Hướng dẫn nâng cấp lên The Last of Us Part II Remastered trên PS5

  • 1 Đánh giá

Khi những người hâm mộ The Last of Us Part 2 háo hức chờ đón phiên bản Remastered mới chuẩn bị phát hành, một số game thủ sở hữu phiên bản gốc đang tự hỏi liệu Sony có đưa ra lộ trình nâng cấp không? May mắn thay, câu trả lời cho câu hỏi này là: có, Sony sẽ cung cấp cho chủ sở hữu The Last of Us Part 2 một cách nâng cấp lên bản Remastered nhanh chóng và dễ dàng.

Giống như nhiều trò chơi được Remastered, The Last of Us Part II Remastered sẽ có thêm các tính năng mới, bao gồm Lost Levels và một chế độ mới lấy cảm hứng từ roguelike có tên No Return. Hướng dẫn này sẽ giúp người chơi điều hướng quá trình nâng cấp The Last of Us Part II Remastered và thông báo về thời điểm trò chơi có sẵn để tiến hành upgrade trên PS5.

Cách nâng cấp lên The Last of Us 2 Remastered

Quá trình nâng cấp The Last of Us 2 tương đối đơn giản, tuy nhiên, trang PlayStation Store chính thức của trò chơi xác nhận rằng người chơi có thể nâng cấp tựa game này với giá 10 đô la. Điều quan trọng cần lưu ý là giá nâng cấp được liệt kê bằng đô la Mỹ. Sony đã thông báo rằng giá tại địa phương sẽ có vào ngày phát hành.

Như Sony đã thực hiện đối với các tùy chọn nâng cấp gần đây khác, chẳng hạn như Ghost of Tsushima Director's Cut, người chơi sẽ tìm thấy tùy chọn Upgrade trong chính PlayStation Store. Điều này sẽ xuất hiện tương tự như mua DLC, với một biểu tượng riêng trong cửa hàng thể hiện tùy chọn mua bản nâng cấp. Quá trình mua hàng sẽ giống như mọi quy trình khác trên PlayStation Store.

Nâng cấp bản vật lý của The Last of Us 2

Sony nói rõ rằng, mặc dù bản nâng cấp có sẵn cho chủ sở hữu phiên bản vật lý nhưng nó sẽ chỉ hoạt động với PS5 có ổ đĩa vật lý. Điều này là do người chơi sẽ được yêu cầu đưa đĩa vật lý vào mỗi lần muốn chơi The Last of Us Part 2 Remastered.

Thời điểm nâng cấp The Last of Us Part II Remastered

Người chơi sẽ có thể nâng cấp The Last of Us Part 2 lên phiên bản Remastered vào ngày phát hành, ngày 19 tháng 1 năm 2024. Hãy nhớ kiểm tra PlayStation Store, sau đó làm theo các bước được liệt kê ở trên để hoàn tất quá trình nâng cấp.

Cập nhật: 17/01/2024
  • 29 lượt xem
Xem thêm: The Last of Us