Little Panda's Daily Life cho iOS 9.21.1000 Game trải nghiệm cuộc sống thường ngày với gấu trúc

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 35

Little Panda's Daily Life cho iOS là game mô phỏng mới dành cho bé đến từ BabyBus, cho bé trải nghiệm các hoạt động trong cuộc sống thường ngày với cô bạn gấu trúc Kiki bé nhỏ.

Trải nghiệm cuộc sống hàng ngày với Little Panda´s Daily Life

Một ngày bình thường của các bạn nhỏ diễn ra như thế nào? Có nhiều hoạt động vui nhộn không? Bé thích làm gì nhất? Gấu trúc Kiki thực hiện rất nhiều thứ và tham gia hàng loạt hoạt động khác nhau từ sáng đến tối. Hãy đến với Little Panda's Daily Life cho iOS và xem bạn gấu trúc Kiki dễ thương trải qua một ngày như thế nào nhé!

Thực hiện các thói quen và hoạt động thường ngày

Trong Little Panda's Daily Life cho iOS, các bé sẽ tìm hiểu về những hoạt động và thói quen thường thấy ở một đứa trẻ bằng cách tương tác với gấu trúc Kiki và các đồ vật khác nhau. Trẻ sẽ thực hiện nhiều hành động thường ngày bắt đầu từ buổi sáng thức giấc cho đến khi màn đêm buông xuống và đến giờ đi ngủ.

Thưởng thức bữa ăn và uống cốc nước mát

Tại đây, các bé sẽ biết rằng những hành động của chúng là hoàn toàn bình thường và những người bạn nhỏ khác cũng như vậy. Gấu trúc Kiki thức dậy và bắt đầu bằng việc mặc quần áo, đánh răng, rửa mặt, sau đó ăn sáng và rửa tay sau khi đi vệ sinh, tắm rửa…

Chính bé sẽ giúp gấu trúc Panda thực hiện các thói quen và công việc hàng ngày này. Từ đó, trẻ sẽ cởi mở hơn về những điều mình làm và điều mà chúng muốn làm. Có lẽ, trẻ sẽ học hỏi một số thói quen tích cực trong quá trình chơi game.

Học hỏi các thói quen tích cực trong quá trình chơi game

Tính năng chính của Little Panda's Daily Life cho iOS

  • Tìm hiểu thói quen của trẻ.
  • Tương tác với Kiki, bạn gấu trúc bé nhỏ dễ thương.
  • Xây dựng từ vựng mới. Học từ mới.

Tương tác với kiki và các đồ vật xung quanh

BabyBus được thiết kế cho khả năng thích ứng tối ưu với tốc độ học tập cá nhân của trẻ mẫu giáo từ 6 tuổi trở xuống, bằng cách tích hợp các phương pháp Montessori vào trong trò chơi. BabyBus đã xây dựng hệ thống nội dung độc đáo, đa dạng về “tuổi + khả năng”, thông qua nghiên cứu và phát triển nhất quán trên các trò chơi giáo dục cho trẻ em và những video bài hát công phu, để giúp trẻ phát triển kỹ năng trong năm lĩnh vực: ngôn ngữ, sức khỏe, khoa học, xã hội và nghệ thuật. Các hoạt động tương tác của game sẽ tăng cường niềm yêu thích phiêu lưu của trẻ thông qua trò chơi.

Bên cạnh Little Panda's Daily Life cho iOS, series game về gấu trúc còn có nhiều lựa chọn khác như: Fairy Princess - Outfits, Baby Panda's Juice Shop hay Baby Panda’s Party Fun cho iOS.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.21.1000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 187,5 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Little Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm