My Talking Angela 2 cho iOS 1.0.13 Game nuôi mèo Angela phần 2

Tải về

3,5 (4) OutFit7 Miễn phí 548

Cô mèo xinh đẹp Angela đã trở lại trong phần mới My Talking Angela 2, nơi bạn có thể tiếp tục thưởng thức cuộc phiêu lưu vui nhộn cùng cô ấy trong một thành phố với vô số hoạt động thú vị.

My Talking Angela 2 cho bạn gặp lại cô mèo Angela đáng yêu

Chăm sóc thú cưng đáng yêu này và di chuyển qua các địa điểm thú vị nhất trong khi bạn đáp ứng các nhu cầu của Angela, giúp cô ấy với bất cứ thứ gì cô ấy cần. Trong trong phần chơi trước là My Talking Angela, bạn phải chăm sóc một bé mèo thì ở cuộc phiêu lưu mới này, bạn Angela đã trở thành một cô mèo trưởng thành xinh đẹp với rất nhiều hoạt động mới.

Tải game My Talking Angela 2 cho iOS

Trong game My Talking Angela 2, bạn có thể cùng Angela tiếp tục sở thích ca hát và khiêu vũ giống như trước đây, nhưng bây giờ là các sự kiện vui nhộn hơn. Di chuyển xung quanh thành phố để tìm các điểm nổi tiếng và thể hiện kỹ năng ca hát của bạn.

Rất nhiều hoạt động để bạn làm cùng mèo cưng của mình

Căn nhà của mèo Angela cũng đầy những trò chơi mới thú vị để bạn chơi cùng các vị khách, chẳng hạn như chuẩn bị đồ ăn ngon trong bếp và chọn từ một tủ đồ đầy ắp trang phục, mặc đồ và trang điểm phù hợp với các dịp khác nhau.

Cuộc phiêu lưu mới này có đầy những người bạn mà bạn có thể đến thăm và một thành phố rộng lớn nơi có hàng triệu thứ để làm. Mua bánh trong tiệm đồ ngọt, nhảy trong phòng khiêu vũ, hoặc học những công thức nấu ăn mới để rèn luyện kỹ năng nấu nướng của bạn trong bếp. Trên hết, bạn có thể làm mọi thứ cùng cô mèo cưng Angela của mình. Dành thời gian chơi cùng mèo, đánh răng, tắm, cho mèo ăn và ngủ.

Tất cả các mini game thú vị trong game My Talking Angela 2 được thiết kế dành cho mọi người. Cơ chế trò chơi siêu đơn giản và để hoàn thành mọi hoạt động, bạn chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình. Chơi cùng Angela và bạn bè của cô ấy trong một cuộc phiêu lưu vui nhộn này và khám phá thành phố với đầy những hoạt động ngay bây giờ!

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 207 MB
  • Lượt xem: 1.798
  • Lượt tải: 548
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế