Albino Lullaby Demo Game kinh dị phiêu lưu cho máy tính

Tải về

3 (1) Ape Law Miễn phí 191 Dung lượng: 1,6 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Trong game Albino Lullaby, người chơi sẽ cố gắng trốn thoát khỏi một thành phố kỳ lạ bằng cách giải mã các bí ẩn và chú ý né tránh cạm bẫy. Đây là game kinh dị cho máy tính có góc nhìn người thứ nhất.

Khám phá không gian u ám, đáng sợ trong game kinh dị Albino Lullaby Demo cho máy tínhKhám phá không gian u ám, đáng sợ trong game kinh dị Albino Lullaby Demo cho PC

Hầu hết các game kinh dị cho PC đều có các kiểu ma quỷ đáng sợ và những pha khiến người chơi giật bắn mình. Không phải là đặc điểm này không đáng chú ý nhưng thường thì những game như thế chẳng mấy khi tạo ấn tượng khó phai. Người chơi sẽ nhanh chóng quên các hình ảnh đáng sợ nếu không gian trong game không đủ u ám để gây ám ảnh cho người chơi trong suốt một thời gian dài. Có thể thấy rằng các game kinh dị hay cho máy tính luôn có sự kết hợp hoàn hảo giữa việc tạo ra một không gian u ám chưa từng thấy và kể một câu chuyện cuốn hút.

Khám phá một thành phố kỳ lạ và cố gắng tìm lối ra

Albino Lullaby là game kinh dị cho máy tính có góc nhìn người thứ nhất, tập trung khai thác yếu tố không gian và cốt truyện để khiến người chơi sợ phát khiếp, đồng thời đặt ra thử thách giải mã các bí ẩn kỳ lạ. Nhiều đặc điểm trong game kinh dị cho PC này đã lấy cảm hứng từ đạo diễn phim David Lynch và những người gây ảnh hưởng khác. Đây là ý tưởng không tồi một chút nào. Trên thực tế, không phải game kinh dị nào cũng có đặc điểm quá quen thuộc nên người chơi luôn cảm thấy thích thú khi thỉnh thoảng nhìn thấy một game mới kiểu như thế này.

Cốt truyện của game kinh dị cho máy tính Albino Lullaby như sau: Người chơi sẽ thủ vai một nhân vật xuất hiện tại thị trấn đáng sợ trong thời đại Victoria. Nơi đây có đủ các loại cạm bẫy và máy móc kỳ lạ cho phép người chơi xoay chuyển cả các hành lang và tạo ra lối đi mới nếu bấm nút. Mục tiêu mà người chơi cần thực hiện là tìm lối thoát khỏi thị trấn này một cách bình an vô sự trước khi phát hoảng vì những thứ xuất hiện trong game.

Game kinh dị Albino Lullaby Demo cho máy tính có thể khiến người chơi gặp ác mộng theo kiểu mới
Game kinh dị Albino Lullaby Demo cho máy tính có thể khiến người chơi gặp ác mộng theo kiểu mới

Cách điều khiển đơn giản và các bí ẩn thú vị

Một trong những đặc điểm hấp dẫn của game kinh dị cho máy tính Albino Lullaby là lúc nào cũng khiến người chơi cảm thấy hồi hộp và lo sợ dù game này không có các pha dọa ma bất ngờ khiến người chơi luôn phải cảnh giác. Thêm nữa, các yếu tố bí ẩn trong game kinh dị cho PC Albino Lullaby luôn được thiết kế để người chơi bị mất phương hướng. Thế nghĩa là đôi khi người chơi sẽ phải đi lòng vòng không biết bao nhiêu lần chỉ để cố gắng tìm ra lối đi tiến về phía trước. Game kinh dị cho máy tính Albino Lullaby cũng bao gồm nhiều loại quái vật khác nhau, dù xuất hiện trong thành phố nhưng mục tiêu của chúng không phải là tiến đến gần người chơi với số lượng lớn. Thay vào đó, mục tiêu mà chúng hướng đến là từ từ xuất hiện khiến người chơi sởn gai ốc từ lúc nào không hay.

Xét về mặt đồ họa, game kinh dị cho máy tính Albino Lullaby sử dụng Unreal Engine 4 để kết xuất ra các không gian trong game. Người chơi không có gì để phàn nàn về chất lượng ánh sáng, phản chiếu và nhiều thứ khác. Đôi khi, người chơi sẽ phải băng qua một vài khu vực trông hơi tối, khó nhìn thấy đường đi nhưng các hiệu ứng xử lý và cải thiện hình ảnh sẽ nhanh chóng khiến người chơi quên đi nhược điểm này. Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh trong game kinh dị cho PC Albino Lullaby cũng rất tuyệt vời. Đây là một trong những yếu tố hết sức quan trọng làm nên sự thành công của một game kinh dị cho máy tính.

Video giới thiệu game kinh dị Albino Lullaby cho máy tính

Game kinh dị có thể khiến người chơi gặp phải những cơn ác mộng kiểu mới

Tóm lại, Albino Lullaby là game phiêu lưu cho máy tính có nhiều đặc điểm kinh dị cuốn hút người chơi, đấy là còn chưa kể tới việc game này vừa đáng nhớ vừa đáng sợ. Nếu bạn đang có hứng chơi một game gì đó vừa kỳ lạ, vừa mang tính thử thách cao với nhiều bí ẩn phức tạp thì Albino Lullaby chính là game mà bạn đang tìm kiếm. Game kinh dị cho máy tính này chắc chắn sẽ khiến bạn say mê khám phá trong một khoảng thời gian dài.

Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu cấu hình Albino Lullaby tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
  • Bộ xử lý: 2.0 GHz trở lên
  • Bộ nhớ: 2 MB RAM
  • Đồ họa: Card video tương thích SM3
  • DirectX: Phiên bản 10
  • Dung lượng lưu trữ: 3 MB

Yêu cầu cấu hình Albino Lullaby đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
  • Bộ xử lý: Quad core Intel hoặc AMD
  • Bộ nhớ: 4 MB RAM
  • Đồ họa: Card video tương thích DX11
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 3 MB

Trước tiên, hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải Albino Lullaby Demo để trải qua cảm giác đáng sợ ngay bây giờ.

LƯU Ý: Game kinh dị trên máy tính Albino Lullaby không phải là game dành cho người yếu tim.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 263
  • Lượt tải: 191
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm