Play Together: Hướng dẫn thay đổi kiểu tóc, nhuộm tóc tại salon ChaHong

  • 4 Đánh giá

Trong bản cập nhật Play Together mới nhất, nhà phát triển đã thêm một khu vực mới có tên là Khu trung tâm, hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều địa điểm thú vị với nhiều hoạt động đặc sắc. Một số địa điểm có thể ra mắt trong tại khu vực này trong tương lai có thể kể tới như Rạp phim, Sân vận động, Sân bóng chày, Trạm xăng, Sân bóng rổ, Siêu thị lớn,...

Và địa điểm đầu tiên được ra mắt tại khu vực này, đó là ChaHong Beauty Salon. Đây là tiệm làm tóc của nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng ChaHong, người đã hợp tác với rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc, thiết kế và tạo kiểu tóc trong các dự án lớn của họ.

Một số kiểu tóc thời thượng chỉ có tại ChaHong Beauty Salon trong Play Together
Một số kiểu tóc thời thượng chỉ có tại ChaHong Beauty Salon trong Play Together

Salon này hứa hẹn sẽ mang tới cho nhân vật của người chơi Play Together diện mạo mới với những kiểu tóc cực chất và nhiều màu sắc độc đáo, độc quyền do ChaHong thiết kế.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tới ChaHong Beauty Salon trong Play Together, thay đổi kiểu tóc và nhuộm những màu tóc nổi bật cho nhân vật của mình.

Cách thay đổi kiểu tóc và nhuộm tóc trong Play Together

Bước 1: Điều hướng tới khu vực Tàu điện ngầm bằng cách nhấn vào biểu tượng balo > Bản đồ > Tàu điện ngầm và nhấn nút Tìm đường.

Bước 2: Đi theo mũi tên để tới Tàu điện ngầm.

Bước 3: Một cửa sổ sẽ hiện lên và hỏi người chơi Bạn muốn đi đâu?, hãy chọn Khu trung tâm. Hiện tại khu vực này vẫn đang trong giai đoạn beta.

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng balo > Bản đồ > CHAHONG BEAUTY SALON > nhấn nút Tìm đường và điều hướng tới tiệm làm tóc.

Bước 5: Sau khi nói chuyện với NPC ChaHong ở cửa của salon, người chơi có thể bắt đầu khám phá nơi này.

Bước 6: Di chuyển vào bên trong salon, nơi có 2 chiếc giường gội đầu.

Nhấn vào biểu tượng ngồi lên đó để nói chuyện với NPC Junwon hoặc Seoa và được họ gội đầu cho.

Bước 7: Sau khi đã gội đầu xong, điều hướng tới khu vực ghế ngồi và nhấn vào biểu tượng chiếc kéo để bắt đầu thay đổi kiểu tóc.

Bước 8: Người chơi sẽ được chuyển tới giao diện lựa chọn kiểu tóc và màu nhuộm. Những kiểu tóc được gắn nhãn ChaHong đều là các mẫu tóc thiết kế độc quyền.

Chạm vào các kiểu tóc và màu sắc để tìm ra được mẫu tóc ưng ý, phù hợp với nhân vật nhất. Chi phí để thay đổi kiểu tóc sẽ nằm ở phía dưới nhân vật của người chơi.

Bước 9: Sau khi đã chọn được kiểu tóc yêu thích, nhấn vào nút giá tiền để bắt đầu quá trình thay đổi.

Nhấn vào giá tiền thêm một lần nữa trong cửa sổ thông báo Xác nhận mua.

Với một vài giây chờ đợi, nhân vật giờ đây đã có những kiểu tóc nổi bật do chính người chơi lựa chọn.

Cập nhật: 17/04/2022
  • 4.140 lượt xem