Mẹo chơi Once Human dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Thể loại sinh tồn thế giới mở vẫn luôn khiến người chơi ngạc nhiên về nhiều mặt. Một trong những điều ngạc nhiên mới nhất là Once Human, trò chơi đã gây được tiếng vang nhờ cơ chế sinh tồn phức tạp, thế giới được thiết kế tốt và là một trong những game sáng tạo nhân vật giỏi nhất trong các loại trò chơi này.

Mặc dù tựa game hướng dẫn tân thủ từ khi bắt đầu, nhưng nó có thể gây choáng ngợp khi người chơi nắm lấy đôi cánh của V và bay khắp bản đồ. Rất may, với những mẹo và thủ thuật dành cho người mới bắt đầu chơi Once Human sau đây sẽ giúp thực hiện hành trình ở những vùng đất này dễ chịu hơn nhiều.

Mẹo chơi Once Human dành cho tân thủ

Giả sử mọi người đã tạo ra nhân vật của mình, hoàn thành phần hướng dẫn và đặt chân lên bản đồ có nhiều sinh vật và không biết phải làm gì tiếp theo. Với một thế giới vô tận để khám phá, người chơi có thể muốn chạy về phía cột mốc gần nhất và bắt đầu lao qua Stardust. Nhưng thay vào đó, hãy tham khảo một số mẹo và thủ thuật cho những giờ đầu tiên trong Once Human để giúp mình đi đúng hướng.

Theo dõi hành trình

Cách dễ nhất để hiểu được phương hướng trong Once Human là kiểm tra Journey của nhân vật. Mọi người có thể làm như vậy bằng cách nhấn J và mở menu. Tại đây, người chơi sẽ thấy một số danh mục với các nhiệm vụ khác nhau cần giải quyết.

Tân thủ nên bám sát một mục tiêu và bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ một cách chậm rãi. Đây là cách tốt nhất để giúp mọi người tìm hiểu chi tiết về trò chơi và mọi nhiệm vụ hoàn thành đều mang lại kinh nghiệm và các vật phẩm khác. Hãy xem nó giống như một hướng dẫn dài hạn và nhật ký nhiệm vụ.

Đừng quá gắn bó với lãnh thổ của mình

Một trong những nhiệm vụ đầu tiên của Once Human là giành lãnh thổ cho chính mình và mặc dù đó là một mẹo hay nhưng có một thủ thuật thậm chí còn hay hơn dành về lâu dài. Trò chơi có một hệ thống xây dựng tuyệt vời cho phép game thủ xây dựng ngôi nhà hậu tận thế trong mơ của mình.

Tuy nhiên, mọi người có thể phát hiện ra rằng lãnh thổ đầu tiên mình chọn không phải là lãnh thổ tốt nhất hoặc quá xa các hoạt động về cuối trò chơi. Once Human cho phép di chuyển toàn bộ căn cứ của mình và đặt nó ở một khu vực khác một cách dễ dàng. Tất cả những gì phải làm là chuyển đến tòa nhà và chọn Relocate. Đây là một chức năng khá hữu ích cho phép mang theo ngôi nhà của mình đến bất cứ nơi nào mong muốn.

Tham gia hoặc tạo Hive

Cho dù đang ở trong máy chủ PvE hay PvP, người kiểm lâm đơn độc có thể khó sinh tồn trong Once Human. Đối với PvE, mọi người có những sinh vật khác nhau để tiêu diệt, điều này có thể gây khó khăn cho bất kỳ phe Meta-Human nào. Mặt khác, PvP mang đến trải nghiệm 5 người chơi bắn cùng lúc và thật khó để chống lại. Chính vì vậy, hãy tạo hoặc tham gia một Hive.

Đi tới Social và tạo hoặc tham gia một Hive. Nếu chọn vế thứ 2, game thủ có thể tìm kiếm một Hive có hoạt động tương tự mình. Một số thiên về chế tạo và xây dựng, trong khi những người khác chỉ thích mang lại sự hỗn loạn cho vùng đất.

Cập nhật: 06/04/2024
  • 29 lượt xem
Xem thêm: Once Human