Tổng hợp code The Resistance Tycoon mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

The Resistance Tycoon là một tựa game sinh tồn trên Roblox, lấy cảm hứng từ The Last Of Us, ném người chơi vào ngày tận thế kinh hoàng. Người chơi sẽ phải tìm mọi cách chống lại đám zombie đáng sợ bằng cách thêm công nhân để tăng thu nhập, mua vũ khí và binh lính.

Tất cả nhằm mục đích bảo vệ căn cứ điểm của người chơi khỏi lúc xác sống tấn công khi màn đêm buông xuống. Với vai trò là người lãnh đạo cuộc kháng chiến, mọi sự lựa chọn là do người chơi quyết định.

Game Roblox lấy cảm hứng từ siêu phẩm The Last Of Us - The Resistance Tycoon
Game Roblox lấy cảm hứng từ siêu phẩm The Last Of Us - The Resistance Tycoon

May mắn là cũng giống như nhiều trò chơi Roblox khác, The Resistance Tycoon thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi phần thưởng như tiền trong game hoặc trang bị cho nhân vật.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code The Resistance Tycoon mới nhất, cho phép người chơi cải thiện căn cứ nhanh chóng và Nuke quan trọng để quét sạch mọi người bị nhiễm bệnh trên bản đồ.

Danh sách code The Resistance Tycoon mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của The Resistance Tycoon cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
20000likes
10 phút nhân đôi Income và Nuke
1000likes
Nhận Nuke
bloater1
Nhận $5000
500likes
Nhận Nuke

Hướng dẫn nhập code The Resistance Tycoon

Thao tác nhập code trong The Resistance Tycoon rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở The Resistance Tycoon trên Roblox và nhấn vào nút Codes màu tím phía bên trái trên giao diện chính.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter Code.

Bước 3: Nhấn nút Redeem và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 08/11/2023
  • 2.322 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code