vũ khí từ súng trường tấn công uy lực đến súng plasma hủy diệt.
  • Tận hưởng trải nghiệm bắn súng N.O.V.A. nguyên bản với đồ họa và gameplay nổi bật.

Tiêu diệt kẻ thù ngoài hành tinh trong các chế độ chơi đa dạng

  • Chế độ cốt chuyện: Khám phá âm mưu và chiến đấu để lột trần sự thật về quân xâm lược ngoài hành tinh này.
  • Sự kiện bóng đêm: Hạ gục lực lượng đặc biệt của người ngoài hành tinh trong các sự kiện giới hạn thời gian đầy thách thức.
  • Chiến dịch đặc biệt: Phát động cuộc tấn công chiến lược vào đội quân ngoài hành tinh.

Đồ họa đẹp điên cuồng đồng thời cho phép game thủ trải nghiệm miễn phí
Đồ họa đẹp điên cuồng đồng thời cho phép game thủ trải nghiệm miễn phí

Kiểm tra kỹ năng cá nhân trong đấu trường nhiều người chơi

  • Chế độ Deathmatch: trở thành xạ thủ cuối cùng còn sống sót trên chiến trường nhiều người chơi gồm 8 đối thủ. Nỗ lực sinh tồn như cách bạn vẫn làm trong các đấu trường Battle Royale quen thuộc.
  • Chế độ Team Deathmatch: Tính toán cẩn thận từng đường đạn trong cuộc chiến tổ đội 4v4 khắc nghiệt.
  • Tùy chỉnh chiến binh với vô vàn mô hình 3D và skin đặc biệt. Bạn sẽ thật nổi bật trên đấu trường tàn khốc này.
  • Chinh phục bảng xếp hạng online và vượt qua từng giải đấu để đạt được tham vọng đứng đầu.
  • Xem lại các trận chiến hấp dẫn thông qua Death Cam góc nhìn người thứ 3. Tại đây, bạn sẽ có cái nhìn chân thực nhất về đấu trường bắn súng NOVA, để xem ai đã ngã xuống vì súng bắn tỉa, ai bị thiêu cháy hay thổi bay khỏi cuộc chiến.
  • Nâng cấp bộ giáp Suit Core để tăng cường thêm sức mạnh mới, bao gồm lực cho từng phát đạn hoặc độ chính xác của ống ngắm.
  • Chế độ ghép cặp: Thiết lập mật mã cho từng trận đấu riêng tư hoặc tham gia vào hệ thống ghép cặp trực tuyến để đối đầu với game thủ ngẫu nhiên.

Ứng dụng được cung cấp miễn phí nhưng chứa một số gói mua hàng đòi hỏi người chơi phải thanh toán bằng tiền thật nếu muốn sử dụng. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng chứa một số quảng cáo từ các bên thứ 3.

Tống Hoa

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.8.3c
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45 MB
  • Lượt xem: 1.419
  • Lượt tải: 830
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: N.O.V.A. Legacy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm