Cách sửa lỗi Match Demo has Expired trong Counter-Strike 2

  • 1 Đánh giá

Khi luyện tập chơi Counter-Strike 2 (CS2), việc xem lại Match Demo của bạn sẽ rất hữu ích. Tuy nhiên, có một lỗi đang diễn ra với nội dung: “Match Demo has expired and is no longer available for download” (Match Demo đã hết hạn và không còn có sẵn để tải xuống nữa). Nếu bạn đang tìm cách khắc phục lỗi Match Demo này trong CS2 thì bạn đã đến đúng nơi. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về lỗi Match Demo trong CS2 và cách khắc phục.

Bài viết này sẽ tổng hợp những gì bạn cần biết về lỗi Match Demo trong CS2
Bài viết này sẽ tổng hợp những gì bạn cần biết về lỗi Match Demo trong CS2

Tính năng Match Demo có bị vô hiệu hóa trong CS2 không?

Lỗi Match Demo chỉ xảy ra khi bạn xem các trận đấu của mình trong Counter-Strike 2. Hiện tại, Match Demos đã bị tắt trong CS2, điều đó có nghĩa là không có cách nào để xem lại các trận đấu của bạn.

Vào ngày 28/9 /2023, Valve đã vô hiệu hóa Match Demo. Lời giải thích của họ là để tăng cường năng lực máy chủ. Mặc dù các server và hệ thống Matchmaking là ưu tiên hàng đầu, nhưng thật đáng tiếc khi Match Demo cần phải tạm thời bị dừng để mọi thứ hoạt động bình thường, đặc biệt vì CS2 là môn thể thao điện tử nơi các huấn luyện viên, game thủ và các đội cần nghiên cứu các trận đấu của họ.

Nói tóm lại, hiện tại bạn không thể xem Match Demo trực tuyến hoặc ngoại tuyến và cũng không thể tải Match Demo về máy được nữa. Điều tốt nhất bạn có thể làm bây giờ là tự ghi lại trận đấu của riêng bạn để xem lại sau.

Lỗi "Match Demo has expired and is no longer available for download"
Lỗi "Match Demo has expired and is no longer available for download"

Khi nào Match Demo sẽ trở lại trong CS2?

Hiện chưa rõ khi nào Valve sẽ bật Match Demo trong CS2. Vì chúng là một phần quan trọng của trò chơi đối với rất nhiều người nên có lẽ thời gian chờ đợi sẽ không còn lâu nữa. Vì Match Demo đã bị vô hiệu hóa vào cuối tháng 9, bạn có thể nghĩ rằng chúng sẽ hoạt động trở lại sau một tháng. Chúng ta có thể phải đợi đến cuối tháng 11, tháng 12 hoặc thậm chí lâu hơn. Valve biết tầm quan trọng của Match Demo, nên khi tin chắc rằng tính năng này sẽ không tiêu tốn quá nhiều tài nguyên máy chủ, họ sẽ bật lại.

Cập nhật: 03/11/2023
  • 135 lượt xem