Little Girl Magic cho iOS 4.56.1 Game chăm sóc, mặc đồ cho trẻ nhỏ

Tải về

5 (1) x2line Miễn phí 02

Little Girl Magic cho iOS là game mô phỏng xoay quanh nhiệm vụ chăm sóc em bé đến từ x2line, phù hợp với mọi độ tuổi, từ trẻ em đến người lớn. Trò chơi mang đến một trải nghiệm thú vị mà có lẽ nhiều người chưa từng được trải qua.

Game chăm sóc trẻ nhỏ Little Girl Magic

Chăm sóc trẻ nhỏ chưa bao giờ được coi là một việc dễ dàng hay đơn giản. Đó là một công việc yêu cầu rất nhiều kỹ năng cũng như sự kiên nhẫn. Đến với Little Girl Magic for iOS, người chơi sẽ được thử trải nghiệm chăm sóc đứa trẻ theo một cách thú vị, với nhiều hoạt động ngày thường khác nhau.

Nhận nuôi và chăm sóc bé gái 7 tuổi

Download game mô phỏng Little Girl Magic cho iOS

Trong Little Girl Magic cho iOS, bạn sẽ chăm sóc một cô bé 7 tuổi và giúp bé trong những hoạt động thường ngày. Chẳng hạn như, cô bé cần được ăn khi đói để đạt được mức năng lượng 30. Qua hoạt động đó, bạn sẽ nhận được điểm thưởng. Ngoài ra, Little Girl Magic iOS còn cung cấp nhiều cách để bạn nâng cao điểm số cho mình từ các hoạt động chăm sóc trẻ như tết tóc, giúp làm bài tập về nhà, vui đùa ngoài sân chơi, thêu thùa… Bạn dùng số điểm có được để mua nhiều mặt hàng và tất cả mọi loại đồ chơi tại những địa điểm có sẵn.

Kiếm điểm qua những hoạt động thường ngày

Little Girl Magic cho iOS cũng được xem như là một game thời trang, khi cho phép người chơi thay đổi trang phục và tạo nhiều kiểu tóc khác nhau cho nhân vật. Có rất nhiều loại trang phục có sẵn để bạn lựa chọn, bao gồm đồ thể thao, quần áo hàng ngày, trang phục đi làm, đi chơi tối và đi ngủ. Cô bé sẽ phản hồi lại với âm thanh khi bạn chạm, chạm hai lần trên màn hình chính. Bạn có thể thay đổi cài đặt âm thanh trong màn hình tài khoản.

Thay đổi trang phục cho cô bé

Chơi mini-game Egg Hunt

Little Girl Magic iOS còn có sự xuất hiện của một game thú vị, có tên Egg Hunt. Tại đây, mục tiêu của bạn là săn lùng, tìm kiếm, thu thập và hoàn thành bộ sưu tập các sinh vật Mini Trophy Creatures. Bạn cần tìm kiếm nhiều quả trứng, ấp nở và chăm sóc các con vật bé nhỏ. Trứng có thể được tìm thấy một cách ngẫu nhiên tại nhiều vị trí khác nhau trong game. Bạn cần chờ đợi từng lần trứng nứt vỏ và sau 3 lần, một sinh vật sẽ chào đời. Quả trứng đã nứt có thể được tìm thấy ở cùng một vị trí.

Chơi mini-game Egg Hunt trong Little Girl Magic

Khi người chơi chạm vào đồng xu màu vàng trong bất kỳ căn phòng nào, một màn hình mới được mở ra với các tùy chọn để mua điểm. Điểm game hiện tại sẽ được cập nhật với số điểm được mua. Ngoài ra, quảng cáo cũng sẽ được loại bỏ khỏi trò chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.56.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 205,3 MB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm