Lurking 1.0.0 Game kinh dị thực tế ảo cho máy tính

Tải về

3 (1) LurkingGame Dùng thử 145 Dung lượng: 72,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game Lurking, người chơi sẽ sử dụng âm thanh để tìm đường đi trong bóng tối bao trùm hoàn toàn. Đây là game kinh dị cho máy tính có góc nhìn người thứ nhất.

Sử dụng âm thanh để tìm đường đi trong game kinh dị Lurking
Sử dụng âm thanh để tìm lối đi trong game kinh dị Lurking

Người ta cho rằng con người có thể rèn luyện một giác quan nào đó bằng cách đơn giản là bịt hoặc không sử dụng các giác quan còn lại. Theo đó, não bộ có thể tập trung vào chỉ một giác quan. Cách này sẽ phát huy tác dụng nếu được thực hiện trong suốt một thời gian dài. Đương nhiên, kéo theo đó sẽ là một số tác dụng phụ. Có lẽ nhiều người sẽ tự hỏi rằng nếu khái niệm đó được tích hợp vào game thì sẽ như thế nào?

Khám phá các bài chơi bằng cách chỉ sử dụng âm thanh

Lurking là một game kinh dị cho PC góc nhìn người thứ nhất có thể đưa ra câu trả lời cho câu hỏi nói trên. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác đi đến nhiều nơi, chẳng sử dụng thứ gì khác ngoài âm thanh để cảm nhận môi trường. Về cơ bản, đây là hình thức định vị bằng tiếng vang. Tuy nhiên, cá heo và dơi thường phát ra âm thanh ở tần số mà con người hoàn toàn không thể nghe thấy chứ không phải là tiếng bước chân và âm thanh như trong game kinh dị cho máy tính Lurking.

Câu chuyện trong game kinh dị Lurking bắt đầu bằng cảnh nhân vật chính thức dậy ở trong một nhà máy nào đó và mọi thứ xung quanh trở nên tối đen. Hóa ra nhân vật có thể di chuyển và cảm nhận môi trường bằng cách đơn giản là lắng nghe tiếng chân mình va đập vào các vật thể quanh căn phòng. Ngoài ra, có rất nhiều quái vật ở nơi đây và có vẻ như âm thanh mà nhân vật phát ra sẽ thu hút sự chú ý của lũ quái vật đó. Thế nghĩa là người chơi phải điều khiển nhân vật thật khéo léo sao cho lượng âm thanh phát ra là ít nhất.

Càng phát ra nhiều âm thanh càng dễ bị kẻ thù phát hiện vị trí
Càng phát ra nhiều âm thanh càng dễ bị kẻ thù phát hiện vị trí trong game kinh dị Lurking

Hỗ trợ cho kính thực tế ảo và tích hợp với mic-rô

Hiển nhiên là người chơi cần có tai nghe để cảm nhận hết cái hay của game kinh dị Lurking nhưng nhà phát triển đã cố gắng thêm hỗ trợ cho các thiết bị khác để người chơi có trải nghiệm toàn diện hết mức có thể. Như vậy, người chơi có thể cắm mic-rô và điều chỉnh để lắng nghe tiếng thở của chính bạn. Tiếng thở đó cũng sẽ được sử dụng để tạo ra sóng âm trong game kinh dị Lurking. Theo đó, kẻ thù có thể nhanh chóng tìm thấy bạn hơn nếu bạn cảm thấy sợ hãi và thở gấp.

Game cũng hỗ trợ cho chiếc kính thực tế ảo Oculus Rift để người chơi có thể hòa mình vào không gian trong game. Đồ họa của game thực tế ảo cho máy tính Lurking không phải là quá khủng nên máy tính của bạn hoàn toàn có thể chạy được.

Trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thể loại game kinh dị

Dù hơi khác so với những gì bạn thường thấy ở thể loại game kinh dị nhưng Lurking có thể đem lại trải nghiệm thú vị đối với những ai kiên nhẫn và háo hức thử nghiệm những thứ mới mẻ. Có một điều rõ ràng rằng đây có thể là tương lai của thể loại game kinh dị, khiến người chơi có trải nghiệm đặc biệt khi cố gắng vượt qua thử thách đòi hỏi nhiều hơn một giác quan.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 72,4 MB
  • Lượt xem: 231
  • Lượt tải: 145
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm