Spooky's Jump Scare Mansion 4th of July Update Game kinh dị miễn phí kỳ quái cho máy tính

Tải về

4,5 (2) Lag Studios Miễn phí 802 Dung lượng: 308 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Spooky's Jump Scare Mansion là game kinh dị trông không có vẻ rùng rợn lắm nhưng có thể khiến người chơi nhiều lần sợ thót tim. Game này có 1.000 căn phòng để người chơi khám phá.

Con mèo kỳ quái trong game Spooky's Jump Scare Mansion
Con mèo kỳ quái trong game miễn phí Spooky's Jump Scare Mansion

Trong game kinh dị hay cho PC Spooky's Jump Scare Mansion, người chơi sẽ di chuyển đến nhiều căn phòng và hành lang khác nhau. Lúc mới được phát hành, game này trông không nổi bật cho lắm nhưng giờ thì đồ họa của game đã được cải thiện rất nhiều.

Game có nhiều thứ bất ngờ khiến người chơi phát hoảng

Spooky's Jump Scare Mansion là game thực sự đáng sợ. Người chơi không nên nhìn vào đồ họa mà vội đánh giá vì game này có thể nhiều lần tạo cảm giác nổi da gà.

Game Spooky's Jump Scare Mansion mang nhiều đặc điểm nổi bật của thể loại game kinh dị cho máy tính nhưng vẫn giữ được phong cách đồ họa khác biệt. Game có không gian u ám, các con quái vật cố gắng đuổi giết người chơi, mê cung ngẫu nhiên tạo cảm giác hoảng loạn và những ghi chú hài hước để thư giãn một chút trong lúc hoảng sợ.

Bộ xương trong không gian u ám của game Spooky's Jump Scare Mansion
Bộ xương trong không gian u ám của game Spooky's Jump Scare Mansion

Chẳng bao giờ cảm thấy đủ nếu chưa đi đến tận cùng

Trong game, mỗi khi bạn thấy quen với cảm giác sợ hãi thì một chuyện gì đó mới lại xảy ra, góp phần thay đổi cách hiểu của bạn về game.

Cứ mỗi lần đi qua 50 căn phòng, người chơi có thể lưu (save) game. Kể từ đó trở đi, đồ họa của game Spooky's Jump Scare Mansion sẽ trở nên khác biệt một chút và có thêm đặc điểm mới. Game này sẽ dần trở nên thú vị và bất ngờ hơn bạn tưởng nhiều. Ví dụ: Khó có thể nghĩ rằng sẽ chơi được game thùng Pac-Man trong game. Spooky's Jump Scare Mansion có khá nhiều khoảnh khắc kỳ quái khiến người chơi sợ hãi.

Game rất đáng chơi, đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Tóm lại, game Spooky's Jump Scare Mansion có thể nhiều lần khiến người chơi giật mình. Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua game này. Bạn có thể cài đặt Steam, tải Spooky's Jump Scare Mansion và cảm nhận nét dị thường, quái đản của game ma cho máy tính này.

CẢNH BÁO: Game Spooky's Jump Scare Mansion không dành cho người yếu tim.

Bảo Linh

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4th of July Update
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 308 MB
  • Lượt xem: 805
  • Lượt tải: 802
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm