Little Moments cho iOS 1.7.2 Công cụ sửa ảnh đẹp và nhanh gọn

Tải về

5 (1) The Lens Lab Miễn phí 03 Dung lượng: 60,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên

Little Moments là một trải nghiệm chỉnh sửa ảnh tuy đơn giản nhưng lại vô cùng mạnh mẽ trên nền tảng iOS. Little Moments cho phép trải nghiệm miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch với các công cụ sửa ảnh ấn tượng như bộ lọc, chèn text, cắt ghép...

Công cụ sửa ảnh mạnh mẽSửa ảnh cơ bản
Chương trình sửa ảnh đơn giản nhưng mạnh mẽ trên di động

Little Moments for iOS là chương trình sửa ảnh miễn phí của Fat Mum Slim và do The Lens Lab phát hành. Hiện tại, Little Moments mới chỉ có bản độc quyền cho iPhone/iPad. Trong thời gian tới sẽ có thêm phiên bản trên Android và Windows dành cho mọi người dùng!

Hẳn bạn còn nhớ The Lens Lab đã từng phát hành trên App Store ứng dụng Collect để quản lý kho ảnh khổng lồ trên thiết bị iDevice. Little Moments cho iOS là sản phẩm tiếp theo của hãng này và hiện tại đang được iTunes đề cử là 1 trong những ứng dụng mới tốt nhất. Đúng như tên gọi của mình, Little Moments giúp bạn lưu lại từng khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng vô cùng đẹp đẽ trong cuộc sống. Thay vì chụp ảnh và chia sẻ ảnh gốc mộc mạc lên các mạng xã hội, cũng không cần tới những app sửa ảnh phức tạp khó sử dụng, hãy thao tác nhanh gọn trên Little Moments để có những shot hình dễ thương và hiện đại để cả thế giới cùng chiêm ngưỡng.

Video giới thiệu ứng dụng sửa ảnh Little Moments

Little Moments là sự kết hợp của 2 công cụ - chương trình sửa ảnh thú vị và dịch vụ Photo A Day hoàn hảo. Với giao diện cải tiến và khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận cho người dùng, Little Moments là nơi bạn lưu trữ cũng như chia sẻ mọi khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày với bạn bè và người thân.

Tính năng chính của Little Moments trên iPhone/iPad

Công cụ xử lý ảnh cá tính

Chụp ảnh và biến những khoảnh khắc đời thường trở nên đặc biệt thông qua lăng kính của Little Moments. Hãy bắt đầu bằng thao tác chụp ảnh với camera tích hợp trong Little Moments hoặc nhập ảnh từ Camera Roll, sau đó áp dụng bộ lọc ảnh thời thượng - đẹp không thua gì VSCO. Sau đó, thêm các câu trích dẫn nổi tiếng hay lời chú thích mang cá tính riêng. Ứng dụng cung cấp những mẫu chú thích ảnh siêu cute hoặc chuyên nghiệp để bạn làm nổi bật thông điệp của mình trên ảnh. Cuối cùng là chia sẻ ảnh nhanh trên Facebook hoặc Instagram. Little Moments for iOS là ứng dụng sửa ảnh sáng tạo nhưng lại dễ sử dụng. Mọi công cụ đều có sẵn, thông qua bàn tay biến hóa của bạn chúng sẽ trở nên sinh động và trực quan hơn trước khi được chia sẻ với cả thế giới.

Cộng đồng yêu nhiếp ảnhBộ lọc ảnh đẹpTrang trí ảnh
Áp dụng bộ lọc, chèn chữ và thiết kế chuyên nghiệp

Nguồn cảm hứng cho những bức ảnh đời thường

Tham gia cộng đồng #FMSphotoaday ngay hôm nay để chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp mỗi ngày. Đây là thế giới thu nhỏ của những người dùng yêu thích nhiếp ảnh, nơi bạn được khám phá ý tưởng mới, tìm cảm hứng sáng tác và thưởng thức ảnh đẹp từ mọi nơi trên thế giới. Tất nhiên, nếu bạn có ảnh đẹp, đừng ngần ngại chia sẻ trên Little Moments để nhận Like và bình luận tích cực từ những người có cùng sở thích.

Ngoài ra, Little Moments còn đóng vai trò nhắc nhở bạn chia sẻ ảnh mỗi ngày. Chỉ cần thiết lập trình nhắc rồi tìm Fab Four để chọn ảnh đẹp và chia sẻ hàng ngày.

Little Moments for iOS là sản phẩm của Chantelle Ellem - blogger nổi tiếng của trang Fat Mum Slim và trang web cùng tên. Mỗi tháng, Chantelle đều xuất bản rất nhiều ảnh đẹp và bài viết về nhiếp ảnh để trao đổi với mọi người trên blog. Đây là nơi người dùng tìm cảm hứng và chia sẻ ảnh đẹp với hashtag #FMSphotoaday trên Instagram, Facebook và Twitter.

Download Little Moments phiên bản 1.7.2 mới nhất

  • Sửa lỗi ảnh hưởng đến đến phông chữ mới trong gói nâng cấp Fonts Pack.
  • Thêm thẻ hashtag #littlemomentsapp#fmsphotoaday khi chia sẻ ảnh trên mạng xã hội để hỗ trợ việc tìm kiếm ảnh trong cộng đồng.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Nga.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60,7 MB
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Little Moments

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm