Mẹo chơi Pixel Overlord dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Pixel Overlord: 4096 Draws là một game nhập vai đưa người chơi trải nghiệm câu chuyện về một vị vua quỷ đã thay đổi và trở thành anh hùng. Trong trò chơi này, game thủ có thể khám phá một thế giới pixel, thu thập và nâng cấp nhân vật cũng như sử dụng chiến lược của mình để đánh bại kẻ thù.

Nếu chưa quen với thể loại trò chơi RPG này, tân thủ có thể cần một số hướng dẫn về cách thăng tiến, quản lý tài nguyên và anh hùng của mình cũng như đối phó với các khía cạnh xa lạ. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá một số mẹo và thủ thuật dành cho người mới bắt đầu Pixel Overlord, từ đó nhanh chóng làm quen với mọi cơ chế và nhanh chóng tiến bộ.

Tải Pixel Overlord cho Android Tải Pixel Overlord cho iOS

Mẹo chơi Pixel Overlord dành cho tân thủ

Để thăng tiến trong Pixel Overlord, điều cần thiết là phải điều hướng qua các ngục tối và nội dung khác nhau của trò chơi. Tuy nhiên, phần lớn nội dung này vẫn bị khóa theo diễn biến cốt truyện của trò chơi. Do đó, khi bắt đầu, trọng tâm chính của tân thủ phải là hoàn thành chế độ câu chuyện để mở khóa các tính năng này.

Tham gia vào chế độ câu chuyện không chỉ mở khóa nội dung mới mà còn cung cấp các phần thưởng có giá trị như EXP, xu, trang bị anh hùng, kim cương,... Những phần thưởng này rất quan trọng để thăng cấp cho các anh hùng, biến chế độ câu chuyện thành nguồn thu nhập chính trong trò chơi.

Dùng code Pixel Overlord

Nhập code Pixel Overlord là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm cường hóa nhân vật. Code Pixel Overlord mới nhất bao gồm:

  • lordns567
  • Lord888
  • Lord999
  • Lord456
  • Lord777

Để nhập code Pixel Overlord, người chơi cần khởi chạy game, nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái. Sau đó nhấn vào nút Redeem và tiến hành nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên. Cuối cùng, nhấn nút Redeem để thu thập phần thưởng.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Khi tiến bộ qua các chương của câu chuyện, cấp độ cũng sẽ tăng lên. Khi đạt cấp 6, game thủ sẽ mở khóa các nhiệm vụ hàng ngày. Những nhiệm vụ hàng ngày này bao gồm các mục tiêu cần thiết để duy trì tiến trình, ví dụ như có một anh hùng cấp 10, thăng cấp anh hùng 5 lần, trang bị cho nhân vật hoặc tăng cấp 5 mảnh trang bị,.. Việc hoàn thành các công việc hàng ngày này thường mất khoảng 30 phút và được thực hiện đồng thời với các hoạt động khác.

Thu thập tài nguyên từ Fireplace

Fireplace đóng vai trò là hệ thống nhàn rỗi của Pixel Overlord, tự động tạo ra các tài nguyên mà game thủ kiếm được trong các nhiệm vụ chiến dịch chính theo thời gian. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là Fireplace có giới hạn lưu trữ là 12 giờ. Khi đạt đến giới hạn này, sẽ không nhận thêm tài nguyên nào được tạo ra nữa. Vì vậy, nên thu thập từ Fireplace nhiều lần trong ngày để tích lũy tài nguyên tối đa.

Một khía cạnh quan trọng cần hiểu là lượng tài nguyên có thể kiếm được từ Fireplace phụ thuộc vào tiến trình trong chiến dịch chính. Càng tiến xa trong các chương chính, người chơi càng kiếm được nhiều tài nguyên từ Fireplace.

Tu luyện anh hùng

Trong Pixel Overlord, việc tăng cấp cho các anh hùng là điều quan trọng để thành công trong chiến đấu. Các anh hùng có thể được thăng cấp bằng cách sử dụng các mảnh kiếm được từ nhiều nguồn khác nhau trong chiến dịch và các phần khác của trò chơi. Tuy nhiên, họ chỉ có thể thăng cấp đến một mức nhất định trước khi yêu cầu thăng cấp anh hùng để tiếp tục tiến bộ. Trong suốt cuộc hành trình để các anh hùng lên cấp độ tối đa, người chơi sẽ cần phải thực hiện một số lần thăng cấp này.

Vì tài nguyên có hạn nên điều quan trọng là phải lựa chọn một cách khôn ngoan những anh hùng nào cần ưu tiên thăng cấp. Mỗi anh hùng đóng một vai trò cụ thể trong chiến đấu, được xác định bởi class của họ. Các anh hùng Tank xuất sắc trong việc thu hút sự chú ý của kẻ thù về phía mình, sử dụng các khả năng để khống chế kẻ thù và chống lại các cuộc tấn công sắp tới với khả năng phòng thủ và HP cao. Họ rất cần thiết để bảo vệ các anh hùng khác trong các trận chiến.

Cập nhật: 26/03/2024
  • 173 lượt xem
Xem thêm: Pixel Overlord