Mẹo chơi chế độ No Return của The Last of Us Part II Remastered

  • 1 Đánh giá

Chiến dịch của The Last of Us Part II Remastered chủ yếu tập trung các nâng cấp về hình ảnh so với bản gốc PlayStation 4, nhưng chế độ No Return mới mang đến cho người chơi trải nghiệm roguelike trong cùng một thế giới. Trải nghiệm căng thẳng và đầy thử thách này đòi hỏi sự kiên nhẫn, chiến lược và phản xạ nhanh chóng của người chơi nếu muốn sống sót cho đến phút cuối cùng. Trong hướng dẫn này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo chơi chế độ No Return của The Last of Us Part II Remastered.

Mẹo chơi chế độ No Return của The Last of Us Part II Remastered

Chọn nhân vật phù hợp

No Return có nhiều nhân vật khác nhau từ The Last of Us Part 2, mỗi nhân vật đều có trang phục ban đầu, đường dẫn nâng cấp và đặc điểm riêng có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong quá trình chơi. Chọn một nhân vật phù hợp với cách mọi người muốn tiếp cận chiến đấu là vô cùng quan trọng, vì một số nhân vật nhất định sẽ xuất sắc hơn ở một số kiểu chạm trán hơn.

Ví dụ: Abby có quyền truy cập ngay vào Melee Upgrade Recipe và hồi máu sau khi giết kẻ thù bằng đòn tấn công cận chiến, trong khi Ellie nhận được thêm các vật phẩm bổ sung và có quyền truy cập ngay vào Molotov Recipe để thiêu sống kẻ thù.

Sau đó, game thủ thậm chí có thể mở khóa Yara, sẽ luôn mang theo Lev như một người bạn đồng hành để giúp tiêu diệt kẻ thù trong mọi cuộc chạm trán, mặc dù kết quả là cô ấy phải hy sinh bất kỳ tính năng bổ sung đặc biệt độc đáo nào khác. Tóm lại, mỗi nhân vật đều có những điểm mạnh - yếu riêng và việc thử nghiệm sẽ tiết lộ nhân vật nào phù hợp nhất với người chơi.

Lên kế hoạch trước cho hoạt động

Mỗi lượt chơi No Return cung cấp nhiều đường dẫn phân nhánh đến trùm cuối, vì vậy, game thủ sẽ phải chắc chắn rằng mình đã lên kế hoạch trước cho chuyến hành trình của mình. Đọc qua từng bức tranh trên bảng và đảm bảo rằng bạn vạch ra con đường phù hợp với lối chơi ưa thích của mình, đồng thời cung cấp cho mình nhiều tài nguyên nhất có thể.

Ngoài ra, hãy để ý đến bất kỳ cuộc chạm trán sắp tới nào có các bản mod có thể làm xáo trộn đường chạy để lập kế hoạch hoặc tránh chúng bằng cách đi một ngã ba khác trên đường đi. Điều tồi tệ không ai mong muốn là mắc kẹt trong một cuộc chạm trán với nguồn lực hạn chế và nhận ra rằng mình sẽ phải chịu đựng Invisible Enemies mode đáng sợ.

Thực hiện Dead Drop bất cứ khi nào có thể

Dead Drop nằm rải rác trong nhiều cuộc chạm trán trong mỗi lần chạy và chúng hầu như luôn đáng để tham gia. Mỗi cái yêu cầu game thủ gửi 1-2 mặt hàng cụ thể để nhận một món quà đặc biệt tại căn cứ của mình sau khi cuộc gặp gỡ kết thúc.

Nếu có những vật phẩm này và dự trữ chúng, người chơi sẽ thường được thưởng một thứ gì đó vượt trội hơn nhiều, chẳng hạn như một khẩu súng được trang bị đầy đủ hoặc một công thức hữu ích cho phép chế tạo chất nổ. Nói cách khác, người chơi có thể tăng đáng kể cơ hội sống sót của mình chỉ bằng một giao dịch đơn giản.

Tiết kiệm tiền cho các mặt hàng quan trọng

Việc đến Trading Post giữa các lần chạm trán thật là hấp dẫn, vì mọi người có thể kiếm được rất nhiều chiến lợi phẩm tuyệt vời để trợ giúp trong các trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, nếu không thực sự cần những gì nó cung cấp, đừng tiêu tiền vô tội vạ. Khi tiếp tục quá trình chạy của mình, Trading Post sẽ reroll lại những gì bên trong và người chơi tiền tiết kiệm cho các giao dịch mua quan trọng như vũ khí mới và bao da bổ sung.

Cập nhật: 17/01/2024
  • 11 lượt xem
Xem thêm: The Last of Us