Hero Legacy cho Android 1.1.0 Game nhập vai phiêu lưu xây dựng vương quốc

Tải về

3 (1) Gamesture sp. z o.o Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Thế giới bạn từng biết đã không còn nữa. Vương quốc Estaria đang dần bị hủy hoại bởi các thế lực xấu xa. Nhưng ngay cả khi tuyệt vọng nhất, vẫn có những hy vọng được thắp sáng. Bạn là đứa trẻ hoàng gia, thừa kế ngai vàng và là ánh sáng của tương lai.

Phiêu lưu và xây dựng lại vương quốc của bạn trong game Hero Legacy: Adventure RPG
Phiêu lưu và xây dựng lại vương quốc của bạn trong game Hero Legacy: Adventure RPG

Trong game nhập vai phiêu lưu Hero Legacy, bạn là nươgi định hình tính cách của anh hùng và quyết định con đường định mệnh sẽ dẫn họ đi đâu tiếp theo trong cuộc phiêu lưu giả tưởng này. Hero Legacy kết hợp bầu không khí nhập vai kiểu cũ với cách tiếp cận hiện đại cho trò chơi di động. Game có nhịp độ nhanh nhưng dựa trên cuộc phiêu lưu hấp dẫn với nhiều tình tiết phức tạp.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ thấy nhiều người cần giúp đỡ. Cuộc phiêu lưu RPG hoành tráng này sẽ tràn ngập nhiệm vụ chính và phụ, thử thách kỹ năng của bạn. Nhưng đừng sợ, bạn không hề đơn độc trong hành trình này!

Đồng hành cùng các anh hùng huyền thoại
Đồng hành cùng các anh hùng huyền thoại

Tính năng nổi bật của game Hero Legacy cho Android

Tìm hiểu về tổ tiên của mình

Khám phá các liên kết đến quá khứ và triệu hồi Tổ tiên - những anh hùng huyền thoại, những người sẽ trở thành bạn đồng hành, bạn bè và gia đình trung thành của bạn.

  • Tallan - The Nomad, một kẻ lừa bịp và du hành, luôn có những câu chuyện mới ở bất cứ nơi nào anh ta đến.
  • Pyria - Con bọ lửa, ấm áp như lửa trại và hủy diệt như bão lửa, cũng là hiện thân của nguyên tố nó thuộc về.
  • Kiana - Hiệp sĩ Gaia, được ban cho sức mạnh vượt trội và vững chắc.

Càng đi xa, bạn càng gặp nhiều anh hùng độc đáo, đa dạng hơn.

Đi qua các khu vực trong thế giới mở, đối mặt các thử thách khác nhau
Đi qua các khu vực trong thế giới mở, đối mặt các thử thách khác nhau

Các con rồng xuất hiện

Estaria từng được cai trị bởi Rồng - Bây giờ Con người là những kẻ thống trị, nhưng vùng đất này vẫn còn giữ nhiều bí mật, kho báu ẩn giấu và di tích cổ xưa. Bạn có tò mò tìm ra mọi bí ẩn của thế giới này?

Thế giới mở đầy phiêu lưu và bí ẩn

Trong quá trình phiêu lưu, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới sống động của âm thanh, âm nhạc phong phú và hình ảnh đầy màu sắc. Anh hùng sẽ đi qua bản đồ lục giác với các môi trường và lối đi ẩn khác nhau.

Không chỉ cần tỉnh táo suốt chặng đường, bạn cũng phải thật kiên trì bởi trong thế giới mở này luôn có các thử thách mà bạn phải đối mặt. Nhưng đừng lo, ngay cả những thử thách khó khăn nhất cũng không phải là không thể vượt qua, vì bạn có thể hợp tác với một con rồng mạnh mẽ, cưỡi trên lưng của nó.

Phép thuật nguyên tố

Mỗi anh hùng huyền thoại đều có nguyên tố riêng, là cơ sở sức mạnh của họ. Những người đồng hành không chỉ khác nhau về tính cách và loại phép thuật mà còn cho bạn những khả năng độc đáo của họ trong chiến đấu. Trước khi trận chiến bắt đầu, hãy chọn phe thật khôn ngoan, xem xét các thử thách sắp tới.

Phát triển vương quốc ảo

Trong vai một hậu duệ hoàng gia, bạn sẽ lo việc xây dựng lại vương quốc. Trong quá trình phiêu lưu, gamer sẽ tìm thấy nhiều nguyên liệu và tài nguyên khác nhau giúp khôi phục lại sự vĩ đại của quê hương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hero Legacy

Liên quan, thay thế