Rogue Lite: Hero Evolve Legacy cho Android 0.0.5 Game nhập vai, điều khiển khô lâu thần chết

Tải về

3 (1) MGIF Miễn phí

Rogue Lite: Hero Evolve Legacy cho Android là một tựa game nhập vai với lối chơi nhàn rỗi được phát triển và phát hành chính thức trên Google Play trong thời gian vừa qua. Tại đây, người chơi sẽ hóa thân thành một khô lâu thần chết và bắt đầu công cuộc chiến đấu vượt các tầng ải thử thách.

 Mỗi lần chơi mang lại trải nghiệm mới mẻ với các ngục tối
Mỗi lần chơi mang lại trải nghiệm mới mẻ với các ngục tối

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta chỉ cần khéo léo điều khiển nhân vật khô lâu của mình tránh các chiếc bẫy, chiến đấu tiêu diệt các kẻ thù và đặc biệt hơn hết là tới được đầu bên kia của bản đồ, nơi đang có một chiếc cổng dịch chuyển đưa nhân vật đến tầng ải thử thách tiếp theo.

Tính năng chính của game Rogue Lite: Hero Evolve Legacy cho Android

  • Tạo thủ tục: Mỗi lần chơi mang lại trải nghiệm mới mẻ với các ngục tối, kẻ thù và vật phẩm được tạo ngẫu nhiên.
  • Lớp nhân vật: Chọn từ nhiều nhân vật có thể chơi được, mỗi nhân vật đều có điểm mạnh, điểm yếu và đặc điểm riêng.
  • Hệ thống tiến triển sâu sắc: Mở khóa các khả năng, trang bị và nâng cấp mới khi bạn tiến bộ trong trò chơi, tùy chỉnh lối chơi của mình.
  • Trận chiến đầy thử thách: Tham gia vào trận chiến chiến lược, nhịp độ nhanh chống lại nhiều kẻ thù khác nhau, mỗi kẻ thù có những đòn tấn công và khả năng riêng.
Thu thập vật phẩm, cường hóa hệ thống chỉ số của nhân vật
Thu thập vật phẩm, cường hóa hệ thống chỉ số của nhân vật

Ngoài ra, trong quá trình chơi game Rogue Lite: Hero Evolve Legacy thì chúng ta sẽ thu thập được những đồng tiền xu vàng và nhầm khi chúng còn bị ẩn giấu nữa. Đồng thời mỗi tầng ải vượt qua còn có phần thưởng mà đó có thể là sự kiện ngẫu nhiên chọn nhận thánh vật, buff sức mạnh cho nhân vật,…

Bên cạnh đó, trò chơi này còn mang đến hệ thống nhân vật phong phú, mỗi nhân vật đều có điểm mạnh, điểm yếu và đặc điểm riêng. Cho dù game thủ thích một chiến binh mạnh mẽ, một tên lưu manh lén lút hay một pháp sư xảo quyệt, thì vẫn có một nhân vật phù hợp với phong cách chơi. Mỗi nhân vật đều cung cấp các khả năng và cách tiếp cận chiến đấu riêng biệt, cho phép bạn thử nghiệm và tìm ra sự phù hợp hoàn hảo cho chiến lược của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về